Hoa nở trăng vừa tròn (2021): Có gì mới mẻ hơn Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý?

Hoa nở trăng vừa tròn (2021) là bộ phim cổ trang ngôn tình Trung Quốc do Từ Huệ Khang làm đạo diễn, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Hoàng Tuấn Tiệp, Lý Canh Hy, Tôn An Khả, Đinh Gia Văn. Nội dung phim được đánh giá là phiên bản làm lại từ bộ phim đình đám “Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý”. Liệu Hoa nở trăng vừa tròn có đủ sự mới mẻ và hấp dẫn để “ghi điểm” trong lòng khán giả?

Tóm tắt nội dung phim Hoa nở trăng vừa tròn (2021)

hoa nở trăng vừa tàn, phim hoa nở trăng vừa tàn, hoa nở trăng vừa tàn 2021

Nội dung phim Hoa Nở Trăng Vừa Tròn 2021 kể về Tiểu Hoàn Tử một cô gái lạc quan, thông minh, nghịch ngợm, từ nhỏ đã theo cha hành tẩu giang hồ, kiếm sống. Trong một chuyến phiêu lưu đặc biệt, Tiểu Hoàn Tử từ một tiểu cô nương nửa chữ cắn đôi không biết vô tình trở thành quận chúa đài các. Sau đó, Tiểu Hoàn Tử được gả cho Mai tam thiếu thư sinh và trở thành phu nhân của Mai Phủ. Cuộc hôn nhân giữa 2 con người khác biệt này nảy sinh nhiều mâu thuẫn, nhưng cũng từ từ nảy sinh tình cảm với những tình tiết bất ngờ.

Câu chuyện thứ 2 trong Hoa nở trăng vừa tròn kể về tiểu thư Lục Anh Dao – tiểu nữ nhà Cửu vương gia, người lên kiệu hoa cùng ngày với Tiểu Hoàn Tử nhưng lại bị nhận nhầm là phu nhân của thủ lĩnh trại cướp nên bị tên cướp Tiểu Bảo Gia (Đinh Gia Văn) đưa về Thanh Long Trại. Sự nhầm lẫn này khiến tiểu thư Lục Anh Đào khuê các rơi vào một tình huống trớ trêu buộc phải sống trong một môi trường mới hoàn toàn trái ngược với cuộc sống trước đó của nàng.

Cuối cùng, hai cô gái lấy nhầm người này lại đều tìm thấy tình yêu đích thực của mình vì hiểu lầm này.

hoa nở trăng vừa tàn, phim hoa nở trăng vừa tàn, hoa nở trăng vừa tàn 2021

Lý do bạn nên xem Hoa nở trăng vừa tròn (2021)

Sự tái hiện hoàn hảo của “Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý”

Thực tế không thể phủ nhận rằng dù là thiết kế nhân vật hay thiết kế cốt truyện, thì Hoa nở trăng vừa tàn thực sự mang bóng dáng của bộ phim kinh điển Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý cách đây 20 năm.

Trong Hoa nở trăng vừa tròn cũng có hai cặp nhân vật chính là cô gái đường phố Tiểu Hoàn Tử – thiếu gia nhà họ Mai và công chúa Lục Anh Đào với tên cướp Tiểu Bảo Gia. Hai cặp nhân vật này giống hệt như trong Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý. 

Dù mới chỉ phát sóng những tập đầu tiên nhưng Hoa nở trăng vừa tàn đã lọt top phim cổ trang hay và được yêu thích nhất. 

hoa nở trăng vừa tàn, phim hoa nở trăng vừa tàn, hoa nở trăng vừa tàn 2021

Là một bộ phim hài nhẹ nhàng vui vẻ

Xét cho cùng, Hoa nở trăng vừa tròn là một bộ phim ngôn tình ngọt ngào, các nhân vật chính có ngoại hình đẹp thu hút giới trẻ.

Đặc biệt là nhân vật Tiểu Hoàn Tử, là một tiểu cô nương có tính cách phóng khoáng, vui vẻ, nghịch ngợm có phần bá đạo. Sự “đối lập” trong tình cách giữa Tiểu Hoàn Tử với vị hôn phu thư sinh nho nhã của mình đã tạo nên những tình tiết hài hước gây cười cho khán giả.

Đậm chất ngôn tình ngọt ngào 

Vì là một bộ phim cổ trang ngôn tình nên Hoa nở trăng vừa tròn có những tình tiết, cảnh quay khiến khán giả cảm thấy tan chảy vì sự ngọt ngào.

hoa nở trăng vừa tàn, phim hoa nở trăng vừa tàn, hoa nở trăng vừa tàn 2021

Trong tập đầu tiên, có một phân đoạn cảnh xe ngựa mất kiểm soát, Tiểu Hoàn Tử đã kịp thời đã cứu thiếu gia nhà họ Mai, sau đó, cô yêu cầu một lời cảm ơn. Nhưng thiếu gia Mai lại bộc lộ vẻ mặt lạnh lùng không nói lời nào. Đúng lúc này, xe ngựa lại mất kiểm soát, và trước mặt tất cả mọi người, Tiểu Hoàn Tử và thiếu gia Mai đã có nụ hôn đầu tiên trong một hoàn cảnh trớ trêu như thế.

Khi Tiểu Hoàn Tử kết hôn với thiếu gia Mai, cô đã bị anh khinh thường và luôn tìm cách khó dễ. Tuy nhiên Tiểu Hoàn Tử cũng không vừa. giữa đôi vợ chồng “đặc biệt “ này luôn xảy ra những tình tiết hài hước, tưởng chừng như oan gia ngõ hẹp nhưng cuối cùng lại nhận ra là chân ái của đời nhau.

2.5/5 - (4 bình chọn)