Khám phá Landmark 81 – Thiên đường ăn chơi giới trẻ Sài Thành

Landmark 81 không còn quá xa lạ với giới trẻ Sài Thành bởi đây là toà tháp cao nhất Việt Nam, là một trong những địa điểm ăn chơi được ghé thăm nhiều nhất. Vậy Landmark 81 có gì đáng thu hút đến vậy?

Landmark 81 là một trong những biểu tượng độc đáo của Sài Gòn hoa lệ, là tòa tháp cao nhất việt Nam. Đây được xem là một trong những địa điểm mà bạn có thể sống ảo cũng như trải nghiệm những dịch vụ ăn uống, giải trí.

Tỷ giá Vietcombank hôm nay 6/11: Nhiều ngoại tệ bất ngờ quay đầu tăng giá

Giá xăng dầu hôm nay 6/11: Bất ngờ quay đầu giảm mạnh

Giá Bitcoin hôm nay ngày 6/11: Tăng mạnh vượt mức 15.000 USD

Tổng quan về Landmark 81 – Tòa tháp cao nhất Việt Nam

Tháp Landmark 81 – tòa tháp cao nhất Việt Nam được chính thức đưa vào hoạt động hạng mục đầu tiên ngày 26/7/2018. Đây là Vincom đặc biệt nhất trong hệ thống Vincom Center và để lại nhiều dấu ấn hấp dẫn. Chiều cao tòa tháp 461,2m với 81 tầng nổi và 3 tầng hầm.

Landmark 81, toà nhà Landmark 81

Landmark 81 – toà tháp cao nhất Việt Nam

Landmark 81 lấy cảm hứng từ sự vươn lên mạnh mẽ của cây tre truyền thống. Đây cũng là toà tháp đầu tiên tại Việt Nam được ghi danh vào top 10 các tòa nhà cao nhất Thế giới.

Tọa lạc tại địa chỉ 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. Bạn có thể di chuyển đến địa điểm này một cách dễ dàng bằng ô tôxe máy hay các phương tiện ng cộng khác.

Khám phá chi tiết địa điểm ăn chơi Landmark 81

bên trong Landmark 81 có những gì? Bạn có thể tham khảo một vào địa chỉ nhà hàng, quán cafe cũng như khu vui chơi tại đây.

Khu ẩm thực, nhà hàng

Bên trong tòa tháp Landmark 81 có cả một thế giới ẩm thực để bạn thỏa sức khám phá. Với khuôn viên rộng 700m2, quy tụ 30 nhà hàng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Bạn có thể thưởng thức ẩm thực nước Ý qua chuỗi nhà hàng Capricciosa. Với sự chế biến từ các đầu bếp nổi tiếng Nhật Bản, những món ăn mang đầy hương vị và màu sắc tinh hoa của ẩm thực chắc chắn sẽ đem tới cho bạn một bữa tối ấn tượng.

Landmark 81, toà nhà Landmark 81

Chuỗi ẩm thực, nhà hàng đa dạng tại Landmark 81

Bên cạnh chuỗi nhà hàng Ý, những tinh hoa ẩm thực của xứ sở mặt trời mọc cũng là một trong những điểm đến mà bạn có thể để tâm. Nhà hàng Sushi Kei mang đến cho thực khác những món ăn sushi và sashimi đúng chuẩn phong cách Nhật Bản.

Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá rất nhiều những nhà hàng mang đậm dấu ấn ẩm thực 3 miền Bắc – Trung – Nam tại đây. Tất cả những món ngon đặc sản của mọi miền đất nước hội tự về giữa lòng thành phố Sài Gòn hoa lệ mà vẫn luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng biệt.

Các quán cafe, đồ uống tại Landmark 81

Nằm tại vị trí siêu đẹp của Landmark 81, Starbuck nơi đây không chỉ thu hút bởi những đồ uống thơm ngon mà nơi đây còn sở hữu một không gian sống ảo rất chất lượng.

Còn nếu muốn “hợp” ví tiền hơn bạn có thể lựa chọn Highlands Coffee – Thương hiệu cà phê Việt Nam. Cửa hàng được đặt tại tầng hầm B1 nên rất dễ tìm kiếm.

Thay vì phải bỏ ra số tiền hơn 600.000 đồng để lên đài quan sát Skyview thì giờ đây bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn và đồ uống, vừa có thể tận hưởng trọn vẹn view thành phố từ độ cao hàng trăm mét tại quán cafe – bar Blank Lounge (tầng 75-76). Thời điểm lý tưởng nhất để đến Blank Lounge sau 6h tối, bạn sẽ được mãn nhãn với khung cảnh Sài Gòn về đêm xa hoa, lộng lẫy. Giá thành đồ uống tại đây cũng chỉ giao động từ 95 – 200.000 đồng/món, quá lý tưởng cho một chỗ ngồi sang xịn mịn và có view đắt giá.

Landmark 81 Skyview

Đây là khu vực Đài quan sát có quy mô lớn nhất, bao gồm 3 tầng cao nhất của toà tháp, nằm từ tầng 79 đến tầng 81. Landmark 81 Skyview có hệ thống kính trong suốt giúp cho du khách có thể tận mắt ngắm nhìn và bắt trọn những khoảnh khắc cực hiếm có của thành phố nhìn từ trên cao.

Landmark 81, toà nhà Landmark 81

Landmark 81 Skyview

Đến Landmark 81 Skyview, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với thang máy di chuyển tốc độ 8m/s, những trò chơi thực tế ảo,… Và đặc biệt hơn là có thể ngắm nhìn toàn thành phố Hồ Chí Minh từ độ cao kỷ lục.

5/5 - (3 bình chọn)