Hướng dẫn tạo đội hình mạnh mẽ và cân bằng trong Genshin Impact

Tạo dựng đội hình mạnh nhất và phối hợp hoàn hảo trong Genshin Impact không chỉ giúp bạn đi tới chiến thắng mà còn có thể khiến cho trải nghiệm trong game trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi bạn thể hiện được chiến lược và lối chơi thông minh. Hãy cùng TrumGameMod lấy link tải Genshin Impact 2023 mới nhất và tìm hiểu các thông tin chính xác cũng như hướng dẫn build team xịn sò nhất thế giới thần tiên Tayvat.

Genshin Impact là gì và tầm quan trọng của team building trong Genshin Impact

Nếu bạn đang băn khoăn chính xác Genshin Impact là gì thì đây là một tựa game thuộc thể loại phiêu lưu kết hợp hành động của nhà phát hành miHoYo, trong đó tất cả các nhân vật đều được thiết kế theo phong cách anime trong thế giới fantasy (tương tự Mobile Legends Bang Bang).

7 vị Thần trong Genshin Impact sống tại Teyvat, cùng cai trị một hành tinh tốt đẹp đầy niềm vui trước khi những lớp quái vật đổ xô đến và muốn chiếm cứ, phá hoại tất thảy. Không còn cách nào khác, các vị Thần đã chia sẻ nguyên tố của mình cho hàng loạt anh hùng để giải cứu hành tinh, và việc của người chơi Genshin Impact PC/ Mobile sẽ là làm sao để kết hợp đội hình gồm 4 anh hùng và tham chiến.

Genshin Impact, Genshin Impact là gì, game Genshin Impact, hướng dẫn tạo đội hình trong Genshin Impact, tạo đội hình Genshin Impact, guest post

Tạo đội hình dường như là mục tiêu quan trọng nhất trong Genshin Impact, nguyên tắc ở đây là bạn phải quyết định được team với sự cân bằng tuyệt vời, tối đa hóa điểm mạnh của từng nhân vật và đảm bảo họ phối hợp tốt với nhau.

Top 5 đội hình mạnh nhất Genshin Impact PC/ Mobile 2023

1. Ganyu + Mona + Diona + Venti

Sự kết hợp này thường được gọi tên là nhóm Morgana, xoay quanh nỗ lực cường hóa nguyên tố Đóng băng vĩnh cửu phổ biến và mạnh mẽ trong Genshin Impact với việc sử dụng Mona, Ganyu và Diona. Lưu ý, vị trí thứ 4 trong team thường do Venti lấp đầy, nhưng các nhân vật khác cũng có thể thay thế và không gây ảnh hưởng nhiều.

2. Nilou + Kokomi + Nahida + Collei

Bản cập nhật 3.0 của Genshin Impact đã giới thiệu sự kết hợp nhóm rất mới mẻ và hiệu quả này để người chơi thử nghiệm các phong cách chiến đấu khác nhau. Nilou và Kokomi sẽ kích hoạt Hydro, trong khi Nahida và Collei gây sát thương cho Dendro (ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu của đội, người chơi có thể nhanh chóng hoán đổi giữa các nhân vật mà không làm gián đoạn DPS).

3. Hu Tao + Yelan + Zhongli + Bennett

Hu Tao được nhiều người coi là một trong những nhân vật mang nguyên tố Hỏa hàng đầu trong Genshin Impact nhờ khả năng gây sát thương cao bằng cả Kỹ năng Nguyên tố và Bùng nổ phát động đồng thời. Mặt khác, Yelan giống với Xingqiu ở chỗ nhân vật đều có thể liên tục áp dụng Hydro ngoài sân, nhưng có thêm điểm cộng là khả năng gây sát thương cao hơn với cái giá phải trả là một số tiện ích như hồi máu hoặc giảm sát thương.

Genshin Impact, Genshin Impact là gì, game Genshin Impact, hướng dẫn tạo đội hình trong Genshin Impact, tạo đội hình Genshin Impact, guest post

Bởi vì sức mạnh của Hu Tao phụ thuộc vào lượng HP thấp, nên việc kết hợp nhân vật với những người che chắn mạnh mẽ như Zhongli có thể cực kỳ có lợi, khiến team mạnh mẽ và cân bằng hơn.

4. Eula + Raiden + Sara + Diona

Trong Genshin Impact, Eula vẫn là một thế lực đáng gờm với khả năng nổ một lần gây sát thương cho một loạt kẻ thù. Khi được kết hợp với các nhân vật đa năng khác, chẳng hạn như Raiden, lượng sát thương vật lý của Eula thậm chí còn trở nên mạnh hơn khi Raiden liên tục kích hoạt Siêu dẫn. Nhóm này có thể tiếp tục sử dụng Diona để cộng hưởng Cryo, cũng như khả năng hồi máu, che chắn và nạp năng lượng, trong khi Sara có thể tăng thêm giá trị cho đội.

5. Xiangling + Bennett + Chongyun + Xingqiu

Thành phần team này được nhiều người đánh giá là một trong những đội mạnh nhất trong game, mặc dù chỉ bao gồm các nhân vật 4 sao. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi muốn xây dựng một đội mạnh mà không phải chi tiêu quá nhiều nhờ sức mạnh tổng hợp giữa mỗi thành viên trong nhóm – họ có thể dễ dàng kích hoạt các phản ứng cơ bản như Tan chảy, Hóa hơi hoặc Đóng băng.

TrumGameMod – kênh tải Genshin Impact free mới nhất

Bạn không thể tải Genshin Impact và khám phá Genshin Impact map từ cửa hàng ứng dụng, bởi vậy link tải game tại website tải game apk TrumGameMod.com sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Genshin Impact Map rộng lớn và các huyền thoại chiến đấu, thể hiện sức mạnh và sự phối hợp giữa các thành viên,… bạn đều có thể tìm thấy trong phiên bản Genshin Impact TrumGameMod (đây cũng là địa chỉ download rất nhiều game hay, ứng dụng hữu ích của game thủ).

Kết luận

Genshin Impact đã và đang tiếp tục là một trong những game được yêu thích nhất trong thể loại phiêu lưu, hành động. Bạn có thể truy cập và tải ngay Genshin Impact PC/ Mobile 2023 tại TrumGameMod.com, đồng thời thể hiện tài năng lãnh đạo vượt bậc với các đội hình mạnh mẽ và cân bằng nhất!

Đánh giá bài viết này nhé!