Ngọc Nô Kiều (2024): Bộ phim chiếu mạng bỗng được săn đón gần đây có gì đặc biệt

Ngọc Nô Kiều là bộ phim cổ trang chiếu mạng hiện đang nhận được khá nhiều sự yêu mến từ khán giả. Mặc dù không được đầu tư kinh phí lớn cũng không sở hữu một dàn diễn viên có tên tuổi nhưng bộ phim vẫn tạo nên được sức hút riêng. Vậy có gì đặc biệt ở bộ phim chiếu mạng này, hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Mặc Vũ Vân Gian (2024): Phản ứng hóa học của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt được đánh giá cao

Câu chuyện hoa hồng (2024): Visual nổi bật của Lưu Diệc Phi nhận được nhiều đánh giá cao

Tân Sinh (2024): Tỉnh Bách Nhiên có màn biến hóa linh hoạt trong phim mới

Thông tin phim Ngọc Nô Kiều

Ngọc Nô Kiều, phim Ngọc Nô Kiều, diễn viên Ngọc Nô Kiều, nội dung Ngọc Nô Kiều, review Ngọc Nô Kiều

Đạo diễn: Đặng Triển Năng

Biên kịch: Trương Dật Siêu

Thể loại: Cổ trang, phim ngắn, cẩu huyết, ngược tâm ngược thân

Số tâp: 24 tập

Khởi chiếu: 13/6/2024

Quốc gia: Trung Quốc

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Diễn viên: Từ Chẩn Chẩn, Ngọc Phong Thành, Trình Vũ Phong, Đằng Trạch Văn, Điền Quảng Vũ, Lâm Thi Hàm, Diệp Khiếu THu…

Tóm tắt nội dung chính phim Ngọc Nô Kiều

Ngọc Nô Kiều xoay quanh câu chuyện tình yêu vừa yêu vừa hận của Tạ Uẩn và Ẩn Tắc. Cả hai ban đầu là những người yêu nhau và cũng đã có hôn ước với nhau. Tuy nhiên, vì nghe lời khẩn cầu của cha mà Tạ Uẩn đã phụ tình cảm của Ẩn Tắc mà kết hôn với người mình không yêu.

Vì không hiểu nỗi khổ tâm của Tạ Uẩn nên Ẩn Tắc đã vừa yêu vừa hận nàng. Sau khi trở thành Thành chủ, Ẩn Tắc đã sử dụng quyền lực của mình để bắt ép Tạ Uẩn ở lại bên cạnh mình. Hằng ngày anh đều tìm mọi cách giày vò, chà đạp Tạ Uẩn mặc dù điều này cũng khiến cho anh rất đau lòng.

Thế nhưng thực tế, Ẩn Tắc làm vậy cũng là muốn bảo vệ Tạ Uẩn để nàng không bị hãm hại. Cả hai đều có những nỗi khổ trong lòng thế nhưng không một ai chịu nói ra chính vì thế mà mẫu thuẫn ngày càng nhiều.

Ngọc Nô Kiều, phim Ngọc Nô Kiều, diễn viên Ngọc Nô Kiều, nội dung Ngọc Nô Kiều, review Ngọc Nô Kiều

Diễn viên chính phim Ngọc Nô Kiều

Góp mặt trong Ngọc Nô Kiều không phải là một dàn diễn viên có tên tuổi mà thay vào đó là những gương mặt trẻ đầy triển vọng. Đảm nhận vai diễn chính trong phim chính là nữ diễn viên Từ Chẩn Chẩn và nam diễn viên Ngọc Phong Thành.

Từ Chẩn Chẩn là một nữ diễn viên trẻ đây tiềm năng của làng giải trí Hoa Ngữ. Trước khi bén duyên với con đường diễn xuất, cô nàng từng là thực tập sinh của show truyền hình thực tế đình đám Thanh Xuân Có Bạn mùa 2.

Ngọc Nô Kiều, phim Ngọc Nô Kiều, diễn viên Ngọc Nô Kiều, nội dung Ngọc Nô Kiều, review Ngọc Nô Kiều

Trong lĩnh vực diễn xuất, nữ diễn viên đã từng để lại nhiều ấn tượng qua những vai diễn trong các bộ phim như Nhân duyên đại nhân xin dừng bước, Dữ Quân Hành,… Tuy nhiên những vai diễn này vẫn chưa thể giúp cho nữ diễn viên nổi tiếng. Đến với dự án phim Ngọc Nô Kiều này, khán giả đều mong chờ sự đột phá của Từ Chẩn Chẩn.

