Review Hoa đăng sơ thượng 3: Góc khuất cuộc đời tăm tối của những cô gái quán bar

Hoa đăng sơ thượng 3 là bộ phim khắc họa đời sống nhiều sóng gió của các nữ tiếp viên quán rượu kiểu Nhật ở Đài Loan vào thập niên 1980. Bộ phim là những thước phim về tình yêu, tình bạn cùng sự ghen tuông, đau khổ của các cô gái có số phận không may mắn trong thời đại này.

Thông tin phim Hoa đăng sơ thượng 3

hoa đăng sơ thượng 3, diễn viên phim hoa đăng sơ thượng 3, nội dung phim hoa đăng sơ thượng 3

Thời lượng: 45 phút/ tập

Số tập: 8 tập

Năm xuất bản: 2022

Ngày công chiếu: 18/3/2022

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lâm Tâm Như, Dương Cẩn Hoa, Dương Hựu Ninh

Nội dung phim Hoa đăng sơ thượng 3

hoa đăng sơ thượng 3, diễn viên phim hoa đăng sơ thượng 3, nội dung phim hoa đăng sơ thượng 3

Hoa đăng sơ thượng 3 là một bộ phim lấy bối cảnh vào những năm 1980 tại Đài Loan, bộ phim là câu chuyện tình yêu và lòng hận thù giữ hai má mì “gái gọi” là Mì Sang và Tô Khánh Nghi. Mì Sang và Tô Khánh Nghi vốn là bạn thân với nhau nhưng lại sẵn sàng phơi bày rất nhiều bí mật đen tối của nhau chỉ vì muốn làm xấu đối phương trong mắt một người đàn ông. Vào những năm 1980 ở phố đèn đỏ của Đài Bắc, những phụ nữ ở một hộp đêm Nhật Bản thường nổi tiếng với sự ghen tuông, nỗi đau khổ, giữa tình yêu và tình bạn. Hoa đăng sơ thượng phần 3 sẽ tiếp nối câu chuyện đang gây cấn ở hai phần trước.

Diễn viên phim Hoa đăng sơ thượng 3

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như sinh ngày 27 tháng 1 năm 1976, cô là một nữ diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu của Đài Loan. Nhắc đến điện ảnh xứ Trung chắc hẳn ai cũng đã từng nghe đến cái tên này. Nhờ đảm nhận vai diễn Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách mà Lâm Tâm Như được đông đảo khán giả trong và ngoài nước biết đến. Nhờ thành công của vai diễn Hạ Tử Vy cùng với việc sở hữu gương mặt ngọt ngào, hiền lành và khả năng diễn xuất chân thực mà cô đã được rất nhiều đạo diễn trao cho nhiều cơ hội diễn xuất. Một số bộ phim mà cô đã từng tham gia như: Lộc đỉnh ký, Mỹ nhân tâm kế, Tân dòng sông ly biệt, Đại hỷ lâm môn, Ma luân,…

hoa đăng sơ thượng 3, diễn viên phim hoa đăng sơ thượng 3, nội dung phim hoa đăng sơ thượng 3

Trong Hoa đăng sơ thượng 3, Lâm Tâm Như đảm nhận vai diễn La Vũ Nông hay còn gọi là Rose. La Vũ Nông là quản lý của quán bar Ánh sáng và là chị em thân thiết của cô chủ Sue.La Vũ Nông đã từng có một quá khứ tăm tối khi có một cuộc hôn nhân không mấy tốt đẹp gì với người chồng tệ bạc trước. Sau này, cô gặp đươc một gã biên kịch truyền hình nhưng hắn ta cũng chẳng thua kém gì người chồng trước của cô.

Dương Cẩn Hoa

Dương Cẩn Hoa sinh năm 1977, cô là một diễn viên truyền hình được khá nhiều người yêu thích của Đài Loan. Dương Cẩn Hoa là một nữ diễn viên có phong cách biểu diễn khá cuốn hút, và hấp dẫn mặc dù đã U40 nhưng ở cô lúc nào cũng toát lên vẻ trẻ trung và rạng rỡ. Nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng nên Dương Cẩn Hoa cũng khá thành công ở lĩnh vực người mẫu cho một số nhãn hiệu nội y. Dương Cẩn Hoa đã từng góp mặt trong khá nhiều bộ phim nổi tiếng như My Queen, Angel Lover, The Hospital,…

hoa đăng sơ thượng 3, diễn viên phim hoa đăng sơ thượng 3, nội dung phim hoa đăng sơ thượng 3

Trong Hoa đăng sơ thượng 3, Dương Cẩn Hoa đảm nhận vai Tô Khánh Nghi hay còn gọi là Sue, là chủ của quán bar Ánh Sáng. Sue là bạn thân của Rose, nhưng lại có tình cảm đặc biệt với Giang Hãn, ngoài mặt thì cô chúc phúc cho hai nhười nhưng sau lưng lại luôn tìm cách hạ bệ Rose.

Dương Hựu Ninh

Dương Hựu Ninh sinh năm 1982 là một nam diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Dương Hựu Ninh sở hữu gương mặt cùng thân hình vô cùng nam tính nên thường tham gia các bộ phim cổ trang. Dương Hựu Ninh được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia bộ phim Bầu trời tuổi 17 và nhận giải Nam diễn viên mới trong lễ Kim Mã. Một số bộ phim mà anh đã từng tham gia như: Truy lung yêu quái, Phi vụ cuối cùng, Kiến quân đại nghiệp, Tân thiên long bát bộ,…

hoa đăng sơ thượng 3, diễn viên phim hoa đăng sơ thượng 3, nội dung phim hoa đăng sơ thượng 3

Trong Hoa đăng sơ thượng 3, Dương Hựu Ninh đảm nhận vai diễn là cảnh sát Thành. Cảnh sát Thành là một người khiêm tốn, thật thà nhưng lại đem lòng yêu thầm Rose, anh đã bí mật quan sát, điều tra để bảo vệ Rose mặc dù biết Rose là một “má mì” của quán bar.

Đánh giá phim Hoa đăng sơ thượng 3

Hoa đăng sơ thượng 3 là một bộ phim của đài truyền hình Đài Loan, bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những thước phim chân thật và đầy biến động của cuộc sống nhiều thăng trầm của các nữ tiếp viên quán rượu kiểu Nhật ở Đài Loan trong thập niên 1980. Lấy bối cảnh là quán rượu những năm 1980 cho nên màu sắc trong phim cũng cực kỳ ấn tượng. Những câu chuyện, những góc khuất của những cô gái tiếp viên khi phải trò chuyện ngọt ngào, khéo léo và làm mọi cách để bán được rượu sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn rõ nét nhất về Đài Loan vào những năm nay.

Góp phần tạo nên những thước phim này chính là dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm được đông đảo khán giả biết đến. Với việc sở hữu dàn diễn viên gạo cội của Đài Loan, Hoa đăng sơ thượng 3 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những tập phim gây cấn và hấp dẫn nhất.

2.9/5 - (15 bình chọn)