Du lịch Phú Quốc: Thiên đường hạ giới của Việt Nam

Nếu Bali là thiên đường của đảo quốc Indonesia thì du lịch Phú Quốc chắc chắn là thiên đường hạ giới của Việt Nam.

Được tạo hóa ưu ái với sự kết hợp đặc sắc của nhiều yếu tố như bầu không khí trong lành, bờ biển dài thoai thoải, nước xanh trong vắt, bãi cát trắng mịn cùng những cánh rừng xanh bất tận…Vẻ đẹp của Phú Quốc vừa có nét mơn mởn, tươi xanh lại vừa hoang sơ, e ấp như cô gái tuổi xanh thì, khiến mọi du khách đều cảm thấy choáng ngợp.

Những địa điểm nổi tiếng nhất ở Phú Quốc

Bãi Dài

du lịch phú quốc, địa điểm du lịch phú quốc

Được bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh, Bãi Dài thu hút mọi du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên với bờ biển dài 20km. 

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đến bãi Dài vào lúc bình minh hay khi hoàng hôn buông xuống, để chân trần đi dạo trên bãi biển, tận hưởng không khí trong lành và sự tinh khôi của vạn vật, ngắm nhìn những khu resort cao cấp ven biển và thả trôi mọi ưu tư phiền muộn theo những đợt sóng nhấp nhô.

Thác Tranh

Du lịch Phú Quốc: Thiên đường hạ giới của Việt Nam - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Quả đúng như tên gọi của nó, thác Tranh là một tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ những nét vẽ độc đáo nhất của người nghệ sĩ thiên nhiên.

Với tất cả những gì hoang sơ nhất, suối Tranh hiện lên với khung cảnh dòng nước trắng xóa tuôn trào mạnh mẽ trên những ghềnh đá đủ hình thù giữa cảnh rừng xanh bí hiểm tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp tựa chốn thần tiên.

Hòn Thơm

du lịch phú quốc, địa điểm du lịch phú quốc

Một địa điểm “cực phẩm” khác mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi đến Phú Quốc đó chính là Hòn Thơm. Là hòn đảo lớn nhất trong cụm đảo An Thới, Hòn Thơm xuất hiện lộng lẫy với bãi cát trắng, hàng dừa xanh rì rào trong gió, bờ biển xanh, nước trong vắt cùng không khí mát rượi rất biết chiều lòng người.

Đến với hòn thơm, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống cáp treo dài nhất thế giới với kiến trúc Hy Lạp La Mã cổ xưa.

Mũi Gành Dầu

du lịch phú quốc, địa điểm du lịch phú quốc

Đến Phú Quốc mà chưa tham quan mũi Gành Dầu thì thật là đáng tiếc. Sự kết hợp của cảnh quan thiên nhiên trong trẻo và vẻ đẹp của những phiến đá dầu đen bóng mang lại cho mũi Gành Dầu một vẻ đẹp mê hoặc lòng người.

Đây cũng là địa điểm check in lý tưởng của các bạn trẻ để cho ra đời những bức hình độc đáo, đầy ấn tượng.

Làng chài Vạn Ninh

du lịch phú quốc, địa điểm du lịch phú quốc

Đây là làng chài nổi tiếng, lâu đời nhất ở Phú Quốc. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống yên bình của những ngư dân làng chài. Được thưởng thức các loại hải sản tươi ngon bậc nhất như nhum nướng, gỏi các trích, cá sòng, bào ngư, còi biên mai…

Bạn có thể du lịch Phú Quốc vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Nhưng nhất định hãy trải nghiệm một lần ngắm hoàng hôn trên biển ở Phú Quốc để cảm nhận vẻ đẹp “cực phẩm” mà không một ngòi bút nào có thể miêu tả hết được…

Đánh giá bài viết này nhé!