Đóng chính cùng với Từ Chẩn Chẩn trong dự án phim lần này chính là nam diễn viên Ngọc Phong Thành, anh là một gương mặt hoàn toàn mới của màn ảnh Hoa Ngữ. Nam diễn viên nhanh chóng gây chú ý với khán giả nhờ gương mặt sáng, chiều cao nổi bật cùng đôi mắt 1 mí đầy ấn tượng. Là một tân binh của màn ảnh xứ Trung nên màn thể hiện lần này của nam diễn viên cũng nhận được khá nhiều đón chờ từ khán giả.

Ngọc Nô Kiều, phim Ngọc Nô Kiều, diễn viên Ngọc Nô Kiều, nội dung Ngọc Nô Kiều, review Ngọc Nô Kiều

Đánh giá phim Ngọc Nô Kiều

Ngọc Nữ Kiều là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên trên diễn đàn văn học Trung Quốc. Đây là một bộ phim chiếu mạng kinh phí thấp được thực hiện bởi một đội ngũ sản xuất không mấy tiếng tăm, thêm vào đó phim không sở hữu một dàn diễn viên có tên tuổi mà thay vào đó là sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ. Tuy nhiên, điều đáng bất ngờ đó chính là phim lại thu hút một lượng lớn khán giả quan tâm và theo dõi.

Và một trong những điểm nổi bật giúp bộ phim thu hút được đông đảo khán giả đó chính là nhờ vào nội dung hấp dẫn và đầy lôi cuốn của phim. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu vừa yêu vừa hận của cặp đôi chính là Ẩn Tắc và Tạ Uẩn. Cả hai từ những người yêu nhau lại trở nên hận nhau.

Ẩn Tắc vì cho rằng Tạ Uẩn đã phản bội tình yêu của mình nên đã ép nàng trở thành tì nữ thị tẩm, tìm mọi cách để giày vò, hành hạ và sỉ nhục nàng. Còn Tạ Uẩn vì nỗi khổ riêng nên đã không nói sự thật năm đó cho Ẩn Tắc rồi vì bị chính sự giày vò của anh mà trở nên uất hận. Hiểu lầm chồng chất hiểu lầm khiến hai con người vốn dĩ rất yêu thương nhau lại trở nên cay nghiệt nhau.

Ngọc Nô Kiều, phim Ngọc Nô Kiều, diễn viên Ngọc Nô Kiều, nội dung Ngọc Nô Kiều, review Ngọc Nô Kiều

Chính bởi nhờ motif nam nữ chính ngày càng hiểu lầm nhau, nam chính vừa yêu vừ hận, tìm mọi cách để giày vò nữ chính nhưng thực tâm lại rất đau lòng, nữ chính số khổ, đáng thương chịu hành hạ,… đã giúp cho Ngọc Nô Kiều chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả. Bởi thay vì những bộ phim ngôn tình đầy ngọt ngào thì nay người xem lại có hứng thú nhiều hơn với những bộ phim ngược tâm như vậy.

Thêm một điểm giúp Ngọc Nô Kiều thu hút được nhiều sự theo dõi từ khán giả nữa đó chính là nhờ vào diễn xuất và chemistry của cặp đôi chính. Đều là những diễn viên trẻ nhưng cả Từ Chẩn Chẩn và Ngọc Phong Thành đều đã thể hiện rất tròn vai vai diễn của mình.

Ngọc Nô Kiều, phim Ngọc Nô Kiều, diễn viên Ngọc Nô Kiều, nội dung Ngọc Nô Kiều, review Ngọc Nô Kiều

Từ Chẩn Chẩn đã miêu ta được diễn biến tâm lý phức tạp của Tạ Uẩn, mọi tâm trạng khổ đau, tuyệt vọng đều được cô thể hiện một cách chân thực. Còn Ngọc Phong Thành cũng đã lột tả được một Ẩn Tắc với nội tâm đầy mâu thuẫn vừa yêu vừa hận, một thành chủ kiêu ngạo, tàn nhẫn, lòng đầy đau khổ vì tình. Ngoài việc thể hiện tốt vai diễn của mình thì phản ứng hóa học của cặp đôi trong phim cũng nhận về được nhiều đánh giá cao từ khán giả.

5/5 - (3 bình chọn)