Review Mùi hương bí ẩn: Câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng có phần viễn tưởng của Hàn Quốc 2019

Mùi hương bí ẩn là một bộ phim tình cảm có chứa yếu tố viễn tưởng của Hàn Quốc. Bộ phim là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng đầy trắc trở của Seo Yi Do và Min Yi Rin. Nhờ một lọ nước hoa thần kỳ mà câu chuyện tình yêu của Seo Yi Do và Min Yi Rin được khởi nguồn.

Thông tin phim Mùi hương bí ẩn

mùi hương bí ẩn, review phim mùi hương bí ẩn, diễn viên phim mùi hương bí ẩn

Đạo diễn: Kim Sang Hwi

Thời lượng: 60 phút / tập

Số tập: 16 Tập

Năm sản xuất: 2019

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm, Khoa Học – Viễn Tưởng, Hài Hước

Diễn viên: Shin Sung Rok, Go Won Hee, Ha Jae Suk, Cha Ye Ryun, Kim Min Kyu,…

Nội dung phim Mùi hương bí ẩn

Mùi hương bí ẩn là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của Seo Yi Do (do Shin Sung Rok đóng) anh là một nhà thiết kế hàng đầu và Min Jae Hee là một bà nội trợ trung niên. Cả hai đều có những hoàn cảnh khó nói riêng, nếu như Seo Yi Do là một người đàn ông có vẻ ngoài, giọng nói và gương mặt hoàn hảo thì tình tính cách của anh lại có chút thiếu hụt. Anh có hơn 52 nỗi ám ảnh khác nhau và có tổng cộng 35 trường hợp bị dị ứng với mọi thứ xung quanh.

mùi hương bí ẩn, review phim mùi hương bí ẩn, diễn viên phim mùi hương bí ẩn

Còn Min Jae Hee một người phụ nữ dành cả đời mình để chăm sóc cho gia đình nhưng cuối cùng tổ ấm cũng tan vỡ vì ngoại hình ngày một quá cỡ và xấu xí của mình. Nhờ một loại nước hoa bí ẩn mà bà cô trung niên Min Jae Hee bỗng thay đổi thành một cô gái đôi mưới xinh đẹp và tràn đầy năng lượng và Min Jae Hee lấy tên khác là Min Ye Rin (Go Won Hee đóng).

Sau khi có lại được tuổi trẻ này, cô quyết định theo đuổi lại ước mơ còn dang dở của mình là trở thành người mẫu trên sàn diễn trong một show diễn thời trang của Seo Yi Do và ký hợp đồng với một công ty người mẫu hàng đầu để trở thành người nổi tiếng. Seo Yi Do và Min Ye Rin từ đó có được cơ hội yêu lần thứ hai, tình yêu của họ được miêu tả là hài lãng mạn viễn tưởng.

Diễn viên phim Mùi hương bí ẩn

Shin Sung Rok

Shin Sung Rok sinh ngày 23 tháng 11 năm 1982, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Thường xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng thế nhưng Shin Sung Rok lại được khan giả biết đến nhiều hơn thông qua các hoạt động trên sân khấu kịch. Là một nam diễn viên có gương mặt nổi bật cùng chiều cao vượt trội Shin Sung Rok đã dần được nhiều đạo diên chú ý đến và trao cho nhiều cơ hội diễn xuất. Một số bộ phim điện ảnh mà anh đã từng tham gia như Vì sao đưa anh tới, Trot Lover, Trò chơi dối trá, Kẻ tái sinh, Hoàng hậu cuối cùng, Lật mặt,…

mùi hương bí ẩn, review phim mùi hương bí ẩn, diễn viên phim mùi hương bí ẩn

Trong bộ phim Mùi hương bí ẩn anh đảm nhận vai diễn Seo Yi Do một nhà thiết kế tài năng với vẻ ngoài hoàn hảo nhưng nội tâm lại đầy rẫy sự biến động. Đến cuối cùng anh cũng có thể tìm được một người có thể xoa dịu bản thân mình đó chính là Min Ye Rin, mặc dù chuyện tình yêu của hai người có phần hơi khác thường.

