Nữ giới nên mua xe gì 2022? Top 5 mẫu xe máy được ưa chuộng và nhỏ gọn nhất

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua xe gì 2022? Bài viết dưới đây của Tung Tăng giúp bạn đưa ra sự lựa chọn dễ dàng với 5 mẫu xe máy dành cho nữ được ưa chuộng nhất 2022.

Top 5 mẫu xe máy dành cho nữ được ưa chuộng và nhỏ gọn nhất

Với tiêu chí của phụ nữ thường là mẫu xe có thiết kế đẹp, nhỏ gọn nhưng chất lượng, động cơ nhẹ nhàng, sang trọng và đặc biệt là phù hợp với vóc dáng và tài chính thì nên tham khảo những mẫu xe máy dưới đây. 

Yamaha Janus

Một mẫu xe máy không thể không nhắc đến dành cho phái nữ chính là xe tay ga Yamaha Janus 2022. Hiện nay, mẫu xe này được nhiều người ưa chuộng từ sinh viên đến nhân viên văn phòng. Xe được ra mắt với giá ổn định, thể hiện sự sang trọng, sành điệu. 

Mới đây, hãng Yamaha vừa bổ sung thêm mẫu xe tay ga Janus Premium với 2 phiên bản Yamaha Janus bao gồm màu đen nhám và trắng xanh. Ngoài ra, có thêm phiên bản màu hồng và cam thuộc dòng Yamaha Janus Premium phù hợp cho mọi lứa tuổi cũng như tạo cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. HIện nay, tại thị trường Việt Nam, giá bán ra của dòng xe này đề xuất 31.500.000 đồng.

nên mua xe gì 2021, nên mua xe máy gì 2021, nữ nên mua xe gì, xe tay ga, xe hợp với nữ giới

Honda SH Mode 2022

Một trong những dòng xe cao cấp của Honda Việt Nam được nhiều người sở hữu nhất tại Việt Nam, đặc biệt là nữ giới. SH Mode là phiên bản mới nhất sở hữu tính năng an toàn, được trang bị kỹ càng với bộ máy phanh ABS.

Hơn nữa, tình năng nổi bật của mẫu xe máy này chính là khóa sáng tạo Honda Smartkey, dừng cầm chừng, bộ đề êm kết hợp với khởi động điện nhẹ nhàng và động cơ eSP 125 cc. Giá bán của loại xe máy hiện nay chênh lệch khoảng từ 62-71 triệu đồng.

nên mua xe gì 2021, nên mua xe máy gì 2021, nữ nên mua xe gì, xe tay ga, xe hợp với nữ giới

Vespa LX iGet 2022

Vespa LX luôn là cái tên hàng đầu được nhắc đến trong mẫu xe thịnh hành làm lên tên tuổi của Piaggio trong nhiều năm trở lại đây. Trong đó, mẫu xe Vespa LX Iget được người tiêu dùng đánh giá là mẫu xe được thiết kế đẹp sang trọng phù hợp với mọi vóc dáng. 

Vespa LX Iget 2021 là sản phẩm được thừa hưởng từ các phiên bản LX trước đây lấy ý tưởng từ con ong vò voc, kiểu dáng đặc trưng thiết kế vô cùng tinh xảo và sang trọng. Giá bán đề xuất hiện nay từ 68.000.000 đồng.   

nên mua xe gì 2021, nên mua xe máy gì 2021, nữ nên mua xe gì, xe tay ga, xe hợp với nữ giới

Honda Lead 2022 Smartkey

Nhắc đến mẫu xe Lead 125 Smartkey là không thể phủ nhận độ hot của dòng xe này với thiết kế không ngừng đổi mới, hiện đại và năng động. Xe được trình làng với người tiêu dùng với nhiều màu sắc khác nhau như: trắng ngà, trắng đen, màu trắng nâu, xanh lục, xanh lam, đen mờ, đỏ, vàng,…

Được nhà sản xuất trang bị khối động cơ 125cc ESP thuộc thế hệ thứ 2, có hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO thông minh, cơ chế tự ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG, hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake giúp cho người lái đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng. 

Ngoài ra, cùng với hệ thống đèn LED hiện đại và hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey thể hiện đẳng cấp của dòng xe này. Hiện nay, mẫu xe tay ga lead 2021 này đè xuất với mức giá 39.290.000 đồng với phiên bản cao cấp và 37.490.000 đồng đối với các màu như: xanh lam, trắng nâu, trắng ngà, vàng, xanh lục, trắng đen, đỏ, đen mờ và trắng ngà.

nên mua xe gì 2021, nên mua xe máy gì 2021, nữ nên mua xe gì, xe tay ga, xe hợp với nữ giới

Honda Vision 2022

Mẫu xe tay ga Honda Vision 2021 là sản phẩm phù hợp với phái nữ bán chạy nhất thị trường nổi bật khi được trang bị eSP-động cơ thông minh thuộc thế hệ mới. Đồng thời, với thiết kế nhỏ gọn, xi lanh đơn, 4 kỳ, 110cc và hệ thống làm mát bằng không khí đáp ứng mọi nhu cầu cho người sử dụng. 

Ngoài ra, lần đầu tiên việc lắp đặt ổ khóa thông minh Smartkey được Honda Việt Nam trang bị trên mẫu xe ga này giúp người dùng dễ sử dụng và đảm bảo độ an toàn tốt nhất. Đặc biệt, hộp đựng dưới yên xe có diện tích khá lớn, tiện lợi cho các bạn nữ thoải mái đựng nhiều vật dụng cần thiết. 

Giá xe Vision 2022 hiện nay có giá chênh lệch nhau tùy vào màu sắc, cụ thể đề xuất mức giá với phiên bản đen nhám có giá là 34.200.000 đồng và phiên bản vision màu khác có giá là 32.000.000 đồng. 

nên mua xe gì 2021, nên mua xe máy gì 2021, nữ nên mua xe gì, xe tay ga, xe hợp với nữ giới

Tùy vào màu sắc, thiết kế, tính năng hữu ích, chất lượng của sản phẩm hay các chương trình khuyến mãi khác nhau tại nhiều cửa hàng, mức giá của các mẫu xe có thể chênh lệch nhau.

Đánh giá bài viết này nhé!