Cách đăng ký sử dụng Netflix đơn giản

Nhiều người vẫn chưa biết cách cách đăng ký sử dụng Netflix và sử dụng. Hiện nay thì trong tình trạng những website phim lậu đang bị quản lý chặt chẽ hơn, Netflix là một trong số những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, phục vụ cho mục đích xem phim giải trí. Vậy thì cụ thể chúng ta sẽ cần phải đăng ký tài khoản Netflix như thế nào?

Son Ye Jin cùng những dấu ấn trên màn ảnh xứ Hàn
9 Bộ phim ngôn tình chuyển thể hay nhất của Trung Quốc
Hãy đọc ngay bài viết này nếu bạn chưa hiểu về Tenet

1. Cách đăng ký sử dụng Netflix

Khi đăng ký tài khoản Netflix, bạn sẽ cần phải trả phí để sử dụng, tùy thuộc vào gói đăng ký mà số tiền cần phải chi trả cũng tương ứng. Tuy nhiên thì Netflix sẽ cho phép bạn sau khi đăng ký tài khoản được sử dụng 30 ngày miễn phí để trải nghiệm, sau đó mới quyết định có trả phí để tiếp tục dùng nữa hay không.

Netflix, đăng ký Netflix, sử dụng Netflix

Bước 1: Các bạn truy cập vào địa chỉ website trang chủ của Netflix, sau đó lựa chọn phần đăng ký (Signup).

Bước 2: Điền các thông tin như là tên tài khoản, email cá nhân, mật khẩu của tài khoản rồi nhấn tiếp tục (Continue).

Bước 3: Bạn sẽ nhìn thấy các gói cước Netflix khác nhau, qua đó lựa chọn ra gói cước phù hợp theo sở thích của bản thân gồm:

  • Basic: là gói cơ bản, giá trị của gói này là 180k/tháng và chất lượng video chưa đạt được tới mức HD, chỉ sử dụng được trên 1 thiết bị duy nhất.
  • Standard: là gói tiêu chuẩn, giá trị của gói này là 220k/tháng và chất lượng video đạt mức HD nhưng chưa tới Ultra HD, có thể sử dụng được trên 2 thiết bị.
  • Premium: là gói cao cấp, giá trị của gói này là 260k/tháng và chất lượng video đạt mức Ultra HD, đồng thời sử dụng được trên 4 thiết bị cùng lúc.

Bước 4: Khi đã lựa chọn được gói cước phù hợp, chúng ta nhấn tiếp tục (Continue) để thực hiện thanh toán.

Bước 5: Dựa vào những thông tin có ở trên thẻ Visa hoặc là Master Card để thanh toán cho gói cước mà mình lựa chọn, các thông tin gồm:

  • Card Number: dãy số của thẻ Visa hoặc Master Card, được in ở mặt trước của thẻ.
  • Expiration Date: thời gian hết hạn của thẻ, có định dạng MM/YY (tháng/năm).
  • Security Code: là mã số bí mật CVV của thẻ, có 3 số và in ở mặt sau của thẻ.

Bước 6: Điền các thông tin cá nhân như họ và tên của mình rồi nhấn đồng ý (I agree) để hoàn tất.

Netflix, đăng ký Netflix, sử dụng Netflix

Lưu ý:

  • Tại bước 3 chúng ta sẽ lựa chọn gói cước, tuy nhiên nếu như đăng ký để sử dụng thử trong 30 ngày thì hãy lựa chọn gói cước cao nhất.
  • Tại bước 5 chúng ta sẽ cần phải chuẩn bị trước thẻ Visa hoặc Master Card, tuy nhiên nếu không có bạn hãy sử dụng thẻ Visa ảo để đăng ký.
  • Tại bước 5 thì nếu sử dụng thẻ Visa, Master Card thật do bản thân sở hữu, hãy bảo mật thông tin đừng cho ai biết, đặc biệt là Security Code.

2. Giải thích về profile trên Netflix

Trong trường hợp đăng ký gói cước cao nhất dù là dùng thử hay dùng thật thì nếu sử dụng tài khoản trên nhiều thiết bị hoặc nhiều người dùng chung sẽ có thể khiến chúng ta gặp phải rắc rối bởi lẫn lộn các bộ phim với nhau. Lúc này chúng ta sẽ tạo ra các profile để phân biệt sở thích về phim, qua đó thì Netflix sẽ gợi ý tới bạn những bộ phim phù hợp nhất mà không nhầm lẫn giữa nhiều thiết bị hoặc nhiều người với nhau.

Ví dụ nếu như bạn tạo ra một profile mang tên “phim hành động” và một profile khác tên là “phim hoạt hình”, khi đăng nhập vào tài khoản Netflix của mình và lựa chọn profile thì Netflix sẽ gợi ý tới bạn những bộ phim tương ứng. Bạn cũng có thể đặt tên cho profile theo mong muốn như là thể loại, tên người sử dụng, tên thiết bị… Trong mỗi profile đều mô tả đặc điểm về phim để Netflix gợi ý được tối ưu hơn.

Cụ thể hơn, trong profile phim hành động bạn có thể đặt bộ lọc là phim mỹ, phim lẻ, thời lượng ngắn, có sự tham gia của diễn viên nào đó… Còn đối với profile phim hoạt hình thì cũng tương tự như vậy. Điều này giúp cho mỗi đối tượng xem phim và sử dụng Netflix chung với nhau đều tìm được những bộ phim dựa theo sở thích của mình, Netflix cũng dựa cả vào thói quen xem phim để gợi ý nữa cho nên tính năng này rất hữu ích.

Netflix, đăng ký Netflix, sử dụng Netflix

3. Cách tạo và chỉnh sửa profile

Khi đã có tài khoản, bạn hãy truy cập vào website, đăng nhập tài khoản của mình và tìm đến phần quản lý profile (Manage Profile). Tại đây bạn hãy nhấn vào biểu tượng dấu cộng (+) để tạo profile mới (add profile). Một tài khoản Netflix chỉ được tạo tối đa 5 profile mà thôi. Ngay khi tạo xong bạn hãy đặt tên cho profile dựa theo sở thích của mình để dễ dàng phân biệt hơn. Ví dụ nếu bạn đặt là “Kid” thì mỗi khi cho trẻ xem phim bạn mở profile này là được.

Trong profile, bạn có thể tùy chỉnh mọi thông tin của mình như là tên, tuổi, hình ảnh đại diện… bằng cách nhấp vào biểu tượng hình cây bút (edit). Phần ngôn ngữ hiển thị thì hiện nay Netflix chưa hỗ trợ tiếng Việt, chỉ có phim có phụ đề tiếng Việt mà thôi. Đối với hình đại diện thì bạn nhấp vào phần avatar ở bên tay trái để thay đổi là được. Sau khi hoàn tất thì bạn hãy nhấn “Save” hoặc là “Done”. Trong profile bạn hãy lựa chọn 3 bộ phim yêu thích, qua đó Netflix sẽ gợi ý đến bạn những bộ phim tương tự.

Vậy là chúng ta đã biết cách đăng ký sử dụng Netflix rồi phải không nào? Hãy cùng nhau đăng ký, truy cập để thưởng thức các bộ phim và có những giây phút thư giãn thoải mái ngay nhé. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết này nhé!