Đánh giá xe điện Vinfast Klara: Thông số kỹ thuật, hình ảnh màu xe và giá xe 2022

Trong bài viết này, Tung Tăng xin phép đánh giá xe điện Vinfast Klara, thông số kỹ thuật, hình ảnh màu xe và giá xe Vinfast klara. Cùng Tung Tăng tìm hiểu rõ hơn về dòng xe này qua bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật Vinfast Klara

Theo công bố, trong năm 2020, nhà sản xuất sẽ đầu tư và cung cấp 30.000 – 50.000 trạm sạc và cho thuê pin, với mục đích đáp ứng nhu cầu sạc nguồn của loại phương tiện này. 

  • Phiên bản: Vinfast klara pin lithium-ion & axit chì
  • Khối lượng: 95kg
  • Độ cao yên: 760mm
  • Dung tích cốp xe: 21l (Lithium) / 22l (Acquy chì)
  • Kích thước (D x R x C): 1910 x 685 x 1130 mm
  • Kích thước bánh: Vành trước 14” / vành sau 12”
  • Lốp: không săm
  • Tốc độ tối đa: 50km/h
  • Phanh: Phanh đĩa trước và sau
  • Tiện ích: kết nối 3G, Bluetooth, GPS
  • Thời gian sạc pin: 12 giờ 15 phút
  • Thời gian bảo hành: 3 năm không giới hạn số KM
  • Hệ thống đèn: Full Led/ Đèn pha halogen + Led
  • Vinfast klara chạy được bao nhiêu Km?: 80km/ lần sạc đầy
  • Động cơ: 1200w (Lithium) / 800w (Acquy chì)
  • Dung lượng pin: 22,8 ah (Lithium) / 20 Ah (Acquy chì)
  • Đồng hồ lái: LCD Led Backlit 4.5”.
Đánh giá xe điện Vinfast Klara, xe điện Vinfast Klara, xe máy điện Vinfast Klara, n Vinfast Klara

Thông tin cơ bản về xe máy điện Vinfast Klara

Vinfast Klara 2021 là một trong những loại xe có kích thước nhỏ gọn đạt 185 x 73 x 113cm. Nếu nhìn trực diện hoặc thoáng qua, bạn có thể nhầm lẫn như một chiếc xe máy, thế những mẫu xe này chạy bằng điện. 

Nhìn trực diện, mẫu xe này không khác với một chiếc xe máy chạy bằng nhiên liệu xăng và độc đáo hơn rất nhiều các mẫu xe máy điện khác.

Về phần đầu của xa, điểm nhấn ở đây chính là đèn pha hình ngũ giác, được thiết kế một cách nhẹ nhàng và tinh tế đến từng chi tiết. Phía trước xe có logo của nfast hình chữ V đơn điệu nhưng được bố trí rất hài hòa. Không những thế,  trên đầu xe nổi bật với cặp đèn xi nhan được thiết kế cân đối hướng lên cao vô cùng thu hút.

Về phần thân của xe, điểm ấn tượng chính là chiếc xe trông tương tự như một chiếc Vespa trông vô cùng sang trọng và hiện đại. Thế nên với kích thước nhỏ gọn, chiếc xe được thiết kế liền mạch với 2 khu vực dành riêng cho người lái và người ngồi sau. 

Phần thân xe và ở giữa đầu được bố trí thêm sàn để chân, đặc biệt, sự tinh tế của thiết kế này chính là vị trí để chân có độ dốc nhẹ về đằng trước giúp người dùng không bị mỏi cổ chân khi di chuyển, đặc biệt là di chuyển đường dài. Bên cạnh đó, bộ phận này còn được thiết kế thêm nhiều họa tiết và hoa văn nổi, giúp người dùng không bị trơn trượt khi sử dụng.

Về phần đuôi xe, xe được thiết kế với hình bầu bĩnh trông rất cứng cáp, bên dưới bên dưới của đèn hậu có logo Vinfast được mạ crom rất nổi bật.

Đánh giá xe điện Vinfast Klara, xe điện Vinfast Klara, xe máy điện Vinfast Klara, n Vinfast Klara

Độ an toàn

Vinfast đã cài đặt các ứng dụng thông minh trên xe để người dùng di chuyển nhằm tăng độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra còn có, chức năng đồng bộ thông tin của xe với chiếc điện thoại thông minh, tìm điểm cho thuê pin và gọi khẩn cấp, tìm trạm sạc,… giúp cho những tình huống khó khăn trên đường trở nên dễ dàng hơn.

Đánh giá xe điện Vinfast Klara, xe điện Vinfast Klara, xe máy điện Vinfast Klara, n Vinfast Klara

Tiện nghi trang bị cho chiếc xe

So với những chiếc xe máy,  xe điện Vinfast Klara cũng chẳng thua kém gì khi các tiện nghi được trang bị vô cùng hiện đại và cao cấp. Sản phẩm được trang bị và sử dụng giống như các tiện ích Bluetooth, kết nối 3G, định vị GPS.

Không những vậy, sự kết hợp của đồng hồ lái LCD rất thuận tiện cho người dùng với màn hình 4.5 inch. Phía trên đồng hồ sẽ hiện hết tất cả các thông số quan trọng như , thời gian, vận tốc, pin, hành trình, chế độ vận hành.

Ngoài ra, điểm thu hút hơn hết chính là tình năng khóa từ thông minh 4 trong 1, tổng hợp khóa từ, khóa yên, khóa cổ, khoá điện. Vì thế, bạn có thể đứng từ xa và nhấn chọn nút mở, khóa một cách tự động vô cùng tiện ích.

Hơn thế nữa, xe điện Vinfast Klara còn có dung tích cốp lên đến 21L với bản A1 và 22L với bản A2. Vì thế, người sử dụng có thể chứa đồ vô cùng tiện lợi, có thể để được những đồ dùng có kích thước lớn như mũ bảo hiểm, laptop, áo khoác, áo chống nắng,…

Màu sắc, giá tham khảo của xe máy điện Vinfast Klara

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có nhiều dòng xe máy điện Klara ra khác nhau và sở hữu đa dạng phiên bản màu như Trắng, Đỏ, Đen, Vàng cát, Xám, Xanh. 

Gía tham khảo của xe máy điện Vinfast Klara được bán trên thị trường: 

  • Giá Klara ắc quy axit-chì lô 3: 30 triệu
  • Giá Vinfast Klara pin lithium-ion lô 3: 50 triệu.
Đánh giá xe điện Vinfast Klara, xe điện Vinfast Klara, xe máy điện Vinfast Klara, n Vinfast Klara
5/5 - (1 bình chọn)