Review Có lẽ là yêu 2: Bộ phim ngôn tình lãng mạn hài hước của Trung Quốc 2022

Có lẽ là yêu 2 là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lý Lý Tường, bộ phim là sự tiếp nối câu chuyện tình yêu dang dở của Vệ Khanh và Châu Thị trong Có lẽ là yêu 1. Theo dõi bài viết dưới đây của Tung tăng để tìm hiểu về bộ phim này nhé!

Thông tin phim Có lẽ là yêu 2

Có lẽ là yêu 2, diễn phim phim có lẽ là yêu 2, nội dung phim có lẽ là yêu 2, review phim có lẽ là yêu 2

Thời lượng: 45 phút/tập

Số tập: 24 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Ngạn Hy, Hứa Hiểu Nặc, Thất Ất Gia, Dương Hân Dĩnh, Hồ văn triết, Lý tâm Bác

Nội dung phim Có lẽ là yêu 2

Có lẽ là yêu 2 là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình hài hước giữa giám đốc tập đoàn Vân Mã, Vệ Khanh (Ngạn Hy thủ vai) và cô sinh viên xinh đẹp khoa mỹ thuật Châu Thị (Hứa Hiểu Nặc thủ vai). Vệ Khanh và Châu Thị đã có một khoảng thời gian yêu xa với nhau nhưng vì vấn đề tin tưởng khi yêu xa mà cả hai đã chia tay nhau. Lúc chia tay, cả Vệ Khanh và Châu Thị đều thề rằng sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa.

Có lẽ là yêu 2, diễn phim phim có lẽ là yêu 2, nội dung phim có lẽ là yêu 2, review phim có lẽ là yêu 2

Hai năm sau Châu Thị tốt nghiệp khoa mỹ thuật, không còn là cô sinh viên ngây thơ, hồn nhiên như năm nào mà thay vào đó là một cô gái chững chạc và trưởng thành hơn xưa rất nhiều. Vệ Khanh vì còn lưu luyến tình cũ nên một lần nữa quyết định theo đuổi lại Châu Thị. Vì muốn níu kéo được cô, anh đã tìm đủ mọi cách để được đến gần cô. Cũng chính từ đó những mâu thuẫn, hiểu lầm thời quá khứ của cả hai đã được hóa giải, tình cảm của hai người lại được khẳng định thêm một lần nữa nên càng gắn kết và bền chặt hơn xưa.

Diễn viên phim Có lẽ là yêu 2

Hứa Hiểu Nặc

Hứa Hiểu Nặc sinh ngày 30/3/1994 tại Hà Nam, cô là một người mẫu, diễn viên Trung Quốc. Hiểu Nặc bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2016 với bộ phim đầu ta là Bán yêu khuynh thành. Nhờ sở hữu gương mặt đáng yêu xinh xắn, nên cô nhanh chóng được nhiều đạo diễn trao cho nhiều cơ hội diễn xuất. Cô được đông đảo khán giả biết đến nhiều hơn thông qua bộ phim Có lẽ là yêu được công chiếu vào năm 2018. Một số bộ phim mà Hiểu Nặc đã từng tham gia như Dạ mộng cuồng thi khúc, Chung cập du hiệp, Thiên Tân đại mã đầu, Mau đưa ánh trai tôi đi dùm,…

Có lẽ là yêu 2, diễn phim phim có lẽ là yêu 2, nội dung phim có lẽ là yêu 2, review phim có lẽ là yêu 2

Trong bộ phim Có lẽ là yêu 2, Hứa Hiểu Nặc tiếp tục đảm nhận vai diễn Châu Thị. Nếu như ở phần 1 khán giả đã thấy cô sinh viên Châu Thị trẻ trung, năng động, đáng yêu thì với Có lẽ là yêu 2 khán giả sẽ thấy được sự lột xác của co với một Châu Thị trưởng thành, chững chạc và đứng đăn hơn.

Ngạn Hy

Ngạn Hy sinh ngày 17/2/1996, anh được biết đến với vai trò là một người mẫu, diễn viên người Trung Quốc. Trước khi được đông đảo khán giả biết đến với vai trò là diễn viên anh từng ghi dấu ấn với việc biết nhiều ngoại ngữ cùng với gia thế giàu có và cuộc sống nhung lựa từ nhỏ. Một số bộ phim mà Ngạn Hy đã tham gia diễn xuất như Minh tinh chí nguyện, Nghịch Tập Chi Tinh Đồ Thôi Xán, Hiên Viên Kiếm Hàn Chi Vân, Đấu Phá Thương Khung,…

Có lẽ là yêu 2, diễn phim phim có lẽ là yêu 2, nội dung phim có lẽ là yêu 2, review phim có lẽ là yêu 2

Cũng giống như Hứa Hiểu Nặc, trong bộ phim Có lẽ là yêu 2 anh tiếp tục đảm nhận vai chính Vệ Khanh, một tổng tài của tập đoàn Vân Mã, tuổi trẻ tài cao, đẹp trai, tuy nhiên lại có phần lạnh lung, khó gần. Là một diễn viên trẻ nhưng nhờ gương mặt sáng cùng chiều cao nổi bật 1m88 của mình mà Ngạn Hy đã nhanh chóng tạo được nhiều dấu ấn trong mắt khán giả từ những tập đầu tiên của Có lẽ là yêu 1.

Đánh giá phim Có lẽ là yêu 2

Có lẽ là yêu 2 là sự tiếp nối nội dung của phần 2. Bộ phim tiếp tục mang đến cho khán giả những thước phim về chuyện tình hài hước nhưng không kém phần lãng mạn của Châu Thị và Vệ Khanh. Nếu như ở phàn 1 là câu chuyện tình yêu có phần trắc trở và dang dở của vệ Khanh và Châu Thị thì ở phần 2 này bộ phim chắc chắn sẽ không làm cho khan giả thất vọng với hành trình yêu lại từ đầu của hai người. Không chỉ vậy Có lẽ là yêu 2 sẽ đem đến cho khan giả một cái kết hoàn mỹ chứ sẽ không bị bỏ lỡ như Có chắc là yêu 1.

Có lẽ là yêu 2, diễn phim phim có lẽ là yêu 2, nội dung phim có lẽ là yêu 2, review phim có lẽ là yêu 2

Hơn nữa việc dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng trong phim được giữ nguyên sẽ tạo nên sự gần gũi, thân thuộc với khán giả. Mặc dù các nhân vật không có sự thay đổi nhưng khán giả sẽ thấy được những nét đột phá trong diễn xuất cũng như là tính cách nhân vật. Với cách xây dựng hình tượng nhân vật Châu Thị chững chạc, trưởng thành khác hẳn với một Châu Thị năng động, trẻ trung khác với phần 1 chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một sự tiếp nối đầy mới mẻ và thu hút.

5/5 - (2 bình chọn)