‘Khánh Dư Niên 2’ – Bom tấn cổ trang hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả

Tiếp nối phần 1, Khánh Dư Niên 2 tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện về cuộc đời của Phàm Nhàn. Ngay khi vừa mới lên sóng, bộ phim đã xô đổ nhiều kỷ lục của các bộ phim trước đó từng đạt được. Cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

‘A Lạp Thái của tôi’ Bộ phim chữa lành đáng xem nhất của Trung Quốc năm 2024

‘Cáp Nhĩ Tân 1944’ – Diễn xuất của Dương Mịch trong phim mới gây tranh cãi

Xin hãy yêu anh như vậy (2024): Bộ phim tình cảm đô thị mới nhất của màn ảnh Hoa Ngữ

Tóm tắt nội dung chính phim Khánh Dư Niên 2

Khánh Dư Niên 2 là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị. Nối tiếp câu chuyện ở phần 1, Khánh Dư Niên 2 tiếp tục kể về thân thế và cuộc đời của Phàm Nhàn, phần 2 bắt đầu khi Phạm Nhàn mười lăm tuổi.

Lúc này, phụ thân của Phạm Nhàn đã mời cao thủ dụng độc dạy hăn nhận biết các loại độc dược, dụng độc và võ công. Sau 4 năm miệt mài, chăm chỉ rèn luyện, Phạm Nhàn đã trở nên vô cùng xuất chúng. Sau một loại sự kiện bị đầu độc, Phạm Nhàn đã quyết tâm lên kinh thành để tìm kiếm chân tướng sự việc.

Khánh Dư Niên 2, phim Khánh Dư Niên 2, review Khánh Dư Niên 2, diễn viên Khánh Dư Niên 2, nội dung Khánh Dư Niên 2

Trong hành trình này, Phạm Nhàn đã trải qua vô vàn khó khăn, thử thách có khi là nguy hiểm đến cả tính mạng. Tuy nhiên, anh vẫn luôn kiên định với mục tiêu và lý tưởng của mình.

Khánh Dư Niên 2, phim Khánh Dư Niên 2, review Khánh Dư Niên 2, diễn viên Khánh Dư Niên 2, nội dung Khánh Dư Niên 2

Khánh Dư Niên 2 và dàn diễn viên nổi bật trong phim

Một trong những điểm khiến Khánh Dư Niên 2 thu hút được nhiều sự đón chờ và theo dõi từ khán giả đó chính là phim gần như đều giữ nguyên dàn diễn viên của phần 1. Trong đó có những cái tên nổi bật như Trương Nhược Quân, Lý Thẩm, Trần Đạo Minh, Điền Vũ, Ngô Cương, Quách Kỳ Lân, Tống Dật, Lý Cường, Lý Tiểu Nhiễn, Tân Chỉ Lô, Lưu Đoan Đoan, Vu Dương, Đồng Mộng Thực, Trương Hạo Duy,… Trong đó Trương Nhược Quân vẫn tiếp tục đảm nhận vai nam chính Phạm Nhàn.

Bên cạnh dàn diễn viên thực lực vẫn còn được giữ nguyên, Khánh Dư Niên 2 còn gây chú ý với sự góp mặt của nhiều gương mặt mới với những cái tên cũng đang nhận được khá nhiều sự yêu mến từ khán giả như Mao Hiểu Đồng, Vương Sở Nhiên, Kim Thầm, Du Phi Hồng, Tất Ngạn Quân, Vương Hiểu Thần, Ninh Lý, Quách Tử Phàm.

Khánh Dư Niên 2, phim Khánh Dư Niên 2, review Khánh Dư Niên 2, diễn viên Khánh Dư Niên 2, nội dung Khánh Dư Niên 2

Và mặc dù phim không còn có sự góp mặt của nam thần Tiêu Chiến nhưng cũng chính sự thay đổi vai ấy cũng nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Thay thế vai diễn của Tiêu Chiến trong Khánh Dư Niên 2 chính là nam diễn viên Ngô Hạnh Kiện và vai Diệp Linh Nhi sẽ do Kim Thần thay thế cho Hàn Cửu Nặc.

Với dàn diễn viên thực lực cùng nội dung sâu sắc, Khánh Dư Niên 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nên thành công rực rỡ như ở phần 1, đây cũng là một trong những dự án phim được dự đoán sẽ trở thành bom tấn mới trong năm 2024 của phim ảnh Hoa Ngữ.

Khánh Dư Niên 2 tạo lập được nhiều thành tích khủng

Ngay khi vừa mới lên sóng, Khánh Dư Niên 2 đã nhanh chóng gây chú ý khi liên tục xô đổ nhiều kỷ lục về độ nổi tiếng và tỷ xuất người xem trên các nền tảng xem phim trực tuyến, mạng xã hội xứ Trung. Cụ thể, phim phá mốc 17 triệu lượt đăng ký xem trước, trở thành phim truyền hình dài tập đầu tiên đạt đặt trước 10 triệu trên toàn mạng. Phá 32.000 điểm độ hot trên nền tảng trực tuyến chỉ ngay ngày đầu tiên lên sóng, là bộ phim cán mốc 33.000 điểm độ hot đầu tiên trong lịch sử của nền tảng.

Rating realtime đạt mức trên 2.23%, rating trung bình đạt trên 1.75%. Có 2.15 tỉ lượt đọc, 1.93 triệu lượt thảo luận và 5.1 triệu lượt tương tác trên Weibo. Với các chỉ số bùng nổ như vậy, không khó có thể đoán được, Khánh Dư Niên sẽ trở thành bom tấn cổ trang hay nhất năm 2024.

Khánh Dư Niên 2, phim Khánh Dư Niên 2, review Khánh Dư Niên 2, diễn viên Khánh Dư Niên 2, nội dung Khánh Dư Niên 2
5/5 - (5 bình chọn)