Khăn lau xe nào tốt & top 7 bí quyết chọn khăn không nên bỏ qua

Khăn lau xe nào tốt luôn là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Làm thế nào để sở hữu chiếc khăn lau chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất? Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề trên, hãy dành ngay 3 phút để tìm hiểu bài viết sau đây nhé. 

Khăn lau xe là gì? 

Khăn lau xe là loại khăn chuyên dụng, dùng để vệ sinh các loại xe. Hiện nay nhu cầu sử dụng các phương tiện di chuyển ngày càng phổ biến. Cùng với đó, nhu cầu tìm kiếm dòng khăn lau xe phù hợp, cũng ngày một gia tăng. 

Khăn lau xe khác với các loại khăn thông thường ở chất liệu, kích cỡ, màu sắc và độ bền. Không phải loại khăn nào cũng có thể dùng để lau xe. Nếu lựa chọn không đúng, sẽ khiến cho quá trình vệ sinh bị gián đoạn. Nghiêm trọng hơn, có thể làm cho chiếc xe của bạn tồn đọng những vết xước xấu xí. 

Khăn lau xe nào tốt? 

Giữa rất nhiều các loại khăn được bày bán trên thị trường, đâu mới là loại khăn mà bạn nên sử dụng nhất? Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn, sau đây là top 7 bí quyết mà bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ. 

Thương hiệu khăn 

Lời khuyên dành cho quý khách hàng khi chọn khăn lau xe nào tốt đó là, bạn nên chọn lựa loại khăn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nên lựa chọn khăn lau xe thương hiệu Nam Phong được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu uy tín. 

Hãy mạnh dạn nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc. Mặc dù những sản phẩm đó, có thể sẽ có giá siêu mềm. Tuy nhiên, chất lượng quá kém, sẽ gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm. 

Một trong những thương hiệu được khách hàng đánh giá cao, phải kể đến thương hiệu khăn Nam Phong. Đến nay, Nam Phong đã trải qua chặng đường dài để xây dựng và phát triển. Vượt qua những sóng gió trên thương trường, Nam Phong đang điểm đến hoàn hảo cho mọi khách hàng. 

Thương hiệu uy tín, sẽ đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực. Qúy khách có cơ hội được sở hữu sản phẩm có chất lượng tốt. Hơn nữa, được bảo vệ quyền lợi tối đa nhờ chính sách bảo hành chuyên nghiệp. 

Khăn lau xe, bí quyết chọn khăn lau xe

Chất liệu khăn 

Lựa chọn chất liệu khăn lau xe nào tốt là bí quyết thứ 2 mà bạn nên tìm hiểu. Không phải chất liệu khăn nào cũng thích hợp để lau xe. Vậy khăn lau xe chất liệu nào tốt? Khăn thích hợp để lau xe nhất chính là khăn microfiber. 

Hiểu một cách đơn giản, đây là khăn được làm từ sợi vải tổng hợp. Dòng khăn này là một sự đột phá vượt bậc, giúp khắc phục mọi nhược điểm của các loại khăn truyền thống.

Ưu điểm của khăn microfiber là khả năng thấm hút tốt, độ mềm mại cao, kháng ẩm hiệu quả, làm khô nhanh…Sử dụng khăn microfiber sẽ giúp lau sạch mọi vết bẩn, kể cả vi khuẩn nhờ vào cấu trúc sợi vải đặc biệt. Tất cả những vết bẩn sẽ được thổi bay mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào chất tẩy rửa. 

Với đặc điểm này, khách hàng có thể yên tâm bởi khăn lau xe Nam Phong được sản xuất toàn bộ là khăn microfiber. Nam Phong cam kết chất liệu khăn chuẩn chính hãng. 

Nếu khách hàng phát hiện sản phẩm được làm từ chất liệu khác, có quyền phản ánh và Nam Phong sẵn sàng chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Hình thức khăn 

Mặc dù là sản phẩm khăn lau xe, tuy nhiên loại khăn trên được quan tâm khá nhiều về hình thức. Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, Nam Phong đã nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra nhiều sự cải cách cho dòng khăn của công ty. 

Hiện nay, khăn lau xe Nam Phong có chung một kích thước chính là 40cm*40cm. Với kích thước này, rất thuận tiện và dễ dàng trong quá trình sử dụng. Khăn lau xe Nam Phong, khắc phục được mọi sự rườm rà, phức tạp của các loại khăn khác. 

Về màu sắc, cũng là một điểm nhấn của khăn lau xe. Bí quyết chọn khăn lau xe nào tốt đó là bạn nên chọn khăn có màu sắc phù hợp. Nhiều khách hàng sẽ chọn khăn theo mệnh và tuổi. Hoặc có thể chọn màu khăn theo màu xe hay đơn giản là theo sở thích. 

Tất cả những yêu cầu về màu sắc khăn, Nam Phong luôn sẵn sàng đáp ứng. Từ những gam màu nhẹ nhàng tới gam màu sặc sỡ, đều có mặt đầy đủ tại Nam Phong. 

