Top những camera ngụy trang wifi chất lượng tốt nhất hiện nay

Camera ngụy trang siêu nhỏ mini wifi không dây là công cụ hỗ trợ tốt cho việc quay phim bí mật, thu được những video mà nếu dùng camera quan sát thông thường không thể làm được.

Thông qua kết nối điện thoại điều khiển từ xa, các loại camera ngụy trang giúp bạn xem video trực tuyến, lưu trữ video ngay trên ứng dụng của điện thoại, đồng thời giúp tùy chỉnh các tính năng của camera.

Camera ngụy trang siêu nhỏ mini wifi không dây là gì?

Camera ngụy trang siêu nhỏ mini wifi không dây là loại camera kết nối điện thoại để xem từ xa, có hình dạng giống với những đồ vật khác ví dụ như cục sạc, bóng đèn, cúc áo, đồng hồ… hoặc có kích thước nhỏ gọn giúp giấu kín vào những nơi góc khuất tránh bị người khác phát hiện.

Theo công ty ST Camera (stcamera.net) – đơn vị chuyên cung cấp camera ngụy trang siêu nhỏ thì loại có kết nối điện thoại điều khiển từ xa vượt trội về độ sắc nét của video, nhiều tính năng hơn đồng thời hỗ trợ dung lượng thẻ nhớ lớn hơn, do đó thường đường người dùng ưa chuộng hơn.

Top camera ngụy trang siêu nhỏ mini wifi không dây “hot” nhất hiện nay

Phải nói rằng hiện nay để tìm được một chiếc camera ngụy trang siêu nhỏ mini wifi không dây không khó khi mà trên thị trường được rất nhiều đơn vị bán. Tuy nhiên bạn có biết rằng rất nhiều người mua phải sản phẩm không ưng ý do người bán mô tả không đúng tính năng, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chúng tôi đã tham khảo thông tin từ công ty ST Camera – đơn vị hàng đầu trong cung cấp các loại camera ngụy trang siêu nhỏ để giúp bạn tìm hiểu một số thông tin về dòng camera này, đồng thời gợi ý một số loại ngụy trang tốt, hot nhất trên thị trường cũng như các tính năng của chúng. Hãy cùng theo dõi danh sách dưới đây nhé.

Hiện nay công ty ST Camera giảm giá 10% cho mỗi đơn hàng, tặng thẻ nhớmiễn phí giao hàng toàn quốc, truy cập website stcamera.net để tham khảo nhé.

Camera ngụy trang cục sạc điện thoại IP wifi không dây

Là một trong những sản phẩm camera ngụy trang tốt nhất hiện nay, camera ngụy trang cục sạc điện thoại dễ dàng lắp đặt bất cứ nơi đâu mà không lo lắng bị phát hiện nhờ bề ngoại của nó. Như các bạn cũng đã biết trong thời đại điện thoại thông minh ở mọi lúc mọi nơi đồng nghĩa sự xuất hiện của một cục sạc là điều quá bình thường do đó sẽ không bị người khác để ý, nhờ đó mà bạn có thể sử dụng quay phim trong phòng ngủ, phòng khách, văn phòng…

camera ngụy trang wifi chất lượng tốt nhất,  camera ngụy trang wifi

Camera ngụy trang cục sạc điện thoại giúp bạn xem và lưu video trực tiếp trên điện thoại, đồng thời dữ liệu video và hình ảnh cũng được lưu trên thẻ nhớ của camera để bạn có thể xem lại sau này. Thông qua kết nối wifi không dây, 3G, 4G, 5G bạn có thể xem video theo thời gian thực, đồng thời điều khiển các chức năng từ xa không giới hạn khoảng cách.

Ưu điểm và tính năng nổi trội sau:

  • Với độ phân giải 2 megapixel, đảm bảo hình ảnh full HD 1080P, chất lượng video có âm thanh rõ ràng, đồng thời hỗ trợ chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc quan trọng, cốt yếu của đoạn ghi hình.
  • Có thể vừa xem vừa điều khiển từ xa nhờ hệ điều hành IOS và Android (có phần mềm miễn phí). Dù bạn sử dụng loại máy nào bao gồm máy tính hoặc điện thoại thì chiếc camera này đều có thể tương thích.
  • Ngày hay đêm thì chất lượng vẫn sắc nét.
  • Chiếc camera ngụy trang cục sạc này có mắt camera siêu nhỏ, mắt thường chắc chắn không thể phát hiện ra.
  • Ngoài ra, camera cục sạc này có thể hoạt động giống một cục sạc điện thoại thông thường nên sẽ chẳng ai nghi ngờ chúng cả.
  • Chế độ ghi vòng lặp Loop Recording cho phép  ghi hình liên tục, không cần lo lắng hết dung lượng thẻ nhớ.
  • Chuẩn nén H.264 giúp tối ưu hóa, tiết kiệm dung lượng thẻ nhớ.
  • Lưu bằng thẻ nhớ tối đa 32GB cho phép lưu video lên đến 4 ngày. Nếu bạn cần lưu trữ video lâu thì đây chính là camera mà bạn cần.

