Điểm danh dàn diễn viên Trò chơi con mực cực ngầu mới nhất 2021

Trò chơi con mực (Squid Game) hiện đang là bộ phim truyền hình sinh tồn thịnh hành nhất trên Netflix tại 90 quốc gia với 95% người xem ở bên ngoài Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên một bộ phim truyền hình Hàn Quốc đứng đầu bảng xếp hạng ở Mỹ.

Thành công của bộ phim đã giúp dàn diễn viên Trò chơi con mực trở thành những ngôi sao quốc tế được khán giả săn đón và hâm mộ.

Nếu bạn cũng yêu thích bộ phim sinh tồn này và đang tìm kiếm thông tin về dàn diễn viên Trò chơi con mực thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Lee Jung-jae trong vai Seong Gi-hun (456)

Lee Jung-jae sinh ngày 15 tháng 12 năm 1972 là một diễn viên và người mẫu người Hàn Quốc. Anh đã có kinh nghiệm 30 năm diễn xuất và là một gượng mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các bộ phim như Tình Yêu Kỳ Lạ (Il mare), Món Quà Cuối Cùng (Last Present), Bão nhiệt đới (Typhoon), Đội quân siêu trộm (The Thieves)… Lee Jung-jae đã giành được hai giải Grand Bell (giải Oscar của Hàn Quốc tương đương với giải Oscar) và đã ba lần được đề cử cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

diễn viên Trò chơi con mực, diễn viên Squid Game, Trò chơi con mực, Jung Ho-yeon

Trong bộ phim Trò chơi con mực, Lee Jung-jae đảm nhận vai Gi-hun – một kẻ nghiện cờ bạc, làm nghề tài xế và sống với mẹ già. Anh ta tham gia trò chơi với hy vọng kiếm đủ tiền để giữ cho cô con gái 10 tuổi của mình ở lại trước khi cô bé theo mẹ đến Mỹ. 

Park Hae-soo trong vai Cho Sang-woo (218)

Sang-woo là bạn thời thơ ấu của Gi-hun, từng là niềm tự hào của khu phố vì đã theo học trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc. Thật không may, anh ta bị bắt quả tang ăn trộm tiền từ khách hàng của mình và bị cảnh sát truy nã. Vì vậy, Sang-woo cần phải thắng trò chơi để tránh bị bắt giữ và giữ lại nhà và cũng như công việc kinh doanh.

diễn viên Trò chơi con mực, diễn viên Squid Game, Trò chơi con mực, Jung Ho-yeon

Park Hae-soo sinh ngày 21 tháng 11 năm 1981 và là một diễn viên Hàn Quốc. Anh được biết đến với vai chính trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng Prison Playbook (2017)- bộ phim đã mang về cho anh giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Seoul. Anh cũng xuất hiện trong bộ phim chuyển thể Money Heist của Hàn Quốc .

Jung Ho-yeon trong vai Kang Sae-byeok (067)

Sae-byeok là một người Bắc Triều Tiên đào tẩu làm nghề móc túi trong khi em trai cô sống trong trại trẻ mồ côi. Cô tham gia trò chơi để có đủ tiền đưa mẹ ra Bắc và mua một căn nhà cho gia đình. 

diễn viên Trò chơi con mực, diễn viên Squid Game, Trò chơi con mực, Jung Ho-yeon

Jung Ho-yeon sinh ngày 23 tháng 6 năm 1994 là một người mẫu thời trang kiêm diễn viên người Hàn Quốc. 

Vai diễn Sae-byeok trong Squid Game là vai diễn đầu tiên trên màn ảnh củaJung Ho-yeon. Người mẫu 27 tuổi này đã từng xuất hiện trong mùa 4 của chương trình Next Top Model của Hàn Quốc.

