Mặc bạch (2022): Bộ phim thuộc đề tài E-Sprots mới nhất của Trung Quốc

Mặc Bạch là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Đại Thần, phu Nhân Nhà Anh Lại AFK Rồi. Phim lấy chủ đề E-Sports làm đề tài khai thác, được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Vương Nham. Phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ là Trương Tuyết Nghênh, Tất Văn Quân, Quách Phẩm Siêu, Đại Tư, Hàn Kinh Mặc

Thông tin phim Mặc bạch

Mặc bạch, review phim Mặc bạch, diễn viên Mặc bạch, nội dung Mặc bạch, thông tin phim Mặc bạch

Đạo diễn: Vương Nham

Thời lượng: 45 phút / tập

Số tập: 24 Tập

Tình trạng: Hoàn tất

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Cổ Trang – Thần Thoại, Tâm Lý – Tình Cảm, Hài Hước

Diễn viên: Trương Tuyết Nghênh, Tất Văn Quân, Quách Phẩm Siêu, Đại Tư, Hàn Kinh Mặc

Tóm tắt nội dung phim Mặc bạch

Mặc Bạch là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của đại thần Hàn Kinh Mạc và gà mờ Lục Hoàn Hoàn, cả hai đều là những người thích chơi game. Trong một lần trên game, vì lỡ trượt tay trò chơi mà Lục Hoàn Hoàn đã vô tình đắc tội với đại thần đứng đầu toàn sever Mặc Bạch Chi Gian, nhờ thế mà hai người kết duyên, mở ra một hành trình mới đầy thú vị trên game.

Còn Hàn Kinh Mặc là một diễn viên nổi tiếng phái thực lực, anh cũng chính là Mặc Bạch Chi Gian – đại thần ở trên game. Ngoài đời, vốn dĩ ban đầu Lục Hoàn Hoàn luôn theo dõi Hàn Kinh Mặc thế nhưng sau khi một lần bi anh tạt nước trước mặt mọi người, cô đã chuyển chế độ sang thù ghé anh. Cả hai thường đấu trí đấu dũng trong cuộc sống hàng ngày.

Mặc bạch, review phim Mặc bạch, diễn viên Mặc bạch, nội dung Mặc bạch, thông tin phim Mặc bạch

Đến khi Hoàn Hoàn biết được Hàn Kinh Mặc chính là Mặc Bạch Chi Gian thì cô lại hết sức ngỡ ngàng từ đó kéo theo nhiều tình huống dở khóc dở cười. Còn về phía Hàn Kinh Mặc dù là ở ngoài đời hay trên game anh cũng đều ở bên cạnh Hoàn Hoàn. Lâu dần câu chuyện tình yêu từ game của họ cũng bước ra đời thực. 

Diễn viên chính trong phim Mặc bạch

Tất Văn Quân

Tất Văn Quân sinh ngày 21 tháng 11 năm 1997, là một nam ca sĩ, người mẫu, diễn viên thế hệ trẻ của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Tất Văn Quân chính thức ra mắt khán giả lần đầu tiên với tư cách là một thành viên trong nhóm nhạc NEX7 vào năm 2018. Nhờ sở hữu ngoại hình chuẩn người mẫu và giọng hát cực kỳ ngọt ngào mà Tất Văn Quân nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và đón nhận từ khán giả.

Mặc bạch, review phim Mặc bạch, diễn viên Mặc bạch, nội dung Mặc bạch, thông tin phim Mặc bạch

Sau khi debut được 1 năm, Tất Văn Quân bắt đầu lấn sân sang con đường diễn xuất và cũng gặt hái được nhiều thành công. Anh đã từng góp mặt trong một số bộ phim như Dã thú cô độc, Thục nữ phiêu phiêu quyề, Thư sinh xinh đẹp, Chỉ là hạt bụi,… Trong năm 2019, Tất Văn Quân cũng đã lọt vào danh sách 30 người dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng đáng kể trong lĩnh vực của mình do Forbes lựa chọn. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng của Tầm Văn Quân là không hề nhỏ.

Trong phim Mặc Bạch, Tất Văn Quân đảm nhạn vai Hàn Kinh Mặc. Hàn Kinh Mặc là một diễn viên nổi tiếng phái thực lực, không chỉ có tài năng về diễn xuất mà trình độ chơi game của anh cũng khá cao, trên game anh được mệnh danh là một đại thần. Hàn Kinh Mặc là một người luôn đòi hỏi sự hoàn hảo trong cuộc sống. Giữa Hàn Kinh Mặc và Lục Hoàn Hoàn vô tình có những sự liên kết ngay cả trên game và ngoài đời thực.

Mặc bạch, review phim Mặc bạch, diễn viên Mặc bạch, nội dung Mặc bạch, thông tin phim Mặc bạch

Trương Tuyết Nghênh

Trương Tuyết Nghênh sinh ngày 18 tháng 6 năm 1997, là một nữ diễn viên trẻ của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Trương Tuyết Nghênh từng là thủ khoa của Học viện Hý kịch Trung ương. Nữ diễn viên đã có cơ hội bén duyên với nghiệp diễn xuất từ khi còn rất nhỏ. Năm Trương Tuyết Nghênh lên 6 tuổi, nữ diễn viên đã từng tham gia diễn xuất trong bộ phim Hero During Yongle Period.

Mặc bạch, review phim Mặc bạch, diễn viên Mặc bạch, nội dung Mặc bạch, thông tin phim Mặc bạch

Năm 2008, khi đảm nhận vai Tiểu Đông Tà Quách Tương trong phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp mà Trương Tuyết Nghênh đã nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Sau đó, cô tiếp tục nhận được nhiều phản ứng tích cực từ giới chuyên môn cũng như là khán giả khi đảm nhận vai Hạ Doãn Mạt trong bộ phim remake Bong Bóng mùa hè. Nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, ngoại hình sáng mà Trương Tuyết Nghênh đã đảm nhận nhiều vai chính trong nhiều bộ phim như Cẩm Y Dạ Hàng, Bạch Phát Vương Phi, Mỹ Nhân Tâm Kế, Tiếu Ngạo Giang Hồ,…

Trong phim Mặc Bach, Trương Tuyết Nghênh đảm nhận vai diễn Lục Hoàn Hoàn. Lục Hoàn Hoàn là một nghiên cứu sinh điện ảnh, vì quyết tâm theo đuổi con đường diễn xuất phái thực lực mà Lục Hoàn Hoàn luôn cố gắng trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình. Ngoài ra, cô nàng còn rất đam mê chơi game thế những cô nang lại không phải là một người có kỹ năng chơi game nhiều. Cũng chính vì điều đó mà Hoàn Hoàn đã vô tình đắc tội với đại thần trong game từ đó gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Mặc bạch, review phim Mặc bạch, diễn viên Mặc bạch, nội dung Mặc bạch, thông tin phim Mặc bạch
5/5 - (3 bình chọn)