Top 7 địa điểm vui chơi 2/9 tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua

2/9 là một dịp lễ lớn của người dân Việt Nam, năm nay vào dịp lễ 2/9 người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày liên tục. Và nếu như bạn đang muốn tìm địa điểm vui chơi 2/9 tại Sài Gòn thì không nên bỏ lỡ những gợi ý dưới đây của Tung Tăng.

Top địa điểm vui chơi 2/9 tại Sài Gòn

Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng

Nhà hát múa rối nước Rồng vàng là một địa điểm vui chơi thích hợp nếu như bạn còn đăng băn khoăn suy nghĩ không biết 2/9 này nên đi đâu ở Sài Gòn. Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng được biết đến là điểm trình diễn múa rối nước lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

địa điểm vui chơi 2/9 tại Sài Gòn, 2/9 nên đi đâu, chơi 2/9 tại Sài Gòn

Múa rối nước là một nền văn hóa truyền thống lâu đời của nước ta, là một loại hình giải trí mang đầy tính nhân văn nhận được khá nhiều sự yêu thích từ thời ông bà, bố mẹ chúng ta. Dịp 2/9 là một dịp thích hợp để bạn có thể tìm hiểu về những giá trị truyền thống dân tộc và nhà hát múa rối nước Rồng Vàng sẽ giúp bạn làm điều đó.

Nhà hát lớn Sài Gòn

Một địa điểm tham quan, vui chơi giàu tính nhân văn và lịch sử mà bạn có thể ghé thăm vào dịp 2/9 này nữa đó chính là Nhà hát lớn Sài Gòn. Ngoài việc có thể tham quan, sống ảo cùng lối kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách Gothic của nhà hát bạn còn có thể mua vé để thưởng thức các buổi hào nhạc mang đậm tính nghệ thuật tại nơi này.

địa điểm vui chơi 2/9 tại Sài Gòn, 2/9 nên đi đâu, chơi 2/9 tại Sài Gòn

Đây là một địa điểm khá thích hợp dành cho những ai có đam mê về nghệ thuật và kiến trúc. Để có thể tham quan và thưởng thức âm nhạc ở đây bạn nên đặt mau vé trước để tránh những rắc rối không đáng có.

Bảo tàng Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh

Bảo tàng Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh cũng là một điểm đến hấp dẫn mà bạn có thể cân nhắc đến trong dịp lễ 2/9 này. Đây sẽ là một điểm đến khá thú vị dành cho những bạn thích khám phá văn hóa và nghệ thuật.

địa điểm vui chơi 2/9 tại Sài Gòn, 2/9 nên đi đâu, chơi 2/9 tại Sài Gòn

Tại Bảo tàng Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều hiện vật giá trị mà bạn có thể quan sát và khám phá, bên cạnh đó nơi đây còn thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm ngắn hạn, đến với nơi này bạn sẽ có cơ hội tham quan và khám phá nhiều giá trị nghệ thuật khác nhau. Bên cạnh đó, Bảo tàng Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh còn sở hữu một lối kiến trúc cổ điển pha với một chút hiện đại, sẽ là một nơi cực sịn dành cho những ai mê sống ảo.

Dinh Độc Lập

Dịp 2/9 là một dịp thích hợp để bạn có thể tìm hiểu về các giá trị văn hóa, lịch sử của dân tộc. Và nếu như bạn đang muốn làm điều đó nhưng chưa biết lựa chọn địa điểm nào thì Dinh Độc Lập là một gợi ý khá hay dành cho bạn. Dinh Độc Lập là một trong những nơi mang đậm dấu ấn lịch sử của thành phố Hồ Chí Minh trong suốt các cuộc chiến lịch sử. Là một trong những địa điểm khá thích hợp để bạn có thể tìm hiểu về những giá trị lịch sử của dân tộc ta.

địa điểm vui chơi 2/9 tại Sài Gòn, 2/9 nên đi đâu, chơi 2/9 tại Sài Gòn

Địa đạo Củ Chi

Gợi ý cho bạn một địa điểm tham quan nhiều dấu ấn lịch sử dân tộc nữa đó chính là Địa đạo Củ Chi – hầm căn cứ địa lịch sử nổi tiếng. Địa đạo Củ Chi là căn cứ gắn liền với cuộc kháng chiến chống Pháp, và hiện nay đang là một trong những địa điểm thu hút khá nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

địa điểm vui chơi 2/9 tại Sài Gòn, 2/9 nên đi đâu, chơi 2/9 tại Sài Gòn

Đến với địa đạo Củ Chi bạn sẽ có cơ hội khám phá vào bên trong những đường hầm nằm sâu dưới lòng đất hay khám phá khu tái hiện vùng chiến tranh. Đặc biệt, bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị địa phương nơi này nhứ khoai, sắn, củ mài chấm muối vừng,…

Cầu Ánh Sao

Nếu như vào ngày 2/9 bạn không biết đi đâu chơi tại Sài Gòn thì Cầu Ánh Sao là một gợi ý dành cho bạn. Đấy là một trong những địa điểm vui chơi quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn. Đến với Cầu Ánh Sao, bạn sẽ được hiêm ngưỡng vẻ đẹp xuất sắc của cây cầu, đặc biệt vẻ đẹp ấy sẽ được tăng lên gấp bội khi bạn đến nơi này vào buổi tối. Những luồng ánh sáng lấp lánh, tỏa sáng giữa màn đêm sẽ khiến bạn mê mẩn quên lối về.

địa điểm vui chơi 2/9 tại Sài Gòn, 2/9 nên đi đâu, chơi 2/9 tại Sài Gòn

Ngoài ra xung quang khu vực cầu Ánh Sao còn có rất nhiều cửa hàng – xe đẩy ăn uống, đây là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể vừa đi bộ, vừa nhâm nhi thư giãn vào dịp lễ 2/9 này đấy

Khu du lịch suối Tiên

Một địa điểm vui chơi vào dịp 2/9 tại Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là khu du lịch Suối Tiên. Suối Tiên m là một công viên liên hợp vui chơi giải trí kết hợp với các yếu tố truyền thống văn hóa – lịch sử – tâm linh nằm tại thành phố Thủ Đức.

địa điểm vui chơi 2/9 tại Sài Gòn, 2/9 nên đi đâu, chơi 2/9 tại Sài Gòn

Đến với Suối Tiên ngoài việc bạn có thể thử sức mình với nhiều loại trò chơi khác nhau từ nhẹ nhàng cho đến cảm giác mạnh. Bạn còn có cơ hội tìm hiểu rất nhiều câu chuyện văn hóa của dân tộc được lồng ghép trong đó như Lạc Long Quân – Âu Cơ, vua Hùng, Sơn Tinh Thủy Tinh, sự tích bánh chưng bánh dày hay sự tích quả dưa hấu. Đây là một địa điểm thích hợp để bạn có thể thỏa sức vui chơi, giải trí và thư giãn vào dịp 2/9 này đấy.

5/5 - (1 bình chọn)