Go Won Hee

Go Won Hee sinh ngày 12 tháng 9 năm 1994, là một nữ diễn viên trẻ người Hàn Quốc. Trước khi được biết đến với vai trò là một diễn viên thì Go Won Hee đã từng được biết đến với vai trò là một người mẫu. Go Won Hee bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2012, đến 2013 tên tuổi của cô mới dần được nhiều khan giả biết đến nhiều hơn thông qua bộ phim Blooded Palace: The War of Flowers. Một số bộ phim mà Go Won Hee đã từng tham gia như: Khuôn mặt của nhà vua, Thời gian chúng ta chưa yêu, thời điểm tốt nhất để nghỉ việc, Secret Queen Makers,…

mùi hương bí ẩn, review phim mùi hương bí ẩn, diễn viên phim mùi hương bí ẩn

Trong bộ phim Mùi hương bí ẩn, Goo Won Hee sẽ đảm nhận vai diễn Min Ye Rin, Min Ye Rin chính là hóa thân của Min Jae Hee sau khi cô dùng nước hoa. Min Ye Rin sau khi chịu cú đả kích lớn về cuộc hôn nhân tan vỡ đã dần tìm lại tự tin cũng như là niềm đam mê của mình là được đứng trên sàn diễn của Seo Yi Do thông qua lọ nước hoa thần kì.

Nhờ đó cô và Seo Yi Do lại được yêu nhau thêm một lần nữa tuy nhiên lọ nước hoa dù có thần kì đến đâu cũng sẽ có những tác dụng phụ, hãy cùng đón xem những tình tiết bất ngờ từ câu chuyện tình yêu có phần viễn tưởng này nhé.

Ha Jae Suk

Ha Jae Suk sinh ngày 7 tháng 1 năm 1979, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Mặc dù không sở hữu gương mặt sắc xảo hay thân hình thon gọn như các diễn viên khác nhưng Ha Jae Suk đã để lại rất nhiều dấu ấn đặc sắc trong lòng khán giả bởi nét diễn xuất chuyên nghiệp và cực kì ấn tượng của mình. Bộ phim truyền hình đầu tiên có sự xuất hiện của Ha Jae Suk đó chính là bộ phim Alone in Love được công chiếu vào năm 2006. Một số bộ phim khác mà cô đã từng tham gia như I Believe in Love, Childless Comfort, Miss Conspirator, Women of the Sun,…

mùi hương bí ẩn, review phim mùi hương bí ẩn, diễn viên phim mùi hương bí ẩn

Trong bộ phim Mùi hương bí ẩn, cô đảm nhận vai diễn Min Jae Hee, một bà cô trung niên dành hết tuổi xuân của mình cho gia đình nhưng kết cục cuộc hôn nhân ấy cũng tan vỡ vì ngoại hình cũng như là nhan sắc ngày càng xuống cấp của mình. Trong một lần tình cờ cô phát hiện được một lọ nước hoa thần kì và đã biến mình trở lại thành cô ái đôi mươi trẻ trung xinh đjẹp và lấy tên là Min Ye Rin.

Đánh giá phim Mùi hương bí ẩn

Nội dung bộ phim Mùi hương bí ẩn là câu chuyện tình cảm nhưng có phần viễn tưởng nhưng cũng cực kì lãng mạn và hài hước. Yếu tố lọ nước hoa thần kì là một điểm sáng giúp cho bộ phim thu hút được nhiều khán giả. Đây là một yếu tố tạo tình tiết mới mà hầu như trước giờ chưa có phim nào của Hàn Quốc sử dụng. Điều đó góp phần tạo nên tính mới mẻ cũng như là sáng tạo của bộ phim.

Tuy có phần viễn tưởng nhưng các tình tiết trong Mùi hương bí ẩn được thêm thắt hợp lý khiến cho khán giả xem phim cảm nhận được nét chân thật và cuốn vào câu chuyện. Bộ phim sở hữu một dàn diễn viên thực lực, có tài năng đem đến cho khán giả những thước phim cực kì chân thực.

Đánh giá bài viết này nhé!