Lẩn trốn (2024): Hành trình lặn lội tìm chồng của chị đại Lee Bo Young

Lẩn trốn là bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên Lee Bo Young vừa mới được lên sóng. Mặc dù lên sóng cùng lúc với Nữ hoàng nước mắt thế nhưng bộ phim này vẫn đạt được rating mở màn cực kỳ ấn tượng. Bộ phim tâm lý giật gân này có gì hấp dẫn hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu qua nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Vinh quang trong thù hận (2022): Sự trở lại đầy mới mẻ của Song Hye Kyo

Bây giờ chúng ta đang chia tay (2021): Phim mới của Song Hye Kyo hứa hẹn tạo nên siêu phẩm 2021

Thế giới tươi đẹp (2024): Bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Kim Nam Joo sau 6 năm vắng bóng

Thông tin phim Lẩn trốn

Lẩn trốn, phim Lẩn trốn, review Lẩn trốn, diễn viên Lẩn trốn, nội dung Lẩn trốn

Đạo diễn: Kim Dong Hwi

Biên kịch: Lee Hee Soo, Choi A-Yoo

Thể loại: Phim chính kịch, tâm lý, giật gân, tội phạm

Số tập: 12

Ngày phát hành: 23 tháng 3 năm 2024

Quốc gia: Hàn Quốc

Diễn viên: Lee Bo Young, Lee Mu Saeng, Lee Chung Ah, Lee Min Jae

Tóm tắt nội dung chính phim Lẩn trốn

Lẩn trốn xoay quanh câu chuyện của nữ luật sư Na Moon Young, cô là một nữ luật sư có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ, khi vừa có sự nghiệp thăng tiến vừa có một gia đình hạnh phúc với người chồng hết mực yêu thương chiều chuộng cùng một cô con gái đáng yêu.

Thế nhưng cuộc sống bình yên ấy lại nhanh chóng bị đảo lộn sau sự mất tích bất ngờ của chồng cô – Cha Sung Jae. Trong quá trình khám phá những bí mật xoay quanh chồng mình và điều tra về vụ mất tích bí ẩn ấy, Na Moon Young đã phát hiện ra nhiều điều gây sốc. Từ việc anh khuyên Kim Yoon Yeon (một nạn nhân trong vụ án mà Moon Young bào chữa) nhận tội thay, thuê nhân chứng giả đến số nợ 3 tỷ won. Những bí mật trên được xem là lí do khiên Cha Sung Jae có hành động cực đoan – lao xe ô tô xuống vực và chết một cách bi thảm.

Đồng hành cùng Na Moon Young trong việc tìm kiếm sự thật còn có Ha Yeon Joo – người hàng xóm thân thiết và Do Jin Woo – người cất giữ sự thật về vụ mất tích bí ẩn của Cha Sung Jae.

Lẩn trốn, phim Lẩn trốn, review Lẩn trốn, diễn viên Lẩn trốn, nội dung Lẩn trốn

Diễn viên chính trong phim Lẩn trốn

Lee Bo Young vai Na Moon Young       

Na Moong Young là một nữ luật sư hiện đang có sự nghiệp khá thăng tiến cùng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc, viên mãn bên người chồng Cha Sung Jae cùng cô con gái nhỏ của mình. Thế nhưng cuộc sống màu hồng ấy lại nhanh chóng bị phá bỏ bởi vào một ngày chồng cô mất tích một cách bí ẩn và để lại nhiều rắc rối mà cô phải giải quyết.

Lẩn trốn, phim Lẩn trốn, review Lẩn trốn, diễn viên Lẩn trốn, nội dung Lẩn trốn

Vai diễn Na Moon Young trong Lẩn trốn sẽ do nữ diễn viên Lee Bo Young đảm nhận. Lee Bo Young là một trong nữ diễn viên thực lực của làng giải trí Hàn Quốc. Cô nàng bắt đầu gia nhập làng giải trí xứ kim chi khi tham dự cuộc thi hoa hậu Hàn Quốc vào năm 2000, thế nhưng sau đó cô nàng không theo đuổi con đường beauty queen mà thay vào đó lại chuyển hướng sang diễn xuất.

