Không hẹn mà đến (2022): Bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Thái Văn Tịnh và Bành Quán Anh

Không hẹn mà đến là bộ phim tâm lý, tình cảm vừa mới được lên sóng của Trung Quốc. Bộ phim sẽ do Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh đảm nhận vai diễn chính. Hai diễn viên này cũng đã từng hợp tác với nhau trong bộ phim Dưới ánh mặt trời.

Xem thêm bài viết liên quan

Lần đầu yêu anh (2022): Bộ phim ngôn tình hiện đại đầy màu sắc thanh xuân mới của Trung Quốc

Tỏa sáng trong đêm đông của em (2022): Siêu phẩm ngôn tình hiện đại mới lên sóng của Trung Quốc

Gió thổi Bán Hạ (2022): Bộ phim về đề tại lập nghiệp đầy mới mẻ của Trung Quốc

Thông tin phim Không hẹn mà đến

Không hẹn mà đến, review phim Không hẹn mà đến, diễn viên Không hẹn mà đến, nội dung Không hẹn mà đến

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm

Thời lượng: 60 phút/ tập

Số tập: 40 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Năm sản xuất: 2022

Diễn viên: Bành Quán Anh, Thái Văn Tịnh

Nội dung phim Không hẹn mà đến

Không hẹn mà đến là bộ phim xoay quanh câu chuyện của Nguyễn Chân Chân (Thái Văn Tịnh đóng). Nguyễn Chân Chân vốn dĩ là quý cô hạnh phúc, có cuộc sống được khá nhiều người ngưỡng mộ khi được chồng là Hứa Du Ninh hết mực cưng chiều và bảo bọc. Nhưng bỗng một ngày, chồng của cô đột ngột qua đời trong một vụ tai nạn và để lại cho Chân Chân một số nợ khổng lồ. Từ một người phụ nữ được cưng chiều Chân Chân buộc phải tự lực cánh sinh, tự làm hết mọi chuyện và kiếm tiền nuôi bản thân cũng như là trả món nợ mà chồng để lại.

Không hẹn mà đến, review phim Không hẹn mà đến, diễn viên Không hẹn mà đến, nội dung Không hẹn mà đến

Giữa lúc nguy nan, Chân Chân nhận được sự giúp đỡ của Cao Tuấn. Cao Tuấn là một luật sư và cũng là bạn học của Chân Chân. Anh xuất hiện và ra sức giúp đỡ Chân Chân trong giai đoạn khó khăn này. Với sự nhiệt tình thái quá của Cao Tuấn, Chân Chân cũng có sự đề phòng và nghi ngờ lòng tốt của anh. Về phía Cao Tuấn, anh tiếp cận Chân Chân cũng vì mục đích riêng của mình. Nhưng lâu dần cả hai cũng dần nảy sinh những tình cảm đặc biệt đối với đối phương.

Không hẹn mà đến, review phim Không hẹn mà đến, diễn viên Không hẹn mà đến, nội dung Không hẹn mà đến

Diễn viên chính phim Không hẹn mà đến

Thái Văn Tịnh

Thái Văn Tịnh sinh ngày 3 tháng 1 năm 1990, là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu người Trung Quốc. Thái Văn Tịnh đã tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khoa Biểu diễn. Nữ diễn viên bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2009, tính đến nay Thái Văn Tịnh đã có hơn 10 năm làm việc trong làng giải trí và cô nàng được đánh giá là một ngôi sao bền bỉ và có thực lực.

Thái Văn Tịnh hoạt động khá âm thầm, trong suốt những năm làm nghề cô đã ghi dấu tên tuổi của mình bằng năng lực diễn xuất của bản thân. Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính cùng lối diễn xuất chắc tay mà Thái Văn Tịnh thường được chọn mặt gửi vàng cho những vai diễn chính kịch, nội tâm phức tạp. Một số bộ phim mà nữ diễn viên đã từng tham gia như Dưới ánh mặt trời, Kẻ thoát thân, Năm tháng vội vã, Hào quang, Yêu đúng lúc gặp đúng người,…

Không hẹn mà đến, review phim Không hẹn mà đến, diễn viên Không hẹn mà đến, nội dung Không hẹn mà đến

Trong phim Không hẹn mà đến, Thái Văn Tịnh đảm nhận vai Nguyễn Chân Chân. Nguyễn Chân Chân vốn là một người có cuộc hôn nhân khiến nhiều người phải ao ước khi sống một cuộc sống vô lo vô nghĩ, được chồng hết mực cưng chiều. Nhưng biến cố bỗng ập đến khi chồng của cô là Hứa Du Ninh bất ngờ qua đời vì một vụ tai nạn. Từ đó cuộc sống của Nguyễn Chân Chân thay đổi hoàn toàn, cô phải tự mình chống đỡ hết mọi chuyện và phải trả món nợ khổng lồ do chồng mình để lại.

Bành Quán Anh

Bành Quán Anh sinh ngày 18 tháng 2 năm 1986 là một nam diễn viên người Trung Quốc. Bành Quán Anh từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và khi còn đang theo học ở đây nam diễn viên đã có cơ hội đảm nhận vai diễn đầu tiên. Vai diễn đầu tiên của anh là trong bộ phim ngắn Lốc Xoáy được lên sóng vào năm 2007, sau vai diễn này Bành Quán Anh cũng bất ngờ nhận được giải thưởng Diễn viên ngắn xuất sắc nhất.

Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ thế nhưng Bành Quán Anh có lẽ còn thiếu một chút may mắn khi chưa được khán giả biết đến nhiều. Anh chỉ mới được khán giả quan tâm nhiều hơn khi đảm nhận vai phản diện trong bộ phim Dưới ánh mặt trời. Trước đó, nam diễn viên cũng đã từng tham gia vào nhiều bộ phim khác như Bởi vì tình yêu là điều tuyệt vời nhất, Hương vị cuộc sống, Lan Lăng vương phi, Thời đại hôn nhân công khai,…

Không hẹn mà đến, review phim Không hẹn mà đến, diễn viên Không hẹn mà đến, nội dung Không hẹn mà đến

Trong phim Không hẹn mà đến, Bành Quán Anh đảm nhận vai Cao Tuấn, Cao Tuấn là một cựu sinh viên luật sư. Vốn dĩ ban đầu anh tiếp cận với Nguyễn Chân Chân là vì mục đích cá nhân riêng của mình nhưng sau dần khi càng tiếp xúc với Chân Chân anh nhận ra rằng cô nàng này thứ ra rất cô độc và dần nảy sinh tình cảm với Chân Chân lúc nào không hay.

Bành Quán Anh và Thái Văn Tinh tái hợp sau thành công của ‘Dưới ánh mặt trời’

Không hẹn mà đến là bộ phim đánh dấu sự tại hợp của Thái Văn Tịnh và Bành Quán Anh, trước đó cả hai diễn viên đã từng có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim Dưới ánh mặt trời. Mặc dù ở bộ phim này Thái Văn Tịnh và Bành Quán Anh không cùng nhau viết nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào thế nhưng phản ứng hóa học của cả hai trong phim lại khá tốt.

Không hẹn mà đến, review phim Không hẹn mà đến, diễn viên Không hẹn mà đến, nội dung Không hẹn mà đến

Chính vì điều đó mà nhiều khán giả hy vọng họ sẽ có màn tái hợp trong tương lai. Và không phụ sự kỳ vọng từ khán giả Không hẹn mà đến là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của cả hai, với bộ phim này Thái Văn Tịnh và Bành Quán Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một chuyện tình vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

5/5 - (3 bình chọn)