Giải mã Fitobimbi Appetito được sản xuất ở đâu?

Được mệnh danh là bí quyết vàng giúp trẻ ăn ngon, cải thiện tiêu hóa. Vậy siro Fitobimbi Appetito được sản xuất ở đâu, quy trình thế nào?

Siro Fitobimbi Appetito được sản xuất ở đâu?

Hệ miễn dịch của trẻ còn khá non yếu vì vậy khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào, cha mẹ đều quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ. Để giúp mẹ yên tâm hơn trong hành trình chăm con, bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc Fitobimbi Appetito được sản xuất ở đâu? Theo đó sản phẩm này là một trong những đứa con cưng, nổi tiếng của tập đoàn Pharmalife Research. Tập đoàn dược phẩm hàng đầu tại Ý, được thành lập từ năm 1997, có trụ sở chính tại Via Alla Spiaggia 7/A, 23900 Lecco, Italia. Ra đời được hơn 20 năm, đến nay các sản phẩm của Fitobimbi đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, trong đó phổ biến nhất là Châu Âu. Vì là sản phẩm của Pharmalife Research nên siro ăn ngon Appetito đương nhiên được sản xuất tại Ý, thuộc sở hữu của tập đoàn này. Cơ sở sản xuất của Pharmalife Research hiện có diện tích khoảng 8000m2. Chia làm hai phần chính gồm 3500m2 dành phòng sản xuất và 200m2 dành cho phòng thí nghiệm.

Fitobimbi Appetito, Siro Fitobimbi Appetito, siro

Nhà máy sản xuất của Fitobimbi Appetito tại Ý

Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, siro ăn ngon Fitobimbi Appetito là một trong số ít sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng cao như ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000 do cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ cấp. Ngoài ra sản phẩm còn đáp ứng tiêu chí thuần thực vật tự nhiên, không chứa chất tạo màu và đường nhân tạo. Hiệu quả mà Fitobimbi Appetito mang lại đã được kiểm định qua nhiều năm nay nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cho bé.

Quy trình sản xuất Fitobimbi Appetito như thế nào?

Không phải ngẫu nhiên mà siro Appetito lại được mệnh danh là ‘‘siro thảo dược chuẩn hóa Châu Âu’’, đáp ứng các tiêu chí cốt lõi như: Tự nhiên- An toàn- Hiệu quả. Tất cả điều này có được là nhờ quy trình sản xuất hiện đại và tối ưu của tập đoàn Pharmalife Research.

Theo đó, nguồn nguyên liệu của sản phẩm đầu tiên sẽ được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu gieo trồng, thu hoạch đến chiết xuất. Các thảo dược này sau đó sẽ được kiểm tra và phân tích chuyên sâu để chọn lựa thảo dược phù hợp với trẻ, đạt chất lượng tốt nhất khi sản xuất. Tiếp đến chúng sẽ được dịch chiết tiêu chuẩn hóa, đảm bảo đạt độ đồng đều và ổn định về hàm lượng dược chất trước khi đến tay người tiêu dùng.

Fitobimbi Appetito, Siro Fitobimbi Appetito, siro

Quy trình sản xuất  của Appetito tại nhà máy

Theo tiến sĩ Marianna Crupi (CEO của nhà sản xuất): ‘‘Các sản phẩm của Fitobimbi bao gồm Appetito đều được kiểm tra và phân tích kỹ lưỡng, đảm bảo tiêu chí an toàn cho sức khỏe trước người dùng khi sản xuất.’’

Đặc biệt sản phẩm này lại được sản xuất bởi nhà máy Pharmalife Research, với công nghệ đóng gói và hoàn thiện tự động. Toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm luôn đảm bảo tính an toàn và đáp ứng tiêu chuẩn cho phép.

Với những thông tin trên chắc hẳn mẹ đã có đáp án cho câu hỏi Fitobimbi Appetito được sản xuất ở đâu, quy trình như thế nào? Nhanh tay sở hữu sản phẩm ngay từ hôm nay để giúp trẻ ăn ngon, tiêu hóa tốt mẹ nhé.

>>> Xem nhiều hơn các thông tin hữu ích của nhóm Fitobimbi TẠI ĐÂY

5/5 - (2 bình chọn)