Top 20+ lời chúc 20/11 cho thầy cô hay và ý nghĩa nhất

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã cận kề, trong dịp lễ đặc biệt này, dù là học sinh, sinh viên còn đang ngồi dưới ghế nhà trường hay những người đã đi làm thì chắc chắn vẫn luôn hướng về thầy cô giáo với tất cả sự trân trọng và sự tri ân chân thành nhất.

Nếu bạn không có điều kiện đến thăm thầy cô giáo thì những lời chúc  ý nghĩa sẽ là món quà tinh thần vô giá dành tặng thầy cô trong Ngày Nhà giáo Việt Nam. Sau đây, Tung Tăng sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc 20/11 cho thầy cô hay và ý nghĩa nhất.

lời chúc 20/11 cho thầy cô, lời chúc 20/11, lời chúc 20/11 hay, lời chúc 20/11 ý nghĩa, ngày nhà giáo việt nam, ngày 20/11

Những lời chúc 20/11 cho thầy cô hay và ý nghĩa

– Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả sự biết ơn chân thành nhất, em xin chúc cô có một ngày lễ thật vui và ý nghĩa. Em mong cô luôn vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc cô nhé! Em nhớ và cảm ơn cô rất nhiều!

– Gửi đến cô, người mẹ thứ hai của em, lời chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Em cảm ơn cô đã luôn quan tâm và tận tình chỉ dạy đứa học trò nhút nhát như em. Em chúc cô có một ngày lễ thật vui và ý nghĩa cô nhé!

– Cô ơi! Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em chúc cô luôn vui vẻ, tươi trẻ và mãi là người mẹ hiền của các thế hệ học sinh. Cô phải luôn khỏe mạnh cô nhé!

– Hôm nay, trong không khí hân hoan của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em bỗng thấy nhớ cô và nhớ trường mình da diết. Biết bao kỷ niệm với cô lại ùa về. Em chúc cô có một ngày lễ thật ý nghĩa. Em cám ơn cô nhiều ạ!

lời chúc 20/11 cho thầy cô, lời chúc 20/11, lời chúc 20/11 hay, lời chúc 20/11 ý nghĩa, ngày nhà giáo việt nam, ngày 20/11

– Nhân ngày 20/11, em xin được gửi đến cô lời cám ơn chân thành nhất. Năm xưa nhờ có sự động viên quan tâm giúp đỡ của cô mà em có được sự tự tin để nỗ lực cho thành công ngày hôm nay. Em mong cô luôn vui và khỏe mạnh cô nhé!

– Cô ơi, lại một mùa 20/11 nữa lại về, rất nhiều năm đã trôi qua nhưng em vẫn vẹn nguyên cảm xúc ngày ấy, những ngày tháng học sinh vui tươi và những kỷ niệm đẹp về cô. Em cảm ơn cô rất nhiều! Em chúc cô có một ngày lễ thật vui ạ!

– Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy lời chúc sức khỏe và lời cám ơn chân thành nhất. Em cám ơn thầy năm xưa đã luôn quan tâm, tận tình chỉ dạy cho em. Thầy là nhà giáo vĩ đại nhất mà em luôn tôn kính!

– Gửi đến thầy, người thầy nhiệt huyết mà em luôn tôn kính lời chúc sức khỏe nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Với tất cả biết ơn, em xin chúc thầy có một ngày lễ thật vui và ý nghĩa!

– Trong không khí rộn ràng của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy lời chúc sức khỏe và sự tri ân chân thành nhất. Thầy mãi là người thầy đáng kính của em và nhiều thế hệ học sinh khác.

– Thầy ơi, lại một mùa 20/11 nữa lại đến, lại thêm 1 năm nữa em chưa có dịp về thăm thầy. Em cám ơn thầy đã truyền lửa cho em để em nỗ lực hơn trong học tập và trở thành người có ích cho xã hội. Em chúc thầy có một ngày lễ thật vui và ý nghĩa!

– Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi đến thầy lời cám ơn chân thành nhất. Cảm ơn thầy thời gian qua vừa dạy kiến thức vừa dạy em những bài học cuộc sống để em vững vàng hơn trên đường đời. Thầy mãi là người thầy đáng kính của em!

lời chúc 20/11 cho thầy cô, lời chúc 20/11, lời chúc 20/11 hay, lời chúc 20/11 ý nghĩa, ngày nhà giáo việt nam, ngày 20/11

– Nghề giáo bao đời nay vẫn luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Em chúc thầy/cô có một ngày lễ 20/11 thật vui và hạnh phúc. Em luôn nhớ và biết ơn thầy/cô!

– Hàng nghìn ngày tìm tòi nghiên cứu, không bằng một ngày học hỏi với người thầy giỏi. Em chúc thầy có một ngày lễ Nhà giáo Việt Nam 20/11 thật vui vẻ, ấm áp và ý nghĩa. Em cám ơn thầy rất nhiều!

– Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, biết bao cảm xúc lại ùa về, lòng em bỗng nhớ cô thầy, nhớ mãi trường xưa. Em chúc thầy cô luôn vui vẻ, khỏe mạnh và có một ngày kỉ niệm thật ý nghĩa!

– Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt nam người thầy mà em luôn kính trọng. Thầy mãi là ngọn hải đăng soi sáng, dẫn đường và truyền cảm hứng để em luôn nỗ lực trong cuộc sống. Em luôn biết ơn thầy thật nhiều!

Lời chúc 20/11 cho thầy cô bằng tiếng Anh hay nhất

– I was lucky to have a teacher as wonderful as you are. Wishing you a Vietnamese Teachers’ Day that’s full of joyous moments!

(Tạm dịch: Em thật may mắn vì có người thầy tuyệt vời như thầy. Chúc thầy ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thật nhiều niềm vui!)

– Wish you Happy Vietnamese Teachers’ Day! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

lời chúc 20/11 cho thầy cô, lời chúc 20/11, lời chúc 20/11 hay, lời chúc 20/11 ý nghĩa, ngày nhà giáo việt nam, ngày 20/11

(Tạm dịch: Kính chúc thầy/cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Người thầy giỏi giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan.)

– I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers’ Day 20/11!

(Tạm dịch: Em thấy mình rất may mắn vì có một người giáo viên như thầy/cô. Thầy/cô là người dẫn đường tuyệt vời. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11)

– A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives

(Tạm dịch: Xin cảm ơn thầy cô – những người đã cho chúng em lời nói, hình ảnh ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời.)

– All of your hard work and efforts are greatly appreciated. Happy Teacher’s Day!

(Tạm dịch: Em biết ơn những nỗ lực và sự vất vả của thầy/cô. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!)

Trên đây là những lời chúc 20/11 cho thầy cô hay và ý nghĩa nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Tung Tăng xin gửi đến quý thầy cô lời chúc sức khỏe và lời tri ân chân thành nhất!

5/5 - (2 bình chọn)