Top 10 game 18+ PC hay và hấp dẫn nhất 2022

Top 10 game 18+ PC hấp dẫn nhất 2021.Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm những tựa game mới thú vị và hấp dẫn để thư giãn, giải tỏa căng thẳng thì đừng bỏ qua nhé.

Fortnite 

game 18+, tựa game 18+

Được quản lý bởi Epic Games, Fortnite là một trò chơi trên PC rất phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Fortnite có ba chế độ chơi khác nhau, bao gồm: Save the World, Fortnite Battle Royale và Fortnite Creative. Cốt truyện chính của Fortnite xoay quanh việc tiêu diệt những sinh vật giống thây ma, đột kích vào các tòa nhà và bảo vệ những người sống sót. 

Fortnite là một trò chơi hành động, có nhịp độ nhanh, có thể chơi với 100 người chơi khác nhau.

Ngoài Windows, macOS, PlayStation 4 và Xbox One, thì Fortnite cũng tương thích với các thiết bị iOS, Android và Nintendo Switch.

Fortnite có đồ họa sắc nét và một vài cảnh bạo lực nhẹ

Minecraft

game 18+, tựa game 18+

Minecraft là một trong những trò chơi PC tốt nhất miễn phí. Được phát triển bởi Mojang Studios, Minecraft mang đến một kịch bản xuất sắc hứa hẹn sẽ khiến game thủ ở mọi lứa tuổi say mê. Minecraft có sẵn ở nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm Survival, Hardcore, Adventure và Spectator. Đặc trưng

Với Minecraft người chơi không bị áp lực hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể thoải mái chế tạo đồ vật, chế tạo công cụ…

Minecraft tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau, bao gồm Windows, Mac và Linux.

Liên minh huyền thoại

game 18+, tựa game 18+

Liên minh huyền thoại là một trò chơi PC được mô tả như một đấu trường chiến đấu nhiều người chơi. Trò chơi nổi tiếng này được Riot Games phát hành và có sẵn trong hai chế độ chơi có tên là Summoner’s Rift và Howling Abyss. 

Game Liên minh huyền thoại không yêu cầu thông số kỹ thuật hệ thống cao, vì vậy hầu như ai cũng có thể bắt đầu chơi game này mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Call of Duty: Warzone

game 18+, tựa game 18+

Call of Duty là một tựa game miễn phí phổ biến tương thích với PlayStation Xbox và PC. Được phát triển bởi Infinity Ward và Raven Software, Call of Duty cung cấp cho bạn hai chế độ chơi: Battle Royal và Plunder. 

Call of Duty cung cấp cho bạn một đấu trường lớn nơi có tới 150 người chơi cùng tham gia. Game này xoay quanh một thành phố tên là Verdansk, bao gồm hàng trăm công trình kiến ​​trúc và di tích độc đáo.

Call of Duty: Warzone cung cấp lối chơi đa nền tảng, có nghĩa là người chơi từ các nền tảng khác nhau như PS, Xbox hoặc PC.

Asphalt 9: Legends

Top 10 game 18+ PC hay và hấp dẫn nhất 2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Nếu bạn là một người đam mê trò chơi đua xe arcade thì Asphalt 9: Legends chắc chắn là tựa game phù hợp dành cho bạn.

Đây là một trò chơi miễn phí dành cho PC chạy Windows 10 với một danh sách các xe hơi phong phú từ các thương hiệu như Porsche, Ferrari, Lamborghini, v.v.

Đây là một game thú vị mang đến cho bạn trải nghiệm đua xe đỉnh cao, nơi bạn có thể lái xe trong hơn 70 đường đua độc đáo.

Roblox

game 18+, tựa game 18+

Roblox là một trong những game máy tính miễn phí phổ biến nhất trên Windows 10. Nó đưa bạn đến một vũ trụ hoàn toàn mới, cho phép bạn tự do sáng tạo và trở thành bất cứ thứ gì mà bạn tưởng tượng.

Roblox chủ yếu xoay quanh cuộc phiêu lưu nhập vai hoành tráng, nơi bạn có thể kết nối với những người chơi khác và khám phá thế giới nhập vai.

Các trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất có khiến bạn phát điên không? Hãy biết sơ qua về PlanetSide 2.

PlanetSide 2 

game 18+, tựa game 18+

PlanetSide 2 là một trò chơi bắn súng do Sony Online Entertainment sáng lập và quản lý. Đây là một trong những game hiếm hoi cung cấp cho bạn một chiến trường rộng lớn với các chi tiết và đồ họa tuyệt đẹp, ngoạn mục.

Bạn có thể chơi PlanetSide trên PC, PlayStation và Steam.

Hearthstone: Heroes of Warcraft

game 18+, tựa game 18+

Hearthstone là một trong những trò chơi PC hay nhất và hoàn toàn miễn phí trên Windows 10. Nó đại khái thuộc thể loại CCG (Game bài sưu tầm) và được quản lý bởi Blizzard Entertainment.

Các trò chơi được đặt giữa hai đối thủ, nơi họ cạnh tranh với nhau để kiếm phần thưởng trong trò chơi đó.

Hearthstone tương thích với Windows, macOS, iOS và Android.

Forza Motorsport 6: Apex

game 18+, tựa game 18+

Tiếp theo trong danh sách các trò chơi PC miễn phí tốt nhất để tải xuống trên Windows 10 là Forza Motorsport 6: Apex.

Forza Motorsport mang đến cho bạn trải nghiệm đua xe chính thức với đồ họa và hình ảnh đẹp đến nghẹt thở.

Trò chơi có hơn 7 bản đồ đồ sộ dựa trên các địa điểm trong thế giới thực giúp việc đua xe trong không gian ảo càng trở nên ấn tượng hơn.

Bạn thậm chí có thể tận hưởng việc đặt Forza Motorsport 6: Apex ở độ phân giải 4K tuyệt đẹp, nhưng để làm được điều đó, bạn cần hỗ trợ DirectX trên hệ thống của mình.

Warframe

game 18+, tựa game 18+

Được phát triển bởi Digital Extremes, Warframe là game PC nhập vai có nhiều người chơi nhất.

Warframe sẽ đưa bạn vào một khu vực cổ xưa, nơi bạn có thể cạnh tranh với những kẻ thù của mình như Grineer, Corpus, v.v.

Warframe tương thích với PC, PlayStation, Xbox và cũng dự kiến ​​sẽ mở rộng hỗ trợ cho các máy chơi game sắp ra mắt như PlayStation 5 và Xbox Series X.

Trên đây là top 10 game 18+ PC hấp dẫn nhất 2021.Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm những tựa game mới thú vị và hấp dẫn để thư giãn, giải tỏa căng thẳng thì đừng bỏ qua nhé.

5/5 - (5 bình chọn)