Bí mật nơi góc tối: Phim thanh xuân học đường hot nhất 2021 có gì hay?

Bí mật nơi góc tối hiện đang là bộ phim thanh xuân vườn trường được khán giả quan tâm và yêu thích nhất hiện nay? Vậy nội dung phim Bí mật nơi góc tối là gì? Mời bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé

Tóm tắt nội dung phim Bí mật nơi góc tối

Bộ phim Bí mật nơi góc tối được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nhĩ Đông Thố Tử. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của thiên tài toán học có phần ngỗ ngược Chu Tư Việt (Trần Tiết Viễn) và cô bé Lọ Lem Đinh Di (Từ Mộng Khiết) bướng bỉnh và dễ thương. 

bí mật nơi góc tối, review bí mật nơi góc tối

Mọi chuyện bắt đầu khi cả 2 được xếp ngồi cùng bàn với nhau. Ban đầu cả 2 đều không ưa đối phương, nhưng dần dần họ nhận ra thế mạnh của nhau, đồng hành cùng nhau vượt qua những chông gai của hành trình thanh xuân. Cùng tốt nghiệp cấp 3, cùng vào đại học, cùng bước vào đường đời và nhận ra tình cảm họ dành cho nhau không đơn thuần chỉ là tình bạn nữa…

Điểm danh các diễn viên chính trong phim

Trần Tiết Viễn vai Chu Tư Việt

bí mật nơi góc tối, review bí mật nơi góc tối

Nam chính Chu Tư Việt là một thiên tài toán học của trường, chàng trai có ngoại hình đẹp, gia cảnh tốt nên được rất nhiều bạn nữ hâm mộ. Tuy nhiên, Chu Tư Việt lại dành sự quan tâm đặc biệt cho Đinh Di.

Đảm nhận vai Chu Tư Việt là diễn viên Trần Tiết Viễn. Anh sinh ngày 29/10/1996 tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Trần Tiết Viễn có ngoại hình chuẩn soái ca với chiều cao 1m80 và cân nặng 62kg. Ban đầu, Trần Tiết Viễn xuất hiện trước công chúng với tư cách là ca sĩ của nhóm nhạc Mr. Bio, sau đó anh thử sức với vai trò diễn viên và nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khán giả. Một số bộ phim có sự tham gia của Trần Tiết Viễn có thể kể đến như Bí Quả, Sát Phá Lang, Thám Tử Phố Tàu,…

Từ Mộng Khiết trong vai Đinh Di

bí mật nơi góc tối, review bí mật nơi góc tối

Từ Mộng Khiết sinh ngày 19/06/1994 vốn được biết đến là thành viên nhóm nhạc nữ LadyBees (Thiếu Nữ Ong mật). Sau đó, Từ Mộng Khiết  có cơ hội tham gia chương trình thực tế sống còn Sáng Tạo Doanh 101 của Tencent và được khán giả biết đến nhiều hơn. Với gương mặt baby, khả ái cùng ngoại hình dễ thương Từ Mộng Khiết đã hóa thân vai học sinh cấp 3 khá xuất sắc trong phim Bí Mật Nơi Góc Tối.

Điểm nổi bật của phim Bí mật nơi góc tối

Bộ phim thanh xuân học đường gần gũi, chân thực nhất

bí mật nơi góc tối, review bí mật nơi góc tối

Trước đó đã có rất nhiều bộ phim về chủ đề thanh xuân học đường, nhưng trong các tác phẩm ấy, thường phóng đại quá mức các vấn đề như tình yêu học đường, bạo lực học đường…Trong phim Bí mật nơi góc tối, các nhân vật có sinh hoạt, biểu cảm, hành động và sở thích như những học sinh cấp ba bình thường. Bộ phim không tìm kiếm cái gọi là kịch tính trong sự phóng đại phim ảnh. Chính vì vậy, Bí mật nơi góc tối được đánh giá là phản ánh đúng và chân thực cuộc sống của học sinh trung học. Sự gần gũi này mang lại tính chân thực riêng cho bộ phim và dễ dàng được khán giả đón nhận hơn.

Sự rung động thanh xuân nhẹ nhàng

bí mật nơi góc tối, review bí mật nơi góc tối

Nhiều bộ phim tình cảm thanh xuân học đường trước đó thường “rải đường” cho mối tình của nhân vật chính. Tuy nhiên, với một tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình, việc ngọt ngào, sến súa quá khiến bộ phim trở nên nhàm chán. Trong phim Bí mật nơi góc tối, tình cảm giữa nam chính và nữ chính bắt nguồn từ những rung động tuổi trẻ, nhưng cũng chỉ dừng lại ở nỗ lực thi vào đại học. Trong tình yêu vẫn nuôi dưỡng nhiều khát vọng cho tương lai. Đây là điều mà các bạn trẻ nên học hỏi.

Diễn xuất của dàn diễn viên rất đáng khen ngợi

bí mật nơi góc tối, review bí mật nơi góc tối

Vì đây là một bộ phim thanh xuân học đường nên các diễn viên đều có tạo hình khá tốt, rất giống với học sinh trung học. Trong trailer, tính cách của hai nhân vật đều trẻ trung, sôi nổi khiến khán giả rất mong chờ. Trần Tiết Viễn là một nam diễn viên đẳng cấp, trong trailer, anh ta có đôi mắt sáng, phong thái lạnh lùng, khí chất ngời ngời. Từ Mộng Khiết  ra mắt từ nhóm nhạc nữ, với nụ cười rạng rỡ và đôi lông mày cong, rất phù hợp với hình tượng “cô bé yêu quái” bướng bỉnh và dễ thương trong tiểu thuyết.

Đặc biệt là diễn xuất của Trần Tiết Viễn trong vai Châu Tư Việt và Từ Mộng Khiết trong vai Đinh Di rất đáng được khen ngợi. Diễn viên phù hợp với vai diễn và vai diễn phù hợp với cốt truyện, vậy là đủ những yếu tố để tạo nên một bộ phim đáng xem.

4.8/5 - (146 bình chọn)