Nhất Kiến Khuynh Tâm (2021): Bộ phim ngôn tình dân quốc mới nhất màn ảnh Hoa Ngữ

Ai là fan của những bộ phim ngôn tình Hoa Ngữ thì không thể bỏ lỡ bộ phim Nhất Kiến Khuynh Tâm vừa được khởi chiếu vào 09/11/2021. Phim được lấy bối cảnh từ thời kỳ dân quốc, trong cuộc kháng chiến chống Nhật diễn ra đầy loạn lạc và nhiều cam go. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của soái ca Trần Tinh Húc khiến dân tình phải chú ý và mong chờ. Cùng Tung Tăng theo dõi bộ phim dưới đây nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Người phiên dịch của chúng tôi (2024): Trần Tinh Húc tiếp tục gây sốt với hình tượng tổng tài hoàn toàn mới

Anh cũng có ngày này (2023): Bộ phim đánh dấu màn hợp tác của cặp đôi trẻ Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam

Người tình chữa lành (2023): Sự kết hợp ngọt ngào của La Vân Hi và Chương Nhược Nam trong phim mới

Thông tin phim Nhất Kiến Khuynh Tâm

Thể loại: Phim dân quốc, ngôn tình, tình cảm

Đạo diễn: Lý Kiến Long, Trần Quốc Hoa

Quốc gia: Trung Quốc

Thời lượng: 45 phút/tập

Khởi chiếu: 09/11/2021

Diễn viên: Hoắc Chính Ngạn, Trần Tinh Húc, Trần Hân Dư, Trương Tịnh Nghi, Lâm Ngạn Tuấn, Thái Vũ Hàng, Tu Khánh, Lư Tinh Vũ,…

Nhất Kiến Khuynh Tâm, phim Hoa Ngữ, phim ngôn tình, phim Nhất Kiến Khuynh Tâm

Nội dung phim Nhất Kiến Khuynh Tâm

Lấy bối cảnh từ thời kỳ dân quốc, khi mà cuộc kháng chiến chống Nhật diễn ra khá loạn lạc và cam go vào năm 1920. Câu chuyện bắt đầu khi Đàm Huyền Lâm (Trần Tinh Húc đóng) lên nắm binh quyền khi chỉ huy một cuộc đảo chính trong quân đội Thượng Hải. Sau đó, Đàm Huyền Lâm đã tiếp cận con trai của tổng tư lệnh Nhạc Thành – Từ Quang Diệu nhằm củng cố vị trí và quyền lực của mình. 

Cũng chính lúc này, Mộc Uyển Khanh (Trương Tịnh Nghi thủ vai) gặp được Huyền Lâm khi cô từ Thượng Hải trở về để chôn cất tro cốt của mẹ mình. Đồng thời, Uyển Khanh tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn của ba mẹ mình, lý do khiến cho anh trai và mẹ mình thiệt mạng. 

Nhất Kiến Khuynh Tâm, phim Hoa Ngữ, phim ngôn tình, phim Nhất Kiến Khuynh Tâm

Mộc Uyển Thanh được hứa hôn với Từ Quang Diệu, nhưng cô lại không có tình cảm yêu đương với anh, chỉ coi Quang Diệu như anh trai. Trải qua một thời gian, Mộc Uyển Thanh được hứa hôn với anh chàng Từ Quang Diệu. Thế nhưng, cô lại xem anh như một người anh trai, không có tình cảm và cũng không rung động.

Từ đây, xảy ra cuộc tình tay ba giữa Mộc Uyển Thanh, Từ Quang Diệu và Đàm Huyền Lâm. Ba người họ ban đầu tiếp cận nhau với mục đích lợi dụng, sau khi trải qua nhiều  hiểm nguy, họ mới nhận ra sự chân thành trong tình bạn và tình yêu giữa tình thế cam go của thời kỳ loạn lạc.

Nhất Kiến Khuynh Tâm, phim Hoa Ngữ, phim ngôn tình, phim Nhất Kiến Khuynh Tâm

Quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng và xinh đẹp

Sự thành công của bộ phim Nhất Kiến Khuynh Tâm không chỉ nhờ có cốt truyện thú vị, phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp và tài năng góp phần tạo nên thành công lớn cho cả bộ phim.

Nhất Kiến Khuynh Tâm, phim Hoa Ngữ, phim ngôn tình, phim Nhất Kiến Khuynh Tâm

Nam diễn viên Trần Tinh Húc, một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Hoa Ngữ nổi tiếng với vai diễn “tra nam” Lý Thừa Ngân trong Đông Cung. Lần này, trong Nhất Kiến Khuynh Tâm, anh có sự thay đổi về tính cách của vai diễn, trở thành anh chàng “good boy” dân quốc lãnh đạm, một chút nghiêm nghị, một chút phong trần hút hồn khán giả. Kết hợp với anh là nữ diễn viên chính Trương Tịnh Nghi vai Mộc Uyển Khanh vô cùng ăn ý và xuất chúng, là trò trò cưng của Châu Tấn vừa có vẻ đẹp trong sáng vừa diễn xuất ổn định.

Nhất Kiến Khuynh Tâm, phim Hoa Ngữ, phim ngôn tình, phim Nhất Kiến Khuynh Tâm

Ngoài ra, nam diễn viên phụ cũng rất nổi bật Lâm Ngạn Tuấn có tham gia trong bộ phim “Hóa ra em rất yêu anh”, anh xuất thân từ một ca sĩ, sau đó Lâm Ngạn Tuấn mới lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm và cứng cỏi trong lĩnh vực phim ảnh, thế nhưng trong bộ phim Nhất Kiến Khuynh Tâm anh đã thể hiện rất tròn vai và nhập tâm khiến khán giả hài lòng.

Nhất Kiến Khuynh Tâm, phim Hoa Ngữ, phim ngôn tình, phim Nhất Kiến Khuynh Tâm

Hậu trường siêu đáng yêu của Trần Tinh Húc và Lâm Ngạn Tuấn

Ngoài sự kết hợp ăn ý trong phim, Trần Tinh Húc và Lâm Ngạn Tuấn ở hậu trường còn tương tác khá đáng yêu khiến các fan thích thú. Vốn dĩ Trần Tinh Húc là người khá vui vẻ, thế nên khi gặp Lâm Ngạn Tuấn anh đều tươi cười và chọc ghẹo suốt lúc ghi hình. Hai gương mặt vừa điển trai và năng lượng như thế này không khéo lại được “đầy thuyền”.

Nhất Kiến Khuynh Tâm, phim Hoa Ngữ, phim ngôn tình, phim Nhất Kiến Khuynh Tâm

Như vậy, với những thông tin mà Tung Tăng vừa mới cập nhật cho các bạn nhiều điều thú vị của bộ phim Nhất Kiến Khuynh Tâm đem lại. Nếu bạn là fan của những bộ phim ngôn tình dân quốc thì không nên bỏ lỡ phim này đâu nhé!

5/5 - (2 bình chọn)