Khách hàng đến với Nam Phong, sẽ được thỏa sức khám phá thế giới màu khăn vô cùng đa dạng và phong phú. Màu khăn do Nam Phong sản xuất, có tính hiện đại và thẩm mỹ cao. 

Vấn đề an toàn 

Bí quyết tiếp theo khi chọn khăn lau xe, là bạn hãy cân nhắc tới mức độ an toàn khi sử dụng. Nếu lựa chọn khăn một cách tùy hứng, đôi khi sẽ gây ra rủi ro, gây hại cho da tay và cho chiếc xe của bạn. 

Về vấn đề trên thì khách hàng có thể yên tâm. Bởi lẽ, khăn microfiber của Nam Phong, có an toàn tuyệt đối với mọi khách hàng. Bề mặt khăn mềm mịn như nhung, nên khi chạm tay vào rất thoải mái dễ chịu. Hoàn toàn không gây ra hiện tượng kích ứng hoặc làm xước da tay. 

Hơn nữa, khăn cũng rất an toàn với xe. Mọi vết bẩn trên xe, được làm sạch nhanh chóng mà không bị lỗi thẩm mỹ. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, là chiếc xe của bạn đã trở nên sáng bóng và sạch sẽ không ngờ. 

Tính năng của sản phẩm 

Để sở hữu chiếc khăn lau xe chất lượng, đừng nên bỏ qua tính năng của sản phẩm. Đừng chỉ chọn chiếc khăn lau xe chỉ có công dụng lau đơn giản. 

Khi bạn bỏ tiền ra để mua khăn, hãy là người tiêu dùng thông thái biết cách chọn lựa một chiếc khăn đa năng. Khăn lau đa năng sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực, trong quá trình sử dụng. 

Về điều này thì bạn hãy an tâm bởi Khăn Nam Phong có nhiều tính năng tiện ích. Khăn microfiber của Nam Phong, không xù lông, không nhăn, sợi vải nhỏ mềm mịn nên dùng được rất nhiều trường hợp đa dạng. 

Khách hàng có thể lau kính xe hoặc lau nội thất, lớp sơn xe. Ngoài việc sử dụng cho xe, khăn lau Nam Phong còn hữu ích để lau các nội thất trong gia đình, các dụng cụ vật dụng khác…

Khăn lau xe, bí quyết chọn khăn lau xe

Mức giá của khăn 

Xung quanh câu hỏi khăn lau xe nào tốt thì mức giá của khăn là điều mà mọi khách hàng quan tâm. Một chiếc khăn chất lượng nhưng có giá quá cao. Đôi khi, sẽ gây ra cản trở với nhiều người. 

Bí quyết để bạn sở hữu được các loại khăn lau xe tốt, với giá hấp dẫn nằm ở sự lựa chọn của bạn. Nếu bạn lựa chọn Nam Phong, vấn đề giá cả sẽ được giải quyết dễ dàng. 

Nam Phong là đơn vị sản xuất kiêm phân phối khăn lau xe số lượng lớn. Do đó, mức giá mà Nam Phong đưa ra luôn hấp dẫn so với mặt bằng chung của thị trường. 

Mách nhỏ là bạn nên đặt khăn theo số lượng, thay vì mua nhỏ lẻ. Nếu đặt khăn theo số lượng lớn, không chỉ giúp bạn thuận tiện sử dụng lâu dài. Thêm nữa là bạn có cơ hội được hưởng mức chiết khấu lên tới 5-7% của Nam Phong. 

Ngoài ra, thời điểm mua cũng là bí quyết cần tham khảo. Bạn nên chọn lựa thời điểm mua có nhiều chương trình khuyến mãi, để mức giá được hỗ trợ tốt nhất. 

Về phía Nam Phong, luôn có rất nhiều các chương trình tri ân khách hàng trong năm. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm để chọn mua khăn lau xe. 

Chính sách bảo hành 

Chính sách bảo hành là bí quyết mà bạn nên bỏ túi ngay khi chọn khăn. Khi chọn mua khăn, bạn nên tìm hiểu kỹ chính sách bảo hành của sản phẩm. Điều đó giúp bảo vệ quyền lợi khách hàng một cách tối đa. 

Nam Phong có chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng. Trong quá trình tư vấn sản phẩm, nhân viên sẽ cung cấp đầy đủ thông tin. Nam Phong cam kết giao hàng đúng thời hạn, nhanh chóng, kịp thời. 

Trong trường hợp, sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất, Nam Phong sẽ đổi trả miễn phí cho khách hàng. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Nam Phong.

Hy vọng những chia sẻ trên và khăn lau xe nào tốt phần nào, đã mang đến những thông tin hữu ích. Chúc bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãy đến với Nam Phong, để được trực tiếp trải nghiệm dòng khăn chất lượng với mức giá hấp dẫn nhé.

5/5 - (6 bình chọn)