Giá Mèo Golden là bao nhiêu?

Mèo Golden là một trong những giống mèo khá được ưu chuộng tại Việt Nam. Nhờ sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu và cực kỳ xinh xắn mà Mèo Golden nhanh chóng trở thành thú cưng được nhiều người yêu thích. Vậy giá Mèo Golden là bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu với Tung Tăng nhé!

Giá mèo Golden là bao nhiêu?

Mèo Golden thường là những bé mèo Anh lông ngắn, chúng còn có tên gọi khác là mèo ALN, thường có màu vàng đồng. Mèo Golden thường sở hữu một ngoại hình vô cùng dễ thương với thân hình béo tròn, mũm mĩm, khuôn mặt tròm ủm, múp máp cùng với đó là đôi mắt tròn xoe, đen láy và đôi tai cup hoặc tai dựng cực kỳ dễ thương. Đặc biệt, giống mèo Golden thường sở hữu một bộ lông vừa ngắn vừa mềm và khá ít rụng. Mèo Golden được đánh giá là một giống mèo khá thông minh, dễ nuôi và cực kỳ ngoan ngoãn.

Giá Mèo Golden là bao nhiêu, mèo golden, mèo golden có gia bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường, giá bán Mèo Golden thường rơi vào khoảng từ 7 triệu cho đến hơn 30 triệu, tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau như nguồn gốc, ngoại bình hay giới tính mà giá bán Mèo Golden cũng sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên trên đây chỉ là mức giá tham khảo, bạn có thể tìm hiểu mức giá chính xác của giống mèo này thông qua các nhà cung cấp và phân phối uy tín.

Đánh giá bài viết này nhé!