Giá Bitcoin hôm nay 10/5: Tiếp tục tăng nhẹ phiên đầu tuần

Giá Bitcoin hôm nay 10/5 tiếp tục ghi nhận sự tăng nhẹ khi chỉ giao dịch quanh ngưỡng 9.000 USD/coin. Đây là mức giá gần như không thay đổi trong 10 ngày trở lại đây.

Giá Bitcoin hôm nay

Giá Bitcoin hôm nay 10/5 giao dịch ở mức 9.296 USD/coin, tăng 20 USD so với thời điểm ngày hôm qua. Mức giá ghi nhận được trong ngày cao nhất ở mức 9.317 USD, mức giá thấp nhất được ghi nhận là 8.975 USD. Vốn hoá thị trường là 158 tỷ USD và dồng tiền cung ứng là 17.024.038.

Giá Bitcoin hôm nay 10/5
Giá Bitcoin hôm nay 10/5

Trong tuần vừa qua, Bitcoin hầu như không thay đổi giá trị và biên độ tăng – giảm giá diễn ra với biên độ hẹp. Nhiều chuyên gia dự đoán tâm lý tích cực đang dần quay trở lại thị trường và hứa hẹn sẽ là quý II đầy khởi sắc.

Đà tăng chậm, nhà đầu tư bất an

Mùa thuế tại Mỹ đã kết thúc, các đồng tiền mới bắt đầu được đưa vào giao dịch, tiềm ăng cho gọi vốn thông qua tiền ảo (ICO) tại một số khu vực Châu Á như Hàn Quốc chính là yếu tố để đưa nhà đầu tư quay trở lại thị trường.

Giá Bitcoin hôm nay 10/5

Giá Bitcoin hôm nay 9/5: Tăng mạnh, vượt qua mốc 59.000 USD

Giá Bitcoin hôm nay 8/5: Tiếp tục tăng nhẹ, xấp xỉ 58.000 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 7/5: Quay đầu giảm nhẹ

Thông tin từ Wall Street Journal cho hay, SEC sẽ tiến hành điều tra đối với các đồng tiền ảo phổ biến hiện nay và có thể sẽ xe xét để điều chỉnh chúng giống như một loại chứng khoán hay không. Chính các thông tin này đã khiến cho nhiều nhà đầu tư lo lắng về tương lai của Bitcoin. Và không chỉ mỗi SEC, rất nhiều tỷ phú trên thế giới cũng đã đưa ra những luận điểm của mình về Bitcoin, như Warren Buffett so sánh việc mua Bitcoin giống như việc đầu tư vàng.

Khác với Warren Buffett, Bill Gates lại lên tiếng chê bai Bitcoin và cho rằng đồng tiền ảo lớn nhất thế giới này là một trong những thứ đầu cơ điên rồ, và ngay lập tức, Bitcoin bay ngay 30 USD giá trị.

5/5 - (1 bình chọn)