Gợi ý top 5 máy sấy quần áo dưới 10 triệu đáng mua nhất 2022

Với tài chính khoảng 10 triệu đồng và bạn đang muốn tìm mua mấy sấy quần áo dưới 10 triệu nhưng vẫn chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Tung Tăng. Trong bài viết bên dưới Tung Tăng sẽ gợi ý cho bạn top 5 dòng mấy sấy quần áo đáng mua nhất hiện nay.

Máy sấy thông hơi Electrolux 7.5 kg EDV754H3WB

Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux 7.5 kg EDV754H3WB có thiết lế khá nhỏ gọn với gam màu trắng sang trọng và hiện đại, máy có thể đặt úp ngược lên máy giặt giúp tiết kiệm không gian. Electrolux 7.5 kg EDV754H3WB có cơ chế hoạt động là sấy thông hơi, sấy khô nhanh chóng với công suất là 2250W, khối lượng sấy tối đa là 7,5kg và nhiệt độ sấy tối đa là 70°C, giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

máy sấy quần áo dưới 10 triệu, máy sấy quần áo, 10 triệu mua máy sấy quần áo nào

Electrolux EDV754H3WB có 12 chương trình sấy khác nhau sẽ phù hợp với nhiều loại chất liệu quần áo khác nhau. Electrolux EDV754H3WB sử dụng động cơ dây curoa giúp cho máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn. Ngoài ra, máy sấy quần áo Electrolux 7.5 kg EDV754H3WB còn được trang bị cảm biến thông minh Smart Sensor giúp nhận biết nhiệt độ và độ ẩm của quần áo để đưa ra chương trình sấy và nhiệt độ sấy phù hợp.

Máy sấy ngưng tụ Candy 8 Kg CSO C8TE-S

Máy sấy quần áo ngưng tụ Candy 8 Kg CSO C8TE-S là có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với gam màu trắng nổi bật. Máy sấy Candy 8 Kg CSO C8TE-S có khối lượng sấy là 8kg phù hợp với nhưng gia đình có từ 3 đến 5 người. Candy 8 Kg CSO C8TE-S có tới 14 chương trình sấy giúp tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, giúp quần áo của bạn bền đẹp hơn.

máy sấy quần áo dưới 10 triệu, máy sấy quần áo, 10 triệu mua máy sấy quần áo nào

Máy sấy quần áo Candy 8 Kg CSO C8TE-S còn sử dụng hệ thống sấy ngưng tụ trong suốt quá trình hoạt động, hệ thống sấy ngưng tụ có nghĩa là máy có khả năng giữ hơi nước vào trong buồng ngưng mà không cần phải thoát ra khỏi ống xả, điều này cũng giúp cho bạn dễ dàng lắp đặt tại bất kì vị trí nào của ngôi nhà. Ngoài ra, Candy 8 Kg CSO C8TE-S còn được trang bị màn hình LED giúp người dùng có thể nhìn rõ trong điều kiện thiếu ánh sáng cũng như là giúp cho việc thao tác các chứ năng trên máy cũng nhanh hơn.

Máy sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0MB

Nếu bạn chưa biết mua máy sấy quần áo dưới 10 triệu nào sử dụng tốt thì có Beko 9 kg DA9112RX0MB là một gợi ý thích hợp dành cho bạn. Máy sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0MB là loại máy sấy quần áo sử dụng cơ chế sấy thông hơi hiện đại, với cơ chế này nước đọng lại ở quần áo sẽ được sấy khô bay hơi ra bên ngoài thông qua ống dẫn. Máy có khối lượng sấy tối đa là 9 kg và nhiệt độ sấy tối đa là 75°C với 15 chương trình sấy chuyện biệt giúp bạn có thể dễ dàng sấy nhiều loại quần áo khác nhau.

máy sấy quần áo dưới 10 triệu, máy sấy quần áo, 10 triệu mua máy sấy quần áo nào

Máy sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0MB còn được trang bị công nghệ sấy nổi bật với cảm biến thông minh OptiSense giúp tối ưu hóa chương trình sấy dựa trên độ ẩm và nhiệt độ từ lồng sấy và quần áo. Đồng thời cơ chế sấy chống nhăn mà Beko 9 kg DA9112RX0MB sở hữu còn giúp cho bạn thiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần sấy.

Máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2

Máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2 là máy sấy quần áo dưới 10 triệu mà bạn có thể tham khảo qua. Máy được thiết kế khá nhỏ gọn với gam màu trắng tinh tế. Điểm nổi bật của Whirlpool 7 kg AWD712S2 đó chính là máy sử dụng công nghệ sấy thông hơi giúp quần áo của bạn có thể được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Máy có khổi lượng sấy tối đa là 7kg cùng với nhiệt độ sấy tối đa là 60°C với 15 chương trình tiện lợi cho nhiều loại quần áo khác nhau giúp quần áo được sấy khô một cách nhanh chóng.

máy sấy quần áo dưới 10 triệu, máy sấy quần áo, 10 triệu mua máy sấy quần áo nào

Ngoài ra, Whirlpool 7 kg AWD712S2 còn được trang bị công nghệ cảm biến thông minh có khả năng cảm biển được khối lượng và độ ẩm đồ cần sấy từ đó đưa ra nhiệt độ cùng thới gian sấy linh hoạt. Cùng với đó, Whirlpool 7 kg AWD712S2 còn có khả nawg đảo đều sau mỗi lần sấy giúp cho quần áo giảm thiểu được vết nhăn.

Máy sấy thông hơi Aqua 7 Kg AQH-V700FW

Nếu bạn đang muốn tìm mua máy sấy quần áo dưới 10 triệu thì Aqua 7 Kg AQH-V700FW là một gợi ý dành cho bạn. Mấy sấy thông hơi Aqua 7 Kg AQH-V700FW có thiết kế khá sang trọng và nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian trong nhà. Máy sử dụng công nghệ sấy thông hơi giúp cho quần áo của bạn khô nhanh chóng và có khả năng tiết kiệm điện đáng kể.

máy sấy quần áo dưới 10 triệu, máy sấy quần áo, 10 triệu mua máy sấy quần áo nào

Điểm nổi bật của Aqua 7 Kg AQH-V700FW là máy được trang bị công nghệ cảm biến Smart Sensor hỗ trợ bạn trong việc thiết lập thời gian sấy một cách đáng kể. Aqua 7 Kg AQH-V700FW có 4 mức nhiệt độ sấy khác nhau là cao, trung bình, thấp và thổi hơi giúp người dùng có thể linh hoạt hơn trong quá trình sấy quần áo. Ngoài ra, với chức năng chống nhăn mà Aqua 7 Kg AQH-V700FW sẽ hạn chế được nếp nhăn, nếp gấp trên quần áo giúp bạn đỡ phải là ủi lại sau khi sấy

Đánh giá bài viết này nhé!