Bán gì không sợ ế? Top 5 mặt hàng vốn ít lãi cao rất đáng để đầu tư

Nếu bạn là người mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh thì việc lựa chọn được mặt hàng buôn bán là điều vô cùng quan trọng, giúp hạn chế rủi ro và nâng cao cơ hội thành công. Vậy bán gì không sợ ế?, bán gì nhanh giàu nhất?

Sau đây, Tung Tăng sẽ giới thiệu đến bạn top 5 mặt hàng vốn ít lãi cao rất đáng để đầu tư.

1. Bán đồ ăn sáng

bán gì không sợ ế, bán gì nhanh giàu, bán gì lãi cao

Bán đồ ăn sáng là một mô hình kinh doanh khá an toàn, không sợ ế. Bởi bữa sáng là bữa ăn quan trong trong 1 ngày, nhưng không phải ai cũng có thời gian để tự nấu và ăn sáng ở nhà, thông thường trên đường đi làm mọi người thường ghé ăn sáng tại quán hoặc mua mang đi, vì vậy bán đồ ăn sáng là một ngành kinh doanh rất hiệu quả. Đặc biệt ở các thành phố có số lượng người lao động nhiều như TP.HCM, Hà Nội thì nhu cầu mua đồ ăn sáng rất lớn.

Đặc biệt là khi kinh doanh đồ ăn sáng, bạn có thể bắt đầu với 1 số vốn nhỏ như 5-10 triệu là đủ để sắm một tủ bán đồ ăn, phục vụ những món bình dân, nhanh gọn như bánh mì, xôi, bánh cuốn, bún thịt nướng, cơm tấm…

2. Bán đồ ăn vặt

bán gì không sợ ế, bán gì nhanh giàu, bán gì lãi cao

Nhu cầu ăn uống của con người là rất lớn. Đặc biệt là những món ăn vặt. Vì đây là mặt hàng có thể tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, học sinh sinh viên. Về món ăn vặt, bạn có thể bán các món như bánh tráng trộn, cá viên chiên, xoài lắc, cơm cháy chà bông….Về thức uống bạn có thể bán trà sữa, sinh tố, đá me, cà phê mang đi…Đây là những món khá dễ thực hiện, dễ ăn đặc biệt là giá cả cũng rất bán. Mỗi món ăn vặt bạn có thể bán với giá khoảng 15-25 ngàn/phần. Đây là mức giá khá phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên. Nếu một ngày bạn bán được khoảng 100 phần đồ ăn vặt, mỗi phần lời từ 5-10 ngàn thì 1 ngày bạn có thể thu lời 500 – 1 triệu VNĐ.

Để tối ưu hóa lượng khách, bạn nên chọn địa điểm kinh doanh gần trường học, khu dân cư, khu vui chơi của giới trẻ. Đây là một mặt hàng kinh doanh vốn ít nhưng khả năng lãi là rất lớn.

3. Bán bỉm sữa

bán gì không sợ ế, bán gì nhanh giàu, bán gì lãi cao

Bỉm sữa cũng là mặt hàng kinh doanh khá tiềm năng để giải quyết vấn đề bán gì không sợ ế. Hiện nay dân số Việt Nam trong độ tuổi sinh sản là rất lớn. Nhà nào cũng có 1-2 trẻ nhỏ và nhu cầu bỉm sữa khá là thiết yếu. Vì vậy, dù là ở thành thị hay nông thôn thì việc kinh doanh bỉm sữa cũng rất khả thi. Ngoài ra, mặt hàng này còn có ưu điểm là thời gian sử dụng lâu, không lo bị hư hỏng.

Các mặt hàng mà bạn có thể nhập về khi kinh doanh bỉm sữa đó là các loại bỉm tã, sữa bột, sữa tươi, sữa chua, váng sữa, bình sữa, bột ăn dặm, bánh ăn dặm…

Nếu ở nông thôn, bạn có thể lựa chọn các mặt hàng có mức giá vừa phải, nếu ở thành phố các bạn nhập thêm các loại bỉm sữa thương hiệu nước ngoài, tuy nhiên chỉ nên lấy số lượng ít để thăm dò nhu cầu của khách hàng.

4. Bán quần áo, phụ kiện thời trang

bán gì không sợ ế, bán gì nhanh giàu, bán gì lãi cao

Quần áo là một trong những mặt hàng kinh doanh không sợ ế vì nhu cầu thời trang, làm đẹp chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là với các chị em phụ nữ.

Nếu bán phụ kiện, quần áo thời trang thì bạn cần tìm được một nguồn nhập hàng tại xưởng, giá nhập rẻ mà chất lượng đảm bảo. Nên thường xuyên theo dõi cập nhật các xu hướng thời trang để theo kịp thị hiếu khách hàng.

Kinh doanh thời trang khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn váy áo thời trang nữ, quần áo trẻ em, quần áo nam, hoặc quần áo cho một đối tượng cụ thể như đồ mặc nhà, đồ ngủ, đồ bầu, đồ cho người nặng cân…

5. Bán thức ăn giảm cân

bán gì không sợ ế, bán gì nhanh giàu, bán gì lãi cao

Đây cũng là một mặt hàng kinh doanh khá hot hiện nay. Trong cuộc sống hiện đại tràn ngập đồ ăn nhanh như hiện nay thì nhu cầu giảm cân, đốt mỡ, giữ dáng của mọi người là rất lớn, tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để tự tay chuẩn bị thực đơn ăn uống vừa ngon miệng vừa giúp giảm cân. Vì vậy, nếu kinh doanh mặt hàng này, bạn sẽ có một lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. Mặt khác đây là một mô hình kinh doanh còn khá mới nên sẽ ít bị cạnh tranh. Nếu bạn yêu thích và có khả năng nấu nướng thì việc nấu đồ ăn giảm ăn được xem là một mô hình kinh doanh rất khả thi.

4/5 - (8 bình chọn)