Linh Barbie bao nhiêu tuổi? Có chồng chưa?

Linh Barbie là 1 trong những bạn trẻ thành công trên TikTok với lượng follow cực khủng. Nhưng mình tin chắc, bạn chưa biết nhiều về cô ấy. Linh Barbie sinh năm bao nhiêu? Tên thật là gì?

Bài viết này mình sẽ tổng hợp các thông tin cơ bản nhất về Linh Barbie, cùng theo dõi nhé.

Linh Barbie là ai?

Linh Barbie tên thật là gì?

Linh Barbie tên thật là Nguyễn Thị Diệu Linh, là 1 KOL và người sáng tạo nội dung nổi tiếng trên TikTok, Youtube.

Linh Barbie sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng nụ cười tươi rói gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

Linh Barbie quê ở đâu?

Linh sinh ra và lớn lên tại 1 vùng quê nghèo ở An Giang, thông tin về người thân và quê quán của Linh không có nhiều trên internet.

Nếu có thêm thông tin, mình sẽ cập nhật sớm nhất cho các bạn.

Linh Barbie có chồng chưa?

Hiện tại chưa có thông tin về bạn trai của Linh Barbie, có nhiều khả năng cô ấy vẫn còn độc thân vui tính.

Trước đây, Linh có đăng 1 tấm hình chụp chung cùng 1 người đàn ông và em bé tuy nhiên không kèm 1 lời chú thích nào. Điều này khiến mọi người bán tín bán nghi rằng cô đã có gia đình.

Tuy nhiên, thực tế thì người đàn ông đó là thành viên trong nhóm đi chơi chung ở Đà Lạt với cô ấy.

Linh Barbie bao nhiêu tuổi, Linh Barbie có chồng chưa, Linh Barbie

Linh Barbie bao nhiêu tuổi?

Theo trang GhienCongNghe cho biết, Linh Barbie sinh ngày 23 tháng 7 năm 1994 tại An Giang.

Hiện nay, Linh đang sống và làm việc chủ yếu tại Tp. Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu gương mặt ưa nhìn, Linh Barbie còn được biết đến với tài năng diễn xuất, giọng hát ngọt ngào và vũ đạo cực ổn.

Linh từng tham gia hàng loạt bộ film ngắn nổi tiếng như Thanh Xuân Lớp A1, Vk Tui Là Con Nít, Tìm Lại Chính Mình, Học Yêu,… Mỗi một bộ phim Linh đều diễn xuất hoàn hảo, gần gũi nên nhận được sự đánh giá cao cũng như sự yêu mến từ khán giả.

Linh Barbie đến với TikTok như thế nào?

Linh cho biết, khi còn là diễn viên cho bộ phim Thanh Xuân Lớp A1 cùng với ekip Kaya Entertainment thì cô thấy mọi người ở đó thường sử dụng một ứng dụng có tên là Tik Tok và họ tải lên những cái clip mà Linh cảm thấy rất hay mà thích thú.

Khi đó Linh cũng bắt rước và tải những ứng dụng đó về và chơi thử với mục đích giải trí. Cứ mỗi video mà Linh đăng tải lên mạng với ngoại hình xinh xắn, mái tóc dài vàng hoe độc đáo, gu trang điểm đậm chất ulzzang, nụ cười ngọt ngào đáng yêu cùng loạt biểu cảm cực ngầu luôn thu hút hàng nghìn người xem.

Linh Barbie bao nhiêu tuổi, Linh Barbie có chồng chưa, Linh Barbie

Linh cảm thấy các video trên TikTok có phần nào đó chưa hấp dẫn, chưa mang màu sắc riêng nên đã quyết định sáng tạo những nội dung, video độc đáo cho riêng mình.

Và từ đó Linh Barbie trở thành một trong những hot TikToker được chú ý săn đón nhất ở thời điểm hiện tại.

Tham gia TikTok từ năm 2017, và chỉ sau 1 năm Linh đã lọt top những Kols có lượng người theo dõi nhiều nhất. Được vinh danh danh hiệu cúp TikTok Fashion Master trong cuộc thi TikTok Master do chính hãng tổ chức. Linh đã đạt lọt vào top 5, sau ba vòng thi gây cấn. Đây là giải thưởng đầu tiên và cô thích săn giải thưởng từ lúc này.

Hi vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm thông tin về Linh Barbie và đặc biệt là tình trạng hôn nhân của cô ấy

Với một tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và luôn thân thiện với mọi người, chắc chắn con đường nghệ thuật của Linh Barbie sẽ càng ngày càng thành công hơn nữa.

4.9/5 - (12 bình chọn)