Review Cô dâu bị cáo: Phim truyền hình tâm lý, tình cảm mới của Thái Lan 2022

Cô dâu bị cáo là một bộ phim truyền hình mới của Thái Lan. Tuy chỉ mới lên sóng nhưng bộ phim đã thu hút được nhiều sự chú ý từ khán giả bởi nội dung gay cấn, hấp dẫn của nó. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Tung Tăng để tìm hiểu về bộ phim này nhé!

Thông tin phim Cô dâu bị cáo

Cô dâu bị cáo, diễn viên phim cô dâu bị cáo, nội dung phim cô dâu bị cáo, review phim cô dâu bị cáo

Trạng thái: Tập 12 Vietsub

Thời lượng: 85 phút / tập

Tình trạng: Phim đang chiếu

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm, Hài Hước

Diễn viên: Hana Lewis, BigM Krittarit Butprom, Chingching Kharittha Sungsaopath, Fifa Premanan Sripanich

Nội dung phim Cô dâu bị cáo

Cô dâu bị cáo là bộ phim kể về cuộc hôn nhân của Ingjan. Khác với các cuộc hôn nhân khác, cuộc hôn nhân của cô bắt đầu từ một mối thù hận chứ không phải từ từ tình yêu. Ingjan quyết định bỏ trốn khi bị gia đình lừa gả cho một người đàn ông lớn tuổi để trừ nợ. Trong lần bỏ trốn ấy cô tình cờ gặp được Sichon, anh đã giúp Ingjan bỏ trốn. Sichon là chủ của một vườn nho trẻ, tuy nhiên Sichon không phải là một người đàn ông thực sự tốt như lần đầu tiên Ingjan gặp được. Sichon muốn kết hôn với Ingjan và yêu cầu cô phải sinh cho anh một đứa con đổi lại anh sẽ trả hế món nợ của gia đình cô và sẽ bảo vệ cô. Cuộc hôn nhân của Sichon và Ingjan sẽ có hợp đồng trong vòng một năm nhưng cái giá phải trả của cả hai cho hợp đồng hôn nhân này rất đắt. Tình thế bắt buộc, Ingjan đồng ý hợp đồng hôn nhân này nhưng cô luôn đề phòng và cảnh giác với con người đầy nguy hiểm của Sichon.

Review Cô dâu bị cáo: Phim truyền hình tâm lý, tình cảm mới của Thái Lan 2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Diễn viên phim Cô dâu bị cáo

Hana Lewis

Hana Lewis sinh ngày 17 tháng 5 năm 1992 là một nữ diễn viên kiêm người mẫu người Thái Lan. Với những ai yêu thích phim truyền hình Thái Lan thì chắc hẳn cái tên Hana Lewis đã quá quen thuộc. Cô là một diễn viên trẻ tài năng của làng điện ảnh xứ chùa vàng. Hana Lewis sở hữu một gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào và là một diễn viên trẻ được đánh giá khá cao trong diễn xuất. Cô đã từng giành giải thưởng Miss Teen Thái Lan vào năm 2010. Một số bộ phim có sự góp mặt của Hana Lewis như Kẻ thù bóng tối, Thang Suea Phan, Saming Jao Tha, Rissaya,…

Cô dâu bị cáo, diễn viên phim cô dâu bị cáo, nội dung phim cô dâu bị cáo, review phim cô dâu bị cáo

Trong bộ phim Cô dâu bị cáo, Hana Lewis đảm nhận vai diễn Ingjan, một cô sinh viên xinh đẹp trên đường bỏ trốn khỏi đám cưới sắp đặt của gia đình đã vô tình va phải ông chủ của một trang trại nho. Từ đó nảy sinh ra nhiều vấn đề giữa cô và người đàn ông ấy dẫn đến một cuộc hôn nhân được bắt đầu bằng ân oán chứ không phải là từ tình yêu.

