Bán gì trên Shopee? Gợi ý top 5 mặt hàng dễ kinh doanh trên Shopee 2022

Kinh doanh trên Shopee hiện đang là một hình thức kinh doanh được khá nhiều người lựa chọn. Nếu bạn muốn kinh doanh online trên nền tảng này nhưng hiện chưa biết nên bán gì trên Shopee. Thì với bài viết dưới đây Tung Tăng sẽ cho bạn biết nên bán gì trên Shopee để đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Shopee là gì?

Shopee là trang thương mại điện tử mua sắm có trụ sở tại Singapore được thành lập bởi tập đoàn SEA của Forrest Li vao năm 2015. Hiểu đơn giản shopee là một hình thức chợ hoạt động online, đóng vai trò là kênh bán hàng trung gian kết nối giữa người mua và người bán giúp các hoạt động kinh doanh, mua sắm trực tuyến diễn ra một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Bán gì trên Shopee, Shopee là gì, kinh doanh gì trên Shopee

Shopee đóng vai trò là kênh bán hàng trung gian giúp người bán có thể dễ dàng đưa thông tin, sản phẩm và dịch vụ của mình tiếp cận đến khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần người tư vấn hay vận chuyển, còn đối với người mua họ cũng dễ dàng tiếp cận được các thông tin sản phẩm đấy một cách trực tuyến mà không cần đến trực tiếp cửa hàng.

Hiện nay shopee hoạt động trên các nền tảng điện thoại, máy tính bàn, laptop, tablet. Nó hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Android và iOS vì thế việc cài đặt shopee cũng hoàn toàn đơn giản.

Top 5 mặt hàng dễ bán trên shopee

Quần áo, giày dép

Bán gì trên Shopee, Shopee là gì, kinh doanh gì trên Shopee

Một trong những mặt hàng bán chạy nhất Shopee phải kể đến các món hàng thời trang như quần áo, giày dép, túi xách,… Đây là một mặt hàng được xem là dễ bán nhất đồng thời cũng ít rủi ro nhất. Bởi nhu cầu mua sắm online của người tiêu dùng ngày càng cao, nhu cầu tiêu thụ ngày càng lớn, đồng thời đây còn là mặt hàng có nguồn hàng, thiết kế, mẫu mã đa dạng có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu, phong cách của mọi lựa tuổi khác nhau.

Kinh doanh mặt hàng này sẽ đem lại cho người bán một sự linh hoạt nhất định. Tuy nhiên để hạn chế tốt nhất những rủi ro bạn chỉ nên hướng đến một nhóm đối tượng nhất định không nên kinh doanh kiểu dàn trải đồng thời cũng cần phải thường xuyên cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng kịp thời để có thể vừa cạnh tranh với các shop khác vừa thu hút được khách hàng.

Mỹ phẩm, đồ dưỡng da

Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da mặt cũng như là body hiện nay không chỉ là dành cho phái nữ mà kể cả các đấng mày râu cũng đã quan tâm đến vấn đề này. Kinh doanh mỹ phẩm cũng như là đồ dưỡng da cũng là một mặt hàng kinh doanh ở shopee đem lại nguồn lợi nhuận cao. Ngoài lựa chọn các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chính hãng ra thì các mặt hàng có thiết kế đẹp, công dụng tốt nhưng giá thành rẻ cũng đang là sự lựa chọn của phần lớn người tiêu dùng.

Bán gì trên Shopee, Shopee là gì, kinh doanh gì trên Shopee

Các dòng mỹ phẩm nội địa Trung đã và đang là sự lựa chọn ưu tiên của đại đa số người tiêu dùng vì thiết kế mẫu mã bắt mắt, chất lượng sản phẩm cao nhưng giá thành lại cực kì rẻ,… Hơn thế nữa, một dòng mỹ phẩm, chăm sóc gia cũng đang nhận được khá nhiều lượt mua của khách hàng nữa đó chính là các sản phẩm được làm từ thiên nhiên. Nếu bạn lần đầu kinh doanh trên shopee có thể xem xét về mặt hàng này.

Đồ gia dụng giá rẻ

Bán gì trên Shopee, Shopee là gì, kinh doanh gì trên Shopee

Nhu cầu trang trí, decor lại nhà cửa hiện đang là một xu hướng lớn của giới trẻ, và đây được xem là những sản phẩm không thể thiếu trong gia đình vì thế bạn có thể lựa chọn mặt hàng này để bán trên shopee. Để có thể thu hút được một lượng khách hàng lớn bạn thể tìm, nhập những nguồn hàng ở các shop buôn hoặc ở các website Trung Quốc. Những sản phẩm này thường có đặc điểm mẫu mã đa dạng, bắt mắt, giá thành rẻ khá tiện lợi. Chỉ cần sản phẩm của bạn có giá cả hợp lý phù hợp với chất lượng sản phẩm thì chắc chắn sẽ bán được rất chạy.

Đồ handmade tự làm

Bán gì trên Shopee, Shopee là gì, kinh doanh gì trên Shopee

Với nhiều kiểu dáng độc đáo cùng màu sắc độc lạ đồ handmade cũng là một lựa chọn thích hợp để bạn bán trên shopee. Đây là một mặt hàng có số vốn bỏ ra ít nhưng lợi nhuận thu về lại cực kì cao. Bạn chỉ cần có chút khéo tay, óc sáng tạo thì đã có thể kinh doanh mặt hàng này. Tuy nhiên hiện nay có một số khách hàng lại muốn tự tay làm những món đồ handmade để tặng cho người yêu, bạn bè cho nên bạn cũng có thể kinh doanh các nguyên liệu cần thiết của một sản phẩm hanmade, đây cũng là một ý tưởng kinh doanh không tồi trên shopee.

Đồ ăn vặt

Bán gì trên Shopee, Shopee là gì, kinh doanh gì trên Shopee

Một trong những mặt hàng kinh doanh trên shopee bạn có thể nghĩ đến đó là kinh doanh đồ ăn vặt. Bạn có thể chọn các món đồ ăn vặt của nội địa Trung, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Khác với những món đồ ăn vặt của Việt Nam các món ăn vặt của các nước này có một hương vị rất riêng biệt, điều đó gây nên tính tò mò và trải nghiệm của nhiều khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ. Để có thể kinh doanh tốt mặt hàng này bạn nên lựa chọn nguồn hàng uy tín, đảm bảo chất lượng.

Đánh giá bài viết này nhé!