Giá heo hơi hôm nay 19/12: Thị trường ba miền đồng loạt giảm giá

Giá heo hơi hôm nay 19/12 ghi nhận, miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam đồng loạt giảm giá.

Tình hình heo hơi trên thị trường cả nước hôm nay 19/12

Giá heo hơi hôm nay trên thị trường cả nước ghi nhận, một số địa phương đồng loạt giảm giá, tuy nhiên mức giảm không đáng kể.

Giá heo hơi hôm nay 19/12

Thị trường heo hơi miền Bắc hôm nay 19/12 giảm giá

Tuy được ghi nhận là khu vực có mức giá heo hơi bị sụt giảm, nhưng trên thực tế toàn thị trường miền Nam chỉ có duy nhất một tỉnh, thành giảm nhẹ xuống 1.000 đồng/kg heo hơi. Cụ thể, Thái Nguyên chính là tỉnh điều chỉnh giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg và thay đổi giá giao dịch xuống 69.000 đồng/kg.

Các tỉnh, thành khác trong hôm nay không có ghi nhận biến động gì mới.

Heo hơi miền Trung và Tây Nguyên hôm nay tiếp tục nằm trong diện giảm giá

Heo hơi tại miền Trung và Tây Nguyên so với ngày hôm qua lại tiếp tục nằm trong tình trạng giảm giá. Mức giảm hiện tại là 2.000 đồng/kg diễn ra tại tỉnh Quảng Trị. Còn lại các địa phương lân cận trong khu vực đã không có sự điều chỉnh mới về giá heo hơi. 

Heo hơi khu vực miền Nam hôm nay 19/12 giảm nhẹ vài nơi

Tình hình giao dịch heo hơi tại miền Nam sáng hôm nay ghi nhận đã có một số địa phương giảm từ 1.000 đồng – 2.000 đồng/kg. Trong đó:

Các tỉnh gồm Bình Dương, Tây Ninh và Bạc Liêu đã cùng nhau điều chỉnh giảm 1.000 đồng. Đồng thời cũng đang có cùng mức giá giao dịch heo hơi trên thị trường là 69.000 đồng/kg. 

Giá heo hơi hôm nay 19/12

Kiên Giang và Bến Tre là hai tỉnh có mức giảm cao hơn, đã giảm mất 2.000 đồng/kg heo hơi. Giá thương lái đang thu mua tại hai địa phương này đang là 68.000 đồng/kg.

Các địa phương còn lại không có thay đổi về giá cả giao dịch heo hơi. 

Đánh giá bài viết này nhé!