Review Gia đình kiểu mẫu (2022): Sức mạnh đồng tiền chi phối con người đến mức nào

Gia đình kiểu mẫu là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm ly, tội phạm khai thác những mặt tối trong gia đình. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Kim Jin Woo với sự tham gia của các diễn Jung Woo, Park Hee Soon, Yoon Jin Seo, Park Ji Yeon, Kim Sung Oh, Kim Shin Bi,…

Thông tin phim Gia đình kiểu mẫu

Gia đình kiểu mẫu, review Gia đình kiểu mẫu, nội dung Gia đình kiểu mẫu, diễn viên Gia đình kiểu mẫu

Đạo diễn: Kim Jin Woo

Kênh trình chiếu: Netflix

Ngày khởi chiếu: 12/08/2022

Đạo diễn: Kim Jin Woo và Lee Jae Gon

Quốc gia: Hàn Quốc

Năm: 2022

Số tập: 10 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Thể loại: Phim chính kịch, tội phạm

Diễn viên: Jung Woo, Park Hee Soon, Yoon Jin Seo, Park Ji Yeon, Kim Sung Oh, Kim Shin Bi

Nội dung phim Gia đình kiểu mẫu

Gia đình kiểu mẫu là bộ phim xoay quanh câu chuyện của Dong Ha (Jung Woo thủ vai), Dong Ha là một người sống khá mẫu mực, gia đình của anh đang phải đối mặt với tình hình tài chính tồi tệ có thể dẫn đến bờ vực chia ly. Trong một lần tình cờ, Dong Ha phát hiện ra một chiếc ô tô kỳ lạ trong đó có chưa một túi tiền khổng lồ.

Mặc dù biết được số tiền ấy là sai trái nhưng vì nghĩ số tiền này có thể cứu vãn cuộc sống hôn nhân đang trên bờ vực đổ vỡ cùng với khoảng tài chính đang đè nặng trên vai của mình mà Dong Ha đã quyết định chiếm lấy nó. Điều này đã khiến cho anh bất ngờ bị cuốn vào các giao dịch của một tổ chức ma túy.

Gia đình kiểu mẫu, review Gia đình kiểu mẫu, nội dung Gia đình kiểu mẫu, diễn viên Gia đình kiểu mẫu

Không dừng lại ở đó, Gwang Cheo (Park Hee Soon thủ vai) nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong tổ chức ma túy ấy đã nghi ngờ Dong Ha và để có thể tìm lại số tiền đã mất đã ngày đem theo dõi gia đình Dong Ha. Bên cạnh đó, còn có nữ thanh tra Kang Joo Hyeon (Park Ji Yeon thủ vai) cũng đang bí mật điều tra vụ án này.

Diễn viên chính phim Gia đình kiểu mẫu

Jung Woo

Jung Woo sinh ngày 14 tháng 1 năm 1981, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Jung Woo bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2006, khi mới lân thân vào con đường diễn xuất Jung Woo chỉ đảm nhận các vai diễn nhỏ. Anh bắt đầu nhận được sự chú ý từ khán giả là vào năm 2008 khi tham gia vào bộ phim Spare của đạo diễn Lee Seong-han. Ngoài ra, Jung Woo còn được biết đến khi tham gia vào các bộ phim Reply 1994, You’re the Best, C’est Si Bon, Red Family,…

Gia đình kiểu mẫu, review Gia đình kiểu mẫu, nội dung Gia đình kiểu mẫu, diễn viên Gia đình kiểu mẫu

Trong bộ phim Gia đình kiểu mẫu, Jung Woo đảm nhận vai Dong Ha. Dong Ha là một người đàn ông có tính cách khá yếu đuối, sống theo kiểu mẫu. Sau khi bất ngờ phát hiện và chiếm đoạt một số tiền lớn Dong Ha vô tình bị cuốn vào các giao dịch của một tổ chức ma túy lớn.

Park Hee Soon

Park Hee Soon sinh ngày 13 tháng 2 năm 1970, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Park Hee Soon tốt nghiệp Học viên Nghệ thuật Seoul và bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1990 với vai trò là một thành viên trong nhóm Mokwha Reperrtory Company.

