Top 5 hàng bánh tráng trộn ngon ở Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua

Bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo top hàng bánh tráng trộn ngon ở Sài Gòn. Các quán bánh tráng trong bài viết đều là những địa điểm được yêu thích bởi rất nhiều khách hàng, bao gồm cả những người ngoại quốc nữa. Hãy cùng nhau theo dõi và nếu có cơ hội thì ghé qua để thưởng thức món bánh tráng thơm ngon ngay nào.

Top ứng dụng từ điển tiếng Anh tốt nhất được sử dụng hiện nay
Hướng dẫn cách làm bò bít tết đơn giản tại nhà
Hướng dẫn xem hướng nhà theo phong thủy hợp với độ tuổi

Bánh tráng trộn Long 34

Tại đường Nguyễn Thượng Hiền có vô vàn quán bánh tráng trộn khác nhau, đoạn được chỉ dài 200m này được bệnh danh là phố bánh tráng, và nếu như tới Sài Gòn để ăn bánh tráng mà lại không qua nơi này thì quả thực là một sai lầm. Cũng tại đoạn đường này, quán bánh tráng trộn Long 34 là một trong số những tiệm hoạt động từ rất lâu, được nhiều người yêu thích bởi chất lượng bánh.

top hàng bánh tráng trộn ở sg, bánh tráng trộn sg, bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn tại Long 34 có rất nhiều loại topping khác nhau, không gian xung quanh thì gọn gàng và sạch sẽ, những chiếc hộp bánh tráng nhìn đầy ắp cực kỳ hấp dẫn. Thông thường thì một phần bánh tráng cơ bản, ngoài bánh tráng ra sẽ có trứng cút, xoài, rau răm, khô mực, khô bò, vụn thịt bò, nước sốt bò…. Giá một phần bánh tráng trộn tại đây cũng cực kỳ bình dân.

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, Tp HCM
  • Hotline: 0769736731 – 0769736732 – 0908105759
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phuong.thanh.long.88/

Bánh tráng trộn Chú Út

Quán Chú Út là một quán bán bánh tráng trộn cùng với các loại nước sinh tố (sữa bắp, sinh tố hoa quả….), cực kỳ chất lượng và uy tín cho nên đã thân thuộc đối với nhiều người dân Sài Gòn. Đặc biệt là bởi tuân thủ chặt chẽ vệ sinh an toàn thực phẩm cho nên có rất nhiều người ngoại quốc tới nơi này để ăn, thậm chí là mua về đất nước của mình để làm quà nữa. Một phần bánh tráng tại đây rất nhiều cho nên ăn cực no.

Quán Chú Út thuộc vào đường Nguyễn Văn Luông, nước sốt tại đây khá là đặc biệt, mỗi khi cho vào cùng với topping thì chúng rất thơm ngậy, nhìn thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi. Vị của bánh tráng thì lại đậm đà, hơi dai dai chứ không mềm hay là cứng quá. Các nguyên liệu được sử dụng đều rất là tươi ngon. Tuy niên bởi vì quán khá đông cho nên có lẽ bạn sẽ phải xếp hàng để mua bánh.

  • Địa chỉ: 240/7/6 Nguyễn Văn Luông, P. 11, Quận 6, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 40.000đ
top hàng bánh tráng trộn ở sg, bánh tráng trộn sg, bánh tráng trộn

Bánh tráng Cô Tiên Xanh

Không giống với những địa chỉ bán bánh tráng trộn khác, Cô Tiên Xanh có thương hiệu nổi tiếng, được đặt biển quảng cáo khá là to và nổi bật để khách hàng dễ tìm tới. Cũng chẳng có ai biết rõ ý nghĩa của cái tên này, thế nhưng mọi người đều thấy rằng Cô Tiên Xanh bán bánh tráng rất ngon và số lượng khách rất khổng lồ. Nếu bạn ở quận Tân Phú thì có lẽ chẳng xa lạ gì với Cô Tiên Xanh nữa.

Bánh tráng Cô Tiên Xanh không những ngon mà còn bổ và rẻ nữa, có thể dễ dàng làm hài lòng bất người người nào cho dù là kén ăn và cực kỳ khó tính. Cả bánh tráng lẫn các topping và xốt cũng đều thơm ngon. Giá bánh tráng tại đây thì rẻ, thậm chí vài ngàn thôi bạn đã có được một phần ăn, tuy nhiên thì bạn có thể mix nhiều vị với nhau tùy theo giá để phù hợp với sở thích ăn uống của mình.

  • Địa chỉ: 200 Lê Sát, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 5.000đ – 25.000đ

Bánh tráng trộn Chợ Chiều

Quán bánh tráng trộn Chợ Chiều thuộc vào một phố nhỏ, hơi xa trung tâm một chút thế nhưng nếu bạn là người rảnh rỗi thì đây sẽ là địa điểm lý tưởng để thưởng thức bánh tráng bởi nơi này rất nổi tiếng. Nguyên nhân là bởi vì hương vị bánh tráng trộn Chợ Chiều rất chuẩn bị, topping thì đa dạng khác nhau để bạn mix lại, ớt và tắc mặc dù chỉ là nguyên liệu phụ thế nhưng nó lại khiến bạn không thể kiềm chế được bản thân mình.

Giá bánh tráng trộn tại đây chỉ chưa tới 20k/phần, hơn nữa lại đầy đủ và rất lớn, ăn xong đảm bảo no bụng. Khi ăn bạn cũng có thể xin thêm hoặc yêu cầu mix các gia vị hay topping theo sở thích của mình. Chủ quán rất dễ thương và nhiệt tình. Bánh tráng trộn Chợ Chiều hiện đã có mặt trên một số ứng dụng đặt đồ ăn uống, bạn có thể đặt hàng online nếu như địa chỉ hơi xa so với mình.

  • Địa chỉ: 2 Kênh Tân Hóa, P. Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 20.000đ
Top 5 hàng bánh tráng trộn ngon ở Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Bánh tráng trộn Thành Danh

Thành Danh là một trong số những quán bán bánh tráng trộn ngon nhất tại Sài Gòn, mặc dù không gian quán hơi nhỏ đôi chút cho nên dễ bị chật, thế nhưng lại dễ hiểu bởi vì hương vị bánh nơi đây cực ngon, được nhiều người tìm tới. Đặc biệt là quán đưa ra nhiều combo khác nhau để khách hàng có thể tiết kiệm được tiền đôi chút. Quán được yêu thích bởi đa số học sinh và sinh viên ở quanh khu vực.

Ngoài bánh tráng trộn ra thì bánh tráng nướng tại đây cũng rất được ưa chuộng. Hương vị của bánh luôn đậm đà, trứng cút được ốp là khá là hấp dẫn, mùi thơm của hành phi và vị dai của khô bò kết hợp thì phải nói là hoàn hảo. Giá thành bánh tráng ở đây khá là rẻ, chỉ cần 10k là bạn đã có được một phần ăn. Tuy nhiên bởi vì quá đông khách cho nên việc phục vụ đôi khi sẽ bị chậm một xíu.

  • Địa chỉ: 245 Lê Văn Thọ, P. 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 20.000đ

Với top hàng bánh tráng trộn ở SG được gợi ý trên bài viết, mong rằng có thể cung cấp được tới bạn đọc thêm những địa điểm để thưởng thức được món bánh tráng thơm ngon nhất. Cùng bạn bè và người thân ghé qua để kiểm chứng ngay thôi nào.

Đánh giá bài viết này nhé!