Hoàng Kim Đồng (2019): Bộ phim đánh dấu sự trở lại Hoàng Kim Đồng được nhiều khán giả săn đón

Bộ phim Hoàng Kim Đồng được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đả Nhãn. Với sự xuất hiện của nam diễn viên Trương Nghệ Hưng hứa hẹn sẽ mang lại một siêu phẩm hành động, tình cảm đáng xem nhất. Cùng Tung Tăng khám phá bộ phim Hoàng Kim Đồng dướ đây nhé!

Thông tin phim Hoàng Kim Đồng

Tên tiếng Anh: The Golden Eyes 

Thời lượng: 60 Tập 

Đạo diễn: Lâm Nam 

Quốc gia: Trung Quốc 

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, tình cảm, viễn tưởng

Phát hành năm: 2019 

Diễn viên: Trương Nghệ Hưng, Chung Vĩ Luân, Vương Tử Tuyền,…

Hoàng Kim Đồng, đôi mắt vàng, The Golden Eyes

Tóm tắt nội dung phim Hoàng Kim Đồng

Bộ phim Hoàng Kim Đồng (The Golden Eyes) có nội dung xoay quanh cuộc sống và công việc của anh chàng Trang Duệ (Trương Nghệ Hưng đóng). Trang Duệ là nhân viên công tác tại công ty Điểm Đương Hành. 

Đôi mắt của Trang Duệ sau khi gặp tai nạn khiến anh bị chấn thương, sau đó anh bỗng nhiên có khả năng đặc biệt. Anh có thể nhìn thấu những bảo vật cổ từ xa xưa, thậm chí còn nhìn thấu được tận cốt lõi của những tảng đá thô kệch. Chưa dừng lại, anh còn có thể khiến một người bình thường chỉ sau một đêm có được mọi thứ mình muốn.

Thế nhưng, khi mọi chuyện cứ thế xảy ra, cuộc sống của chàng trai Trang Duệ từ đây bị đảo lộn. Vậy, làm cách nào để anh có thể thoát khỏi những rắc rối ấy với cặp mắt dị biến? 

Hoàng Kim Đồng, đôi mắt vàng, The Golden Eyes

Điểm cộng trong phim Hoàng Kim Đồng

Bên cạnh nội dung mới lạ và hấp dẫn khi đề cập đến siêu năng lực với cổ vật, bộ phim còn được nhà sản xuất đầu tư về cảnh quauy quá xịn sò và có sự đầu tư, được biết phân cảnh đẹp như mơ được quay tại đất nước Ukraine xinh đẹp. Mức độ đầu tư dữ dội trong dự án lần này điển hình nhất chính là những màn “trộm mộ” kinh điển từ Nam Phái Tam Thúc và vị đạo diễn Lâm Nam sẽ được đưa vào Hoàng Kim Đồng. 

Hoàng Kim Đồng, đôi mắt vàng, The Golden Eyes

Dàn diễn viên chất lượng trong phim

Trương Nghệ Hưng

Lay tên thật là Trương Nghệ Hưng, anh nổi tiếng là một trong những ngôi sao có số lượng fan hâm mộ lớn tại Trung Quốc và Hàn Quốc. Anh sinh ngày 7 tháng 10 năm 1991, là một diễn viên kiêm ca sĩ người Trung Quốc nổi tiếng, hiện đang là thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO do công ty S. M. Entertainment thành lập và quản lý. 

Lúc 6 tuổi, nam diễn viên đảm nhận vai diễn đầu tiên trong vai Hoan Hoan của bộ phim truyền hình Trung Quốc năm 1998 We The People.

Về chuyên môn, anh nhận được lời được khen ngợi về diễn xuất, có sự góp mặt trong những bộ phim đình đám như: 

  • Năm 2015: SMTown The Stage
  • Năm 2015: Ex Files 2: The Backup Strikes Back
  • Năm 2015: Oh My God
  • Năm 2016: Unexpected Love
  • Năm 2016: Go Fighting the Movie: Royal Treasure
  • Năm 2017: Kung Fu Yoga
  • Năm 2017: Vương quốc xe hơi 3
  • Năm 2017: The Founding of an Army – Kiến Quân Đại Nghiệp
  • Năm 2018: I’m Beside You
  • Năm 2018: The Island – Sinh tồn nơi hoang đảo
  • Unexpected Love.

Vương Tử Tuyền

Nữ diễn Viên Vương Tử Tuyền sinh tại Tây Thiền. Lương Sơn , tỉnh Tứ Xuyên. Côô tốt nghiệp trường tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. 

Sở hữu hiều cao 172cm vô cùng ấn tượng, cô còn có trọng lượng cơ thể chỉ với 48kg, học trường đại học Học viện kịch nghệ trung ương. Phim tham gia ; Trở về minh triều làm vương gia vai Mã Liên Nhi, hoàng kim đồng vai Miêu Phi phi, Ngoại bát hàng, Hà thần vai Cố Ảnh, Trí thanh xuân,…

Vương Lịch Hâm

Nam diễn viên điển trai Vương Lịch Hâm thuộc mỹ nam 8X đã có nhiều đóng góp cho nghệ thuật.

Tuy nhiên, nam diễn viên đã giành nhiều thời gian tham gia các chương trình gameshow truyền hình, về hoạt động âm nhạc và chăm sóc gia đình nhỏ. Giấc mơ thực tập sinh SNH48 và Lớp thiếu niên là hai tác phẩm được nhiều người yêu thích nhất, từ đó cái tên Vương Lịch Hâm được nhiều nhà sản xuất chú ý nhiều hơn.

Hoàng Kim Đồng, đôi mắt vàng, The Golden Eyes

Tình bạn và sự tha thứ

Có thể trên con đường của bản thân, bạn có thể bắt gặp được một số người khiến bạn thất vọng. Thế nhưng, bạn cũng sẽ nhận lại được những gì xứng đáng hơn mỗi khi bạn thất vọng.

Trong phim, nhân vật Trang Duệ luôn rơi vào tình huống khó khăn bởi bản tính bốc đồng. Thế nhưng, nam chính lại có xu hướng tha thứ cho người bạn bất cẩn của mình khi Hoàng Phủ Vân sẵn sàng gánh vác những thử thách của Trang Duệ.

Ngoài ra, một thông điệp tiếp theo bộ phim muốn mang đến cho khán giả trong cuộc sống. 

Trong một số trường hợp, con người ta sẽ bắt gặp những khoảnh khắc dường như là bế tắc, thế nhưng trong khoảnh khắc đó bạn sẽ nhận ra những điểm mạnh của bản thân để có thể tìm được lối đi tắt tốt nhất cho mình.

Như Trang Duệ đã nói rằng: “Trong bóng tối tột cùng, mọi thứ sẽ trở nên sáng sủa và rõ ràng.” Nói cách khác, không cần đôi mắt vàng ở đây!

5/5 - (1 bình chọn)