Cách đăng nhập Messenger trên điện thoại và máy tính nhanh nhất 2022

Nếu bạn muốn tìm hiểu cách đăng nhập Messenger thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Messenger là gì?

Messenger hay Facebook Messenger là một ứng dụng nhắn tin do Facebook phát hành, hoạt động theo giao thức MQTT (giao thức mạng dùng để vận chuyển tin nhắn giữa các thiết bị với nhau).

Ban đầu, Messenger chỉ là tính năng Chat của Facebook, nhưng hiện nay, Messenger đã tách ra hoạt động như một ứng dụng riêng biệt trên các nền tảng như trang web, điện thoại, máy tính,…

cách đăng nhập Messenger, đăng nhập Messenger

Với Messenger, người dùng có thể nhắn tin, gọi video hoặc gửi những đoạn video, đoạn ghi âm một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hướng dẫn cách đăng nhập Messenger

Cách đăng nhập Messenger trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng Messenger về điện thoại. Để tải Messenger, bạn vào cửa hàng ứng dụng CH Play (với hệ điều hành Android) hoặc App Store (với hệ điều hành iOS) tìm và cài đặt ứng dụng Messenger.

Cách đăng nhập Messenger trên điện thoại và máy tính nhanh nhất 2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Bước: Sau khi tải và cài đặt thành công, bạn mở ứng dụng Messenger lên. Lúc này sẽ có 2 lựa chọn. Một là hệ thống sẽ tự động nhận diện tài khoản Facebook mà bạn đã đăng nhập trên điện thoại, nếu bạn đồng ý đăng nhập Messenger với tài khoản Facebook này thì ấn chọn Tiếp tục dưới tên… như hình dưới 

cách đăng nhập Messenger, đăng nhập Messenger

Trong trường hợp bạn muốn đăng nhập với một tài khoản khác thì bấm chuyển tài khoản và tiếp tục Bước 2 dưới đây.

Bước 2: Lần lượt nhập số điện thoại hoặc Email và mật khẩu đã đăng ký tài khoản Facebook. Sau đó nhấn vào đăng nhập để hoàn tất. 

cách đăng nhập Messenger, đăng nhập Messenger

Cách đăng nhập Messenger trên máy tính

Nếu bạn muốn đăng nhập Messenger trên máy tính một cách trực tuyến mà không cần phải tải ứng dụng và cũng không cần mở Facebook thì bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Messenger TẠI ĐÂY

Bước 2: Nhập địa chỉ email mà bạn dùng để đăng ký Facebook và mật khẩu. Sau đó quá trình đăng nhập Messenger thành công và bạn có thể dễ dàng nhắn tin trò chuyện với với bạn bè của mình một cách nhanh chóng.

cách đăng nhập Messenger, đăng nhập Messenger

Trên đây là hướng dẫn 2 cách đăng nhập Messenger trên điện thoại và máy tính. Chúc các bạn thành công!

4/5 - (30 bình chọn)