Lẩn trốn, phim Lẩn trốn, review Lẩn trốn, diễn viên Lẩn trốn, nội dung Lẩn trốn

Năm 2003, Lee Bo Young có được vai diễn đầu tay trong bộ phim Escape from Uneployment, tuy nhiên cô chỉ là vai diễn phụ và không đươc tiếng vang lớn. Lee Bo Young đã phải chật vật suốt 10 năm để khẳng định tài năng của mình. Năm 2013 được xem như là năm đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng nhờ vào vai diễn Nữ luật sư Jung Hye Sung trong bộ phim Đôi tai ngoại cảm đóng cùng với Lee Jong Suk.

Lẩn trốn, phim Lẩn trốn, review Lẩn trốn, diễn viên Lẩn trốn, nội dung Lẩn trốn

Sau thành công của bộ phim này, Lee Bo Young tiếp tục có thêm nhiều cơ hội để chứng minh được tài năng của bản thân và cũng đã thu về nhiều giải thưởng danh giá. Có thể kể đến một số bộ phim khác của nữ diễn viên như Sở hữu, Bài ca Seo Dong, Công ty quảng cáo, Khi tình yêu nở, Điệu nhảy cuối cùng,..

Lee Moo Saeng vai Cha Sung Jae

Cha sung Jae là chồng của Na Moon Young, anh được mọi người biết đến là một người chồng, người cha mẫu mực, hết lòng thương yêu và chiều chuộng vợ con. Vẻ ngoài hoàn hảo của anh đều khiến mọi người tin rằng anh là một người hoàn mỹ có cuộc sống hạnh phúc. Thế nhưng cuộc sống êm đềm ấy lại bỗng chốc bị phá vỡ khi anh đột nhiên biến mất một cách bí ẩn và để lại cho vợ con một số nợ khổng lồ cùng nhiều rắc rối khác.

Lẩn trốn, phim Lẩn trốn, review Lẩn trốn, diễn viên Lẩn trốn, nội dung Lẩn trốn

Đảm nhận vai diễn Cha Sung Jae trong Lẩn trốn chính là nam diễn viên Lee Moo Saeng. Lee Moo Saeng là một nam diễn viên kỳ cựu của làng phim ảnh Hàn Quốc. Anh ra mắt khán giả lần đầu tiên là vào năm 2006, tính đến nay, nam diễn viên đã có hơn 15 năm hoạt động trong nghề, tuy nhiên Lee Moo Saeng chỉ thường đảm nhận các vai diễn phụ. Mặc dù vật nhưng nhờ sự cố không không ngừng và dám thử thách bản thân với nhiều thể loại vai khác nhau nên Lee Moo Saeng vẫn để lại nhiều dấu ấn riêng biệt trong lòng khán giả.

Lẩn trốn (2024): Hành trình lặn lội tìm chồng của chị đại Lee Bo Young - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Năm 2020 được xem như là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên nhờ thành công của vai diễn Kim Yoon Ki trong bộ phim Thế giới hôn nhân nói riêng và của cả bộ phim Thế giới hôn nhân nói chung. Bộ phim này đã giúp đưa tên tuổi của nam diễn viên đến gần với khán giả trong và ngoài nước hơn.

Lẩn trốn, phim Lẩn trốn, review Lẩn trốn, diễn viên Lẩn trốn, nội dung Lẩn trốn

Bên cạnh đó còn có thể kể đến một số bộ phim nổi tiếng khác mà Lee Yoo Saeng đã từng tham gia như Thirty Nine, Vinh quang trong thù hận, Đêm xuân, Những cô nàng tạp vụ,…

Phim đạt thành tích khả quan ngay trong tập đầu lên sóng

Lần trốn lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 23 tháng 3 vừa qua, mặc dù phải đụng độ với nhiều bom tấn nặng ký như Thế giới tươi đẹp và Nữ hoàng nước mắt thế nhưng bộ phim vẫn ghi nhận thành tích khả quan là rating 4%. Con số này được xem là khá ổn với đài JTBC giai đoạn này và trong thời gian sắp tới, con số ấy được dự kiến sẽ có sự bứt phá mới.

5/5 - (4 bình chọn)