Camera ngụy trang bí mật wifi không dây V99

Khi nhìn hình ảnh dưới đây có thể bạn cho rằng loại camera ngụy trang bí mật không dây wifi V99 này quá rườm rà, dây dợ lung tung nhưng sự thật đây là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt, bán chạy trên thị trường.

camera ngụy trang wifi chất lượng tốt nhất,  camera ngụy trang wifi

Với mắt camera siêu nhỏ chỉ bằng đầu chiếc đũa có độ phân giải 2 megapixel, V99 cung cấp cho bạn video Full HD 1080P/2K/4K sắc nét, nhìn rõ mặt người ở khoảng cách 15 mét – một điều không tưởng đối với các dòng camera giấu kín.

Thông qua ứng dụng điều khiển từ xa bằng điện thoại, bạn có thể sử dụng các chức năng như: bật tắt đèn hồng ngoại quay đêm, phóng to cảnh quay, kích hoạt chế độ phát hiện chuyển động để nhận được thông báo khi có người bước vào khu vực camera đang quay.

Một ưu điểm nữa đó chính là video và hình ảnh vừa có thể lưu trên thẻ nhớ từ khi kích hoạt camera  hoặc từ khi phát hiện chuyển động, vừa có thể lưu ngay trên điện thoại, xem trực tuyến và xem lại bất cứ khi nào bạn muốn.

Thông qua kết nối wifi không dây, giờ đây bạn có thể giám sát dù ở đâu trên trái đất và ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Camera siêu nhỏ kết nối điện thoại MD9

Bề ngoài là khối lập phương với kích thước siêu nhỏ cạnh 2cm, camera siêu nhỏ mini MD9 tỏ ra rất hiệu quả cho việc đặt quay ở trong nhà cũng như mang theo bên  mình.

camera ngụy trang wifi chất lượng tốt nhất,  camera ngụy trang wifi

Sở hữu khả năng kết nối wifi không dây siêu mạnh và điều khiển từ xa bằng điện thoại mượt mà cùng video Full HD 1080P, MD9 xứng đáng là một trong những sản phẩm camera siêu nhỏ kết nối điện thoại tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Điểm trừ duy nhất của sản phẩm này đó là lượng pin chỉ đủ sử dụng trong vòng 3 tiếng mà thôi.

Camera ngụy trang bóng đèn wifi quan sát từ xa

Mang hình dáng bên ngoài hoàn toàn giống một chiếc bóng đèn điện LED thắp sáng bình thường mà bạn vẫn hay mua ngoài siêu thị, chợ lại được treo trên cao nên khả năng “tàng hình” của sản phẩm này phải nói tất tuyệt vời.

camera ngụy trang wifi chất lượng tốt nhất,  camera ngụy trang wifi

Camera này tích hợp mắt camera độ phân giải lên tới 5 Megapixel, cảm biến hình ảnh CMOS, góc quay 360 độ cho phép giám sát được một khu vực rộng lớn với hình ảnh chất lượng Full HD, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Đặc biệt tích hợp khe cắm thẻ nhớ dung lượng lên đến 128GB, thỏa mái lưu trữ hơn 1 tuần, mỗi video được tự động cắt theo một khoảng thời gian nhất định do bạn cài đặt.

Một số ưu điểm vượt trội của camera ngụy trang wifi này gồm:

  • Chúng có dạng bóng đèn nên được treo trên trần nhà, nơi có vị trí cao nên sẽ không dễ dàng bị nhìn ra. Đồng thời, phạm vi quan sát cũng rất rộng (thường bao trọn cả căn phòng).
  • Chỉ cần kết nối wifi không dây, 3G, 4G, 5G rồi điều khiển từ xa bằng máy tính, laptop hoặc điện thoại là có thể quan sát được mọi lúc, mọi nơi.
  • Có thể tương thích với hệ điều hành IOS, Android để điều khiển từ xa.
  • Video full HD, độ phân giải 1080P.
  • Hoàn toàn xoay 360 với mọi góc quay trên diện tích lớn nhờ tích hợp với camera dạng mắt cá – Panorama.
  • Bạn có thể bật/tắt chiếu sáng chúng như một chiếc bóng đèn bình thường nên tăng hiệu ứng bí mật đến mức tối đa. Dù bạn để nơi điều kiện căn phòng có ánh sáng yếu hoặc tối hoàn toàn thì hình ảnh vẫn rõ nét.
  • Tích hợp đàm thoại 2 chiều, bạn có thể nghe – nhìn rõ ràng các sự vật, con người bị quay và tiếng động kèm theo.
  • Chỉ cần bị kẻ lạ đột nhập, ngay lập tức một thông báo được gửi đến điện thoại của bạn.
  • Có thể lưu video vào thẻ nhớ và trên điện thoại.

