Hyun Bin: Top 7 bộ phim hay và nổi bật nhất bạn nên xem

Hyun Bin là nam diễn viên điện ảnh và truyền hình nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Không chỉ có ngoại hình điển trai, thần thái thu hút, Hyun Bin còn là một diễn viên rất đa năng. Mặc dù hầu hết các bộ phim nổi tiếng của Hyun Bin đều thuộc thể loại tình cảm lãng mạn nhưng anh cũng rất thành công với các thể loại khác như hài lãng mạn, giả tưởng, hành động…

Sau đây, mời bạn cùng Tung Tăng điểm qua những bộ phim hay và nổi bật nhất của Huyn Bin nhé!

Hyde, Jekyll, Me

huyn bin, phim hay của huyn bin

Hyde, Jekyll, Me là bộ phim truyền hình hài lãng mạn Hàn Quốc được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng Dr. Jekyll Is Mr. Hyde.

Nội dung phim kể về Goo Seo-jin là tài phiệt đời thứ ba, đảm nhận chức Giám đốc Khu giải trí Wonderland. Seo-jin có mọi thứ để trở thành một người đàn ông hoàn mỹ. như gia cảnh tuyệt vời, ngoại hình hoàn hảo, tài năng xuất chúng, nhưng anh lại mắc chứng DID với hai nhân cách trái ngược cùng tồn tại. Mỗi khi không thể kiểm soát cơ thể mình, Seo-jin biến thành Robin, một phiên bản khác vô cùng tốt bụng và hiền lành.

Jang Ha-na (Han Ji-min), nữ chính của bộ phim, là một diễn viên xiếc vừa trở về Hàn Quốc sau vài năm ở Mỹ. Cô rơi vào mối quan hệ phức tạp giữa Seo-jin và Robin tạo nên những tình tiết vô cùng thú vị.

Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You)

huyn bin, phim hay của huyn bin

Đầu tiên, không thể không nhắc đến siêu phẩm Hạ cánh nơi anh, làm điên đảo cộng đồng mê phim Hàn với sự tham gia của Hyun Bin trong vai Đại úy Ri Jeong-hyeok đến từ Triều Tiên và nữ giám đốc Yoon Se-ri (Son Ye-jin), người thừa kế một Tập đoàn tài phiệt lớn ở Hàn Quốc, câu chuyện tình yêu bị ngăn cản bởi tranh chấp quốc gia sẽ khiến trái tim bạn bị rung động. Tuy nhiên cũng không thể thiếu những cảnh lãng mạn và những chi tiết gây cười sảng khoái.

Hạ cánh nơi anh là bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao thứ ba trong lịch sử truyền hình cáp, vượt qua các bộ phim truyền hình khác của tvN là Reply 1988 và Guardian: The Lonely and Great God.

Thế giới họ đang sống (The Worlds Within)

huyn bin, phim hay của huyn bin

Thế giới mà họ đang sống là một bộ phim truyền hình nổi bật khác của  Hyun Bin được phát sóng trong năm 2008. Nội dung phim tập trung vào cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của những người làm việc trong thế giới phát thanh truyền hình đầy thử thách và nhịp độ nhanh. Hai nhân vật chính là Joo Joon-young (Song Hye-kyo) và Jung Ji-oh (Hyun Bin) – hai đạo diễn truyền hình với những phản ứng hóa học ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến bạn ngất ngây.

Khu vườn bí mật (Secret Garden)

huyn bin, phim hay của huyn bin

Là bộ phim hài lãng mạn giả tưởng, Khu vườn bí mật có sự góp mặt của Hyun Bin với nữ diễn viên Ha Ji-won. Đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất năm 2010 với 35% rating trên toàn quốc và đưa Hyun Bin lên vị trí siêu sao trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Khu vườn bí mật đã giành được nhiều giải thưởng lớn như Giải thưởng Phim truyền hình SBS năm 2010 và Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 47.

Bộ phim dài 20 tập kể về cuộc đời của Gil Ra-im (Ha Ji-won), một nữ diễn viên đóng thế và Kim Joo-won (Hyun Bin), một giám đốc điều hành trung tâm thương mại, cả hai đến từ hai thế giới đối lập, nhưng họ đã mạnh mẽ chiến đấu cho tình yêu của họ. Câu chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi Gil Ra-im và Kim Joo-won bắt đầu hoán đổi thân xác một cách kỳ diệu….

Cuộc đàm phán sinh tử (The Negotiation)

huyn bin, phim hay của huyn bin

Nếu bạn hâm mộ cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin trong phim Hạ cánh nơi anh thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua bộ phim Cuộc đàm phán sinh tử. Đây là dự án phim đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Nội dung phim kể về Ha Chae-Yoon (Son Ye-Jin), một nhân viên đàm phán cao cấp của cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul, một người luôn bình tĩnh và có thái độ lạnh lùng. Còn Min Tae-Gu (Hyun-Bin) là một kẻ buôn lậu vũ khí cho một tổ chức tội phạm quốc tế. Anh ấy dàn dựng một tình huống bắt con tin đáng sợ và Ha Chae-Yoon chỉ có 12 giờ để cứu con tin.

Ký ức Alhambra (Memories Of The Alhambra)

huyn bin, phim hay của huyn bin

Được quay ở Tây Ban Nha và Hàn Quốc, Ký ức Alhambra là bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn giả tưởng ly kỳ xoay quanh nhân vật Yoo Jin-woo (Hyun Bin), một giám đốc điều hành của một công ty đầu tư có tên J One Holdings và Jung Hee-joo (Park Shin-hye) là một chủ nhà trọ bị vướng vào một loạt các sự cố bí ẩn xung quanh một trò chơi thực tế tăng cường mới lấy cảm hứng từ những câu chuyện của Cung điện Alhambra. Bộ phim là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp.

Thu muộn (Late Autumn)

huyn bin, phim hay của huyn bin

Thu muộn (Late Autumn) là bộ phim đề cao tình yêu có thể vượt qua mọi rào cản. Trong bộ phim này, Thang Duy đóng vai Anna, một tù nhân được tạm tha 72 giờ để về thăm gia đình ở Seattle. Sau đó cô đã gặp và kết bạn với Nam diễn viên người Hàn Quốc tên là Hoon (Hyun Bin). Được hợp tác sản xuất giữa Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc và Hoa Kỳ, đây là bản làm lại thứ tư của tác phẩm kinh điển cùng tên năm 1966 của Lee Man-hee.

Bộ phim được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2010 và trở thành bộ phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất được phát hành tại Trung Quốc cho đến nay, với hơn 910.000 lượt xem sau khi phát hành vào tháng 3, với tổng doanh thu phòng vé hơn 9,5 triệu đô la Mỹ.

Đánh giá bài viết này nhé!