Giá heo hơi hôm nay 22/11: Thị trường cả nước đồng loạt đi ngang

Giá heo hơi hôm nay ngày 22/11, thị trường heo hơi trên cả nước đồng loạt có giá đi ngang. Dự đoán mức thu mua trong tuần tới sẽ có xu hướng giảm.

Tình hình thị trường heo hơi cả nước hôm nay 22/11

Giá heo hơi hôm nay trên thị trường cả nước ghi nhận không có sự biến chuyển gì mới. Hầu hết các khu vực đều có mức giá đi ngang, duy trì giao dịch với mức giá của ngày hôm qua. 

Giá heo hơi hôm nay 22/11

Thị trường heo hơi miền Bắc sáng nay không có biến động

Heo hơi tại các tỉnh, thành miền Bắc sáng nay không có gì thay đổi so với 24 giờ trước. Tổng kết lại tình hình cả tuần qua trong khu vực, chỉ có mức điều chỉnh từ 1.000 đồng – 2.000 đồng/kg heo hơi. 

Yên Bái, Thái Nguyên, Phú Thọ, Thái Bình là những địa phương có mức giá giao dịch cao nhất phía Bắc. Cùng được thu mua với giá 66.000 đồng/kg heo hơi.

Thị trường heo hơi miền Trung và Tây Nguyên sáng nay trên đà đi ngang

So với ngày hôm qua thì thị trường heo hơi miền Trung và Tây nguyên, vẫn đang tiếp tục với mức giá đi ngang. So với cuối tuần trước, giá heo hơi trong khu vực đã có sự điều chỉnh trái chiều từ 1.000 đồng – 2.000 đồng/kg heo hơi.

Trong khu vực, các tỉnh, thành có mức giá giao dịch cao nhất là 72.000 đồng bao gồm: Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Đắk Lắk, Ninh Thuận và Bình Thuận.

Ở thời điểm này, heo hơi tại miền Trung và Tây Nguyên đang dao động trong ngưỡng 65.000 đồng – 72.000 đồng/kg.

Giá heo hơi hôm nay 22/11

Heo hơi tại thị trường Miền Nam tiếp tục dẫn đầu cả nước trong hôm nay 22/11

Mặc dù không có sự điều chỉnh nào đáng kể trong tuần vừa qua. Tuy nhiên, miền Nam vẫn tiếp tục là khu vực có mức giá heo hơi cao nhất trên cả nước. 75.000 đồng/kg heo hơi là giá giao dịch cao nhất trong khu vực ngày hôm nay, cũng là giá được thu mua cao nhất trên toàn quốc. Tỉnh Bạc Liêu là tỉnh đang được thương lái thu mua với mức giá này.

Đánh giá bài viết này nhé!