Anh bắt đầu lấn sân sang con đường nghệ thuật từ năm 2002 với vai diễn phụ trong bộ phim Extremes II. Trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật của mình, Park Hee Soon cũng đã tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau như The Scam, 1987: When the Day Comes, The Missing, Beautiful World, My Name,…

Gia đình kiểu mẫu, review Gia đình kiểu mẫu, nội dung Gia đình kiểu mẫu, diễn viên Gia đình kiểu mẫu

Trong bộ phim Gia đình kiểu mẫu Park Hee Soon đảm nhận vai diễn Gwang Cheo. Gwang Cheo là một nhân vật có sức ảnh hưởng khá lớn trong tổ chức ma túy liên quan đến số tiền mà Dong Ha đã chiến lấy trước đó. Để có thể tìm lại số tiền đã mất, Gwang Cheo đã cho người theo dõi gia đình nhà Dong Ha.

Park Ji Yeon

Park Ji Yeon sinh ngày 7 tháng 6 năm 1993, là một nữ diễn viên, ca sĩ, MC, người mẫu người Hàn Quốc. Park Ji Yeon được biết đến là một trong số những thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng nổi tiếng T-ARA. Cô chính thức ra mắt khán giả với vai trò là ca sĩ và là thành viên của nhóm nhạc T-ARA năm 2009. Park Ji Yeon được xem là thành viên nổi trội nhất nhóm, cô sở hữu một nhan sắc vô cùng xinh đjep và cực kỳ quyến rũ và cũng là thành viên nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến của khán giả nhất trong nhóm.

Gia đình kiểu mẫu, review Gia đình kiểu mẫu, nội dung Gia đình kiểu mẫu, diễn viên Gia đình kiểu mẫu

Trong bộ phim Gia đình kiểu mẫu, Park Ji Yeon đảm nhận vai Joo Hyeon. Joo Hyeon là một nữ cảnh sát, cô luôn bí mật điều tra vụ án cảu Dong Ha và luôn theo dõi chặt chẽ mối quan hệ giữa Dong Ha và Gwang Cheol.

Đánh giá phim Gia đình kiểu mẫu

Gia đình kiểu mẫu là bộ phim có cốt truyện gợi nhớ đến hàng loạt phim nổi tiếng như Ozark, Breakinh Bad,… Phim xoay quanh câu chuyện của một người đàn ông vốn có cuộc sống bình thường thế nhưng vì lòng tham và sự bế tắc của cuộc sống lại dần dần lún sâu vào vòng xoáy tội phạm.

Có thể nói cốt truyện của bộ phim cũng không có gì quá mới lạ thế nhưng Gia đình kiểu mẫu lại có sức hấp dẫn tiêng là bởi nhân vật chính Dong Ha của bộ phim là một nhân vật không có đủ mạnh mẽ để tự chống đỡ mà phải nhờ sự giúp đỡ của gia đình. Mặc dù gia đình anh trước đó cũng đang đứng trước bờ vực ta rã, thế nhưng vì lợi ích, vì đồng tiền và vì bảo về bản thân mình mà họ đã gắn kết lại với nhau. Điều này cho thấy sẽ không có một gia đình kiểu mẫu nào, ở mỗi gia đình đều sẽ có những góc khuất riêng và chỉ có những người trong gia đình ấy mới có quyền quyết định số phận của mình.

Gia đình kiểu mẫu, review Gia đình kiểu mẫu, nội dung Gia đình kiểu mẫu, diễn viên Gia đình kiểu mẫu

Một điều nổi bật nữa phải kể đến của Gia đình kiểu mẫu đó chính là bộ phim hội tụ khá nhiều diễn viên thực lực. Trong đó phải kể đến các diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Hàn Quốc như Jung Woo, Park Hee Soon,… Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ như Yoon Jin Seo, Park Ji Yeon,… Các diễn viên hầu như đều đã có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn cho nên các nhân vật trong bộ phim đều được thể hiện hết sức có hồn và cực kỳ chân thực. Khán giả có thể thấy được một tên xã hội đen Gwang Cheol lạnh lùng, máu lạnh hay một nữ thanh tra Joo Hyeon vô cùng kiên định, ánh mắt chất chứa nỗi đau và sự căm hận lũ cặn bả.

Đánh giá bài viết này nhé!