BigM Krittarit Butprom

BigM Krittarit Butprom sinh ngày 27 tháng 1 năm 1983, là một diễn viên kiêm người mẫu, ca sĩ của Thái Lan. BigM Krittarit Butprom sở hữu chiều cao vượt trội cùng ngoại hình có phần lãng tử, anh là một trong số những viên trẻ được đông đảo khán giả yếu thích. Trong diễn xuất BigM Krittarit Butprom là một người được đánh giá năng lực khá cao và là một người có kinh nghiệm tốt trong diễn xuất. Anh bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2013 và cho đến nay anh đã góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách của làng điện ảnh xứ chùa vàng như: Saeng Tien Tee Namthang, Kha Ma Kap Phra, Nakrob Ta Pisat, Pleng Ruk Pleng Bpeun,…

Cô dâu bị cáo, diễn viên phim cô dâu bị cáo, nội dung phim cô dâu bị cáo, review phim cô dâu bị cáo

Trong bộ phim Cô dâu bị cáo BigM Krittarit Butprom đảm nhận vai diễn Sichon. Sichon là một doanh nhân trẻ sở hữu một vườn nho ở Phetchabun. Trong một lần tình cờ anh suýt nữa tông phải Ingjan, một cô dâu đang trên đường bỏ trốn khỏi đám cưới của mình. Trùng hợp thay, Ingjan lại là tình cũ của Sichon, người con gái đã bỏ rơi anh 2 năm về trước. Tuy nhiên Ingjan lại không nhớ gì về Sichon. Vừa yêu vừa hận Ingjan, Sichon ép cô phải kết hôn với mình và phải sinh cho anh một đứa con. Câu chuyện về Cô dâu bị cáo cũng bắt đầu từ đây.

Đánh giá phim Cô dâu bị cáo

Cô dâu bị cáo là một bộ phim tâm lý, tình cảm, hài hước của Thái Lan. Lấy nội dung là hôn nhân hợp đồng bắt đầu từ hận thù. Đây là một chủ đề có vẻ là không quá mới của phim truyền hình Thái, nhưng ở Cô dâu bị cáo khán giả sẽ thấy được một câu chuyện hoàn toàn khác so với các bộ phim trước đây. Bộ phim là câu chuyện hôn nhân hợp đồng bắt nguồn từ sự thù hận của Sichon với Ingjan. Ingjan và Sichon đã từng yêu nhau nhưng khoảng 2 năm về trước Ingjan đã bỏ rơi lại Sichon khiến cho anh vô cùng hận cô. Hoàn cảnh 2 người gặp lại nhau cũng vô cùng đặc biệt, đó là khi Ingjan đang bỏ trốn khỏi đám cưới của mình thì lại vô tình bị Sichon đụng trúng. Trùng hợp thay lúc này vì một lý do nào đó mà những ký ức của Ingjan về Sichon đã biến mất. Từ đó nảy sinh ra nhiều vấn đề khác nhau từ 2 người. Cũng là cuộc hôn nhân hợp đồng nhưng cuộc hôn nhân của Sichon và Ingjan lại bắt nguồn từ thù hận chứ không phải là từ tình yêu hay là để trả nợ. Đây là điều mới mẻ trong nội dung của bộ phim.

Cô dâu bị cáo, diễn viên phim cô dâu bị cáo, nội dung phim cô dâu bị cáo, review phim cô dâu bị cáo

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ, tài năng của làng điện ảnh xứ chùa vàng như Hana Lewis, BigM Krittarit Butprom, Chingching Kharittha Sungsaopath, Fifa Premanan Sripanich,… Các diễn viên này đều là những diễn viên trẻ, sở hữu nhan sắc cùng ngoại hình sáng. Mặc dù là diễn viên trẻ nhưng dàn diễn viên trong Cô dâu bị cáo đều được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất của mình, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim chân thực và đẹp nhất.

4/5 - (2 bình chọn)