Bên A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi (2021): Chuyện tình oan gia ngõ hẹp của cô nàng thực sinh và vị giám đốc trẻ

Câu chuyện tình oan gia ngõ hẹp giữa cô nàng thực tập sinh Diệp Tuyền và vị tổng giám đốc lạnh lùng Lý Trạch Nam được thể hiện qua nội dung của bộ phim Bên A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi. Bộ phim truyền hình Trung Quốc quy tụ những diễn viên trẻ đẹp, tài năng và nhiều phân đoạn hài hước trong phim tạo nên siêu phẩm mới lạ cho dòng phim ngôn tình Hoa Ngữ. Cùng Tung Tăng theo dõi bộ phim Bên A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin phim Bên A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi 

Tên tiếng Anh: Party A Who Lives Beside Me

Thể loại: Phim ngôn tình, lãng mạn, hài hước 

Quốc gia: Trung Quốc 

Đạo diễn: Hác Lập Vũ

Năm xuất bản: 2021 

Ngày công chiếu: 26/9/2021 

Thời lượng: 45 phút/ tập 

Số tập: 24 tập 

Diễn viên: Tạ Bân Bân, Địch Quan Hoa, Mã Lực, Vương Tử Tuyền,…

Party A Who Lives Beside Me, A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi , phim hÀN Quối

Nội dung phim Bên A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi 

Lý Trạch Nam (Tạ Bân Bân đóng) làm giám đốc của một công ty đang tuyển dụng thực tập sinh. Tuy chỉ mới 27 tuổi, thế nhưng Trạch Nam đã đảm nhiệm cương vị lớn trong công ty, anh còn quá trẻ trung so với những người bạn cùng trang lứa, luôn là một người đàn ông tinh tế và lịch lãm, pha chút vẻ ngoài khá lạnh lùng. Với niềm say mê trong công việc, Trạch Nam đã vô tình để quên đến cảm xúc của mình, ngần ấy năm chưa tìm được người mình yêu.

Câu chuyện bắt đầu khi cô nàng thực tập sinh Diệp Tuyền (vai Vương Tử Tuyền đảm nhiệm) vừa tuổi tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang được ứng tuyển vào vị trí thực tập sinh của công ty Lý Trạch Nam. Cô phải rời vùng quê Tứ Xuyên xa xôi để đến công ty lập nghiệp. Với tính cách hòa đồng và nhiệt huyết với đam mê, Diệp Tuyền nhanh chóng nhận được sự chú ý từ vị giám đốc lạnh lùng. Cũng chính lúc này, cô tình cờ sống cạnh nhà giám đốc, hai con người hoàn toàn trái ngược về tính cách trở thành hàng xóm và nảy sinh tình cảm.

Party A Who Lives Beside Me, A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi , phim hÀN Quối

Hài hước đan xen tình cảm ngọt ngào

Sự mới mẻ của bộ phim Bên A Sống Cạnh Nhà Tôi không chỉ là những tình tiết tình cảm ngọt ngào được chiếu xuyên suốt trong cả bộ phim. Bên cạnh đó, phim còn kết hợp những phân đoạn, lời thoại hài hước và dí dỏm khiến người xem thích thú.

Ngoài ra, khoảnh khắc hài hước của hai người gặp sự cố khi đi chung thang máy Tổng tài Lý Trạch. Anh là người đàn ông lịch lãm, cao ngạo, thế những khi đèn chớp nháy, mọi thứ tối đen anh hoảng hồn ôm lấy chân của Diệp Tuyền. 

Party A Who Lives Beside Me, A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi , phim hÀN Quối

Sự chênh lệch vô cùng đáng yêu của cặp đôi chính

Với sự kết hợp của hai diễn viên chính lần này đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Đặc biệt là chiều cao của nữ diễn viên chính Vương Tử Tuyền chênh lệch 20cm với Tạ Bân Bân, 168cm và 188cm vô cùng đáng yêu. 

Với ngoại hình xinh xắn và nhỏ nhắn của Tử Tuyền, cô đã chinh phục được trái tim của vị tổng tài lạnh lùng.

Party A Who Lives Beside Me, A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi , phim hÀN Quối

Dàn diễn viên chất lượng từ chính đến phụ

Với sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ như Lưu Triết Hồn, Địch Quan Hoa, Chu Nhiên, Kha Dĩnh,… là những cái tên đầy triển vọng của làng giải trí Hoa Ngữ. Ngoài ra, nổi bật nhất là dàn diễn viên chính chất lượng không kém.

Tạ Bân Bân 

Được biết đến với nhiều vai trò là một diễn viên, người dẫn chương trình và là ca sĩ nổi bật của màn ảnh Hoa Ngữ. Nam diễn viên Tạ Bân Bân từng theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, từng có nhiều siêu phẩm nổi tiếng, đáng chú ý nhất là tác phẩm “Journey to the Sing & War” và “Love Through the Millennium.” 

Party A Who Lives Beside Me, A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi , phim hÀN Quối

Vương Tử Tuyền 

Nữ diễn viên Vương Tử Tuyền sinh năm 1992, từng theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Mặc dù tuổi lớn hơn nam chính, tuy nhiên khi sánh vai cùng với Tạ Bân Bân, trông cô tự tin và đáng yêu  là một nữ diễn viên Trung Quốc được biết đến với vai diễn Gu Ying trong bộ phim truyền hình web Tientsin Mystic. 

Party A Who Lives Beside Me, A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi , phim hÀN Quối

Đánh giá bộ phim Bên A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi

Bộ phim ngôn tình lãng mạn kết hợp yếu tố hài hước tạo sự mới mẻ và không bị nhàm chán cho nội dung. Bên cạnh đó, kịch bản, diễn xuất đều rất chắc tay không có gì đặc biệt, nhưng nếu bạn muốn tìm một bộ phim để giải trí với câu chuyện.

Đánh giá bài viết này nhé!