Camera ngụy trang wifi dạng ổ cắm điện

Đây là camera ngụy trang rất phù hợp để sử dụng trong các ngôi nhà, đặc biệt là chung cư và biệt phủ. Ngoài việc hỗ trợ giám sát hoạt động nhà cửa, con cái hay người giúp việc thì chúng cũng là trợ thủ đắc lực đảm bảo an ninh cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

camera ngụy trang wifi chất lượng tốt nhất,  camera ngụy trang wifi

Một số ứng dụng và đặc điểm tuyệt vời của chiếc camera này:

  • Độ phân giải nét hơn hình ảnh thật – 5 megapixel, chất lượng hình ảnh full 4K với âm thanh sống động từng chi tiết.
  • Tích hợp thêm đèn hồng ngoại quay vào ban đêm
  • Ghi hình với tốc độ 30fps cho hình ảnh mượt và không hề bị giật hay lag dù khi wifi không ổn định.
  • Quan sát từ xa bằng điện thoại nhờ kết nối trực tiếp với wifi, 3G hoặc 4G
  • Có bộ đàm thoại hai chiều (người nghe và quan sát có thể trao đổi khi cần thiết)
  • Chức năng cảm biến phát hiện người đột nhập và gửi cảnh báo cho chủ nhân.
camera ngụy trang wifi chất lượng tốt nhất,  camera ngụy trang wifi

Trông đơn giản mà có chức năng không ai ngờ tới

  • Khe cắm thẻ nhớ với 256GB có thể lưu trữ video gần 1 tháng và khi thẻ nhớ hết dung lượng video cũ nhất sẽ tự động bị xóa đi rồi thay thế video mới nhất vào đó.
  • Với góc quay rộng 170 độ sẽ cho phép quay toàn cảnh căn phòng mà bạn đặt ổ điện.
  • Hoàn toàn không bị phát hiện vì đây là các vị trí sát tường và cũng không ai ngờ đến những thiết bị này.

Tại sao camera ngụy trang wifi được ưa chuộng?

Do các camera ngụy trang truyền thống không có tích hợp tính năng ghi hình online khiến người dùng cảm thấy bất tiện vì muốn xem video phải lấy thẻ nhớ ra, cắm vào đầu đọc thẻ nhớ nên rất bất tiện, đặc biệt là với những ai thường xuyên đi xa nhà thì đó là điều không thể. Vì thế camera ngụy trang có thể kết nối wifi sẽ tiện lợi hơn rất nhiều nên ngày càng được ưa chuộng.

camera ngụy trang wifi chất lượng tốt nhất,  camera ngụy trang wifi

Quan sát toàn bộ hoạt động diễn ra mà không ai phát hiện

Camera ngụy trang wifi tuy nhỏ nhưng có thể ghi lại những hình ảnh sắc nét đến từng góc cạnh và chi tiết. Không chỉ vậy, với công nghệ ngày càng hiện đại cho phép tạo ra nhiều mẫu camera với hình dáng đa dạng giúp phù hợp hơn với từng hoàn cảnh sử dụng khác nhau, khó bị phát hiện và thậm chí họ còn không có cảm giác mình bị theo dõi. Khi sử dụng camera này vào mục đích chính đáng, bạn sẽ thấy chúng vô cùng độc đáo và sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất.

Khi nào nên sử dụng camera ngụy trang wifi

Đối với bất cứ hoạt động quan sát nào cần bí mật, các địa điểm có nhiều thông tin quan trọng cần bảo mật như kho bạc nhà nước, quầy thu ngân, ngân hàng, phòng ngân quỹ,… đều cần camera ngụy trang có thể kết nối wifi.

camera ngụy trang wifi chất lượng tốt nhất,  camera ngụy trang wifi

Sử dụng để đảm bảo an ninh tại các địa điểm nóng

Hiện nay, công nghệ phát triển từng ngày từng giờ nên các camera ngụy trang cũng được thiết kế, cải tiến ngày càng đơn giản, tiện lợi và dễ dàng sử dụng với nhiều chức năng vô cùng hiện đại phải kể đến như Ghi âm, chụp hình và quay phim đồng thời. Ngoài ra, người sử dụng sẽ cảm thấy vô cùng an tâm và an toàn khi sử dụng chúng.

Bên cạnh đó, camera ngụy trang wifi cũng được nhiều gia đình sử dụng như một thiết bị công nghệ đảm bảo an toàn cho cuộc sống gia đình. Tùy theo mục đích sử dụng mà mỗi gia đình có thể chọn loại camera ngụy trang thích hợp.

Mua camera ngụy trang wifi ở đây uy tín, chất lượng mà giá rẻ nhất?

Thị trường camera hiện nay có nhiều kiểu dáng, chất lượng, giá thành và phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Vậy nên trước khi mua camera hãy tìm hiểu kỹ mình dự định sử dụng ở đâu, cài đặt vị trí nào (cố định hay di chuyển,…) để lựa chọn được thiết kế có công dụng hiệu quả nhất.

Hãy tìm đến những công ty mà khách hàng không chỉ được tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, hoàn toàn chính hãng và nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện mà còn được bảo hành trong suốt 12 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất. 

Bạn có thể tham khảo và mua các sản phẩm tại công ty ST Camera:

Website: stcamera.net
Email: stcamerant@gmail.com

Trên đây là những thông tin về top các sản phẩm camera ngụy trang siêu nhỏ mini wifi không dây đang được săn đón nhất trong thời điểm hiện nay.

Đánh giá bài viết này nhé!