Trước khi xuất hiện trong bộ phim Trò chơi con mực, Instagram của Jung Ho-yeon chỉ có hơn 400.000 người theo dõi. Tuy nhiên thành công của bộ phim Trò chơi con mực đã giúp Jung Ho-yeon được nhiều khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn. Instagram của Jung Ho-yeon hiện có 16,5 triệu người theo dõi và con số này đang tiếp tục tăng. Jung Ho-yeon hiện là nữ diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên Instagram vượt qua cả Lee Sung-kyung và Song Hye-kyo.

diễn viên Trò chơi con mực, diễn viên Squid Game, Trò chơi con mực, Jung Ho-yeon

Wi Ha-joon trong vai Hwang Jun-ho

Hwang Jun-ho là một cảnh sát. Anh lẻn vào trò chơi để tìm kiếm người anh trai mất tích của mình. Tại đây, anh đã phát hiện ra sự khủng khiếp của tập đoàn Squid Game. Đến cuối phim, khán giả vẫn tự hỏi liệu Hwang còn sống hay đã chết.

diễn viên Trò chơi con mực, diễn viên Squid Game, Trò chơi con mực, Jung Ho-yeon

Wi Ha-joon sinh ngày 5 tháng 8 năm 1991 là một diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Trước “Squid Game”, Wi Ha-joon được biết đến rộng rãi với vai diễn Ji Seo-joon trong bộ phim truyền hình lãng mạn Xuất bản tình yêu (Romance Is a Bonus Book). Các bộ phim khác có sự tham gia của Wi Ha-joon bao gồm Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (2018), Gonjiam: Bệnh viện ma ám (2018), Phụ lục tình yêu (2019), Trở lại tuổi 18 (2020).

Oh Young-soo trong vai Oh Il-nam (001)

Il-nam là thí sinh lớn tuổi nhất trong trò chơi và là người kết bạn với Gi-hun từ rất sớm. Các bác sĩ đã chẩn đoán anh ấy có một khối u trong não và ông ấy tham gia trò chơi để có tiền lo cho gia đình. 

diễn viên Trò chơi con mực, diễn viên Squid Game, Trò chơi con mực, Jung Ho-yeon

O Yeong-su sinh ngày 19 tháng 10 năm 1944 và là một diễn viên Hàn Quốc. Ông bắt đầu đóng phim vào năm 1967 và đã xuất hiện trong hơn 200 tác phẩm với các vai nhà sư trong các bộ phim như A Little Monk (2003) và Spring, Summer, Fall, Winter… and Spring (2003).

Tripathi Anupam trong vai Ali Abdul (199)

Abdul Ali là một công nhân nhập cư đến từ Pakistan. Anh tham gia trò chơi với mong muốn nhận được tiền thưởng gửi về quê vợ con và gia đình. 

diễn viên Trò chơi con mực, diễn viên Squid Game, Trò chơi con mực, Jung Ho-yeon

Anupam Tripathi sinh ngày 2 tháng 11 năm 1988 là một diễn viên Ấn Độ sống tại Hàn Quốc. Anh ấy thông thạo tiếng Hàn và có khả năng diễn xuất tốt. Với vai diễn Abdul Ali trong bộ phim Trò chơi con mực, Anupam Tripathi đã thu hút được sự chú ý của khán giả và được nhận xét là có lối diễn xuất đầy cảm xúc.

Lee Byung-hun đóng The Front Man

The Front Man là ai? Front Man là người phụ trách điều hành toàn bộ trò chơi. Anh ta luôn đeo một chiếc mặt nạ để duy trì sự ẩn danh nghiêm ngặt, và người xem sẽ không biết gương mặt thật đằng sau chiếc mặt nạ cho đến tập 8.

diễn viên Trò chơi con mực, diễn viên Squid Game, Trò chơi con mực, Jung Ho-yeon

Lee Byung-hun sinh ngày 12 tháng 7 năm 1970, là một nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng và thành công nhất của Hàn Quốc trong nhiều thập kỷ. Đây cũng là một trong những người nổi tiếng nhất trong số các diễn viên của Trò chơi con mực. Lee Byung-hun đã tham gia 5 bộ phim trong số 50 bộ phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

5/5 - (5 bình chọn)