Review Khanh Khanh Ngã Tâm (2021): Phim cổ trang ngôn tình mới của Trình Tiêu

Khanh Khanh Ngã Tâm là bộ phim cổ trang ngôn tình giả tưởng mới nhất vừa lên sóng vào ngày 9 tháng 12. Vậy nội dung phim Khanh Khanh Ngã Tâm là gì? Mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Tóm tắt nội dung phim Khanh Khanh Ngã Tâm

Khanh Khanh Ngã Tâm là bộ phim cổ trang, giả tưởng pha chút ngọt ngào kể về câu chuyện của Lộ Khanh Khanh (Trình Tiêu) một cô gái vô dụng không có linh lực nhưng tràn đầy sức sống và chàng Vương gia Nam Cung Nhất Hân (Cốc Gia Thành) một nam nhân có vẻ ngoài kiêu căng, ăn chơi trác táng nhưng bên trong lại là một chàng trai thông minh và ấm áp.

Review Khanh Khanh Ngã Tâm, Khanh Khanh Ngã Tâm, nội dung Khanh Khanh Ngã Tâm, diễn viên Khanh Khanh Ngã Tâm

Bối cảnh của Khanh Khanh Ngã Tâm là một thế giới hư cấu tưởng tượng, nơi mọi người đều có sức mạnh tâm linh, chỉ riêng cô nàng Lộ Khanh Khanh dù đã đã cố gắng khổ luyện nhưng không có linh lực. Một ngày nọ, Khanh Khanh tình cờ phát hiện ra rằng nếu cô tiếp xúc, gần gũi với vương gia Nam Cung Nhất Hân thì linh lực của cô sẽ tăng mạnh hơn.

Nhân vật và diễn viên trong phim Khanh Khanh Ngã Tâm

Lộ Khanh Khanh (Trình Tiêu)

Lộ Khanh Khanh là một cô gái hậu đậu, vụng về không có sức mạnh tâm linh nhưng luôn tỏa ra năng lượng tích cực.

Để bảo vệ cô không bị người khác bắt nạt, từ bé, cha Lộ Khanh Khanh đã giữ cô luôn ở trong nhà. Vì vậy, cô luôn khao khát thế giới bên ngoài, và không ngừng khổ luyện để có được linh lực.

Review Khanh Khanh Ngã Tâm, Khanh Khanh Ngã Tâm, nội dung Khanh Khanh Ngã Tâm, diễn viên Khanh Khanh Ngã Tâm

Trình Tiêu sinh ngày 15 tháng 7 năm 1998 và là một nữ ca sĩ, vũ công, diễn viên người Trung Quốc. Ban đầu Trình Tiêu được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Cosmic Girls. Sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và đã góp mặt trong một số bộ phim như Thiên tỉnh chi lộ, Thám Tử Phố Tàu 3, Linh vực, Khi em mỉm cười rất đẹp…

Là đại diện cho thời đại mới trong làng giải trí, Trình Tiêu dẫn đầu gu thẩm mỹ và xu hướng của nhiều bạn trẻ. Tuy xuất thân là thần tượng nhưng cô ấy là một nghệ sĩ rất có năng lực, khi phát triển ở Hàn Quốc, cô ấy đã có vô số fan hâm mộ bằng chính thực lực của mình. Kể từ khi trở về Trung Quốc để phát triển, độ nổi tiếng của Trình Tiêu vẫn rất cao.

Mặc dù xuất phát điểm ban đầu là ca sĩ, được khán giả biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ nhưng Trình Tiêu đã từng bước trưởng thành trong nhiều tác phẩm, kỹ năng diễn xuất của cô ngày càng tiến bộ. 

Review Khanh Khanh Ngã Tâm, Khanh Khanh Ngã Tâm, nội dung Khanh Khanh Ngã Tâm, diễn viên Khanh Khanh Ngã Tâm

Trong bộ phim truyền hình Lương Ngôn tả ý cũng đang được phát sóng gần đây, Trình Tiêu hóa thân vào nhân vật nữ chính Tô Tả Ý với quyết tâm trả thù cho cha mẹ. Dù là nhân vật dịu dàng, nhu mì hay lạnh lùng và anh hùng thì Trình Tiêu đều thể hiện rất xuất sắc chứng minh được khả năng diễn xuất của mình với khán giả. 

Khanh Khanh Ngã Tâm là bộ phim cổ trang đầu tiên của Trình Tiêu, trước đó cô chỉ xuất hiện trong các bộ phim hiện đại. Tuy vậy, tạo hình của Trình Tiêu trong trang phục cổ trang được đánh giá là rất đẹp mắt, phù hợp với hình ảnh của nhân vật trong nguyên tác.

Để thể hiện sự ngọt ngào và ngay thẳng của nhân vật Lộ Thanh Thanh, Trình Tiêu đã cố gắng đặt mình vào nhân vật để diễn tả tính cách trẻ trung, tươi sáng, và khí chất xinh đẹp của nhân vật.

Nam Cung Nhất Hân (Cốc Gia Thành)

Nam Cung Nhất Hân là một chàng trai có vẻ ngoài kiêu ngạo, ăn chơi nhưng thực chất lại là một chàng trai ấm áp, thông minh. Nam Cung Nhất Hân được coi là người có khả năng làm tăng linh lực của Lộ Thanh Thanh. 

Review Khanh Khanh Ngã Tâm, Khanh Khanh Ngã Tâm, nội dung Khanh Khanh Ngã Tâm, diễn viên Khanh Khanh Ngã Tâm

Cốc Gia Thành sinh ngày 19 tháng 6 năm 1992, tại Vân Nam, Trung Quốc và là thành viên trong nhóm nhạc đình đám X NINE. Trước bộ phim Khanh Khanh Ngã Tâm, Cốc Gia Thành đã được khán giả biết đến với vai diễn hoàng đế Bắc Đường Dịch trong bộ phim “Ôi hoàng đế bệ hạ của ta”.

Khanh Khanh Ngã Tâm được đánh giá là một bộ phim có giá trị cao. Tuy có sự tham gia của một số diễn viên mới nhưng thực lực và khả năng diễn xuất của họ không thể coi thường được, như nam diễn viên Cốc Gia Thành, người đã ra mắt nhiều năm, góp mặt trong vô số tác phẩm điện ảnh và truyền hình, cùng với ngoại hình xuất sắc đã giành được ấn tượng tốt đối với khán giả.

Review Khanh Khanh Ngã Tâm, Khanh Khanh Ngã Tâm, nội dung Khanh Khanh Ngã Tâm, diễn viên Khanh Khanh Ngã Tâm

Lịch chiếu phim Khanh Khanh Ngã Tâm

Bộ phim Khanh Khanh Ngã Tâm sẽ được phát sóng trên iQIYI và WeTV, bắt đầu từ ngày 9/12/2021. Trong đó:

Đối với tài khoản thường: Trong ngày đầu tiên, tài khoản thường sẽ được xem 2 tập. Các ngày sau đó sẽ được xem 1 tập/ngày. Tập cuối của bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 3/1/2022.

Đối với tài khoản VIP: Trong ngày đầu tiên, tài khoản VIP sẽ được xem 6 tập. Riêng các ngày thứ 5, thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần tài khoản Vip sẽ được xem 2 tập/ngày. Tập cuối của phim sẽ được phát sóng vào ngày 24/12/2021.

5/5 - (1 bình chọn)