Anh hai đến rồi làm sao đây (2021): Đôi khi tình thân không đến từ huyết thống

Phim Anh Hai Đến Rồi Làm Sao Đây – bộ phim tình cảm của làng giải trí Hoa Ngữ thu hút khán giả khi sở hữu nội dung vừa nhẹ nhàng vừa hài hước, để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Hứa hẹn đây sẽ là bộ phim tình cảm Hoa Ngữ khiến nhiều khán giả hài lòng, cùng Tung Tăng khám bộ phim dưới đây nhé!

Thông tin phim Anh hai đến rồi làm sao đây

Tên tiếng Anh: Go 2 Brother (2021

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, gia đình, thanh xuân

Quốc gia: Trung Quốc

Đạo diễn: Cheng Fen Fen

Khởi chiếu: 12/07/2021

Thời lượng: 104 phút

Diễn viên: Đặng Ân Hi, Hồ Tiên Hú, Trịnh Vĩ,…

Anh hai đến rồi làm sao đây, phim tình cảm, phim Trung Quốc

Tóm tắt nội dung chính của phim

Nội dung bộ phim Anh hai đến rồi, làm sao đây được xây dựng dựa trên cảm hứng của những câu chuyện, tình huống thực tế và phức tạp của nhiều gia đình có bố mẹ tái hôn. 

Phim kể về một gia đình nhỏ gồm bố mẹ và ba đứa trẻ lần lượt là người anh trai Dương Thính Phong (Hồ Tiên Hú đóng), em gái út Dương Thính Vũ (Đặng Ân Hi đóng). Sau khi mẹ Dương tái hôn, gia đình họ liên tục xảy ra nhiều mâu thuẫn. Một ngày, sự xuất hiện của anh hai Lý Thánh (Trịnh Vĩ thủ vai), tiếp tục một chuỗi biến đổi lớn trong gia đình lặp lại khiến Dương Thính Vũ không thể chịu đựng nổi.

Một gia đình chẳng có gì đặc biệt khi ba đứa trẻ đều không cùng huyết thống nhưng cùng chung một mái nhà đã trở thành câu chuyện buồn của sự tan vỡ. Thế nhưng, từ những điều vụn vặt và mâu thuẫn ấy, họ đã thấu hiểu nhau hơn, chứng minh tình thân đôi khi không đến từ huyết thống.

Anh hai đến rồi làm sao đây, phim tình cảm, phim Trung Quốc

Đan xen yếu tố thanh xuân vườn trường

Với Anh hai đến rồi làm sao đây, phim thành công còn nhờ vào tài năng của biên kịch và đạo diễn. Xuyên suốt bộ phim không chỉ xoay quanh bởi những câu chuyện của sự tan vỡ gia đình. Phim đã khéo léo lồng ghép những chi tiết về tình yêu, thanh xuân vườn trường, tránh làm người xem cảm giác nhàm chán. 

Anh hai đến rồi làm sao đây, phim tình cảm, phim Trung Quốc

Truyền tải thông điệp ý nghĩa, nhân văn

Một trong những điệp cộng lớn nhất mà bộ phim Anh hai đến rồi, làm sao đây chính là truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, nhân văn đến với khán giả, đặc biệt là các bậc cha mẹ. Có rất nhiều cha mẹ yêu thương con cái vô điều kiện, thế nhưng không biết yêu con đúng cách. 

Với cuộc sống bận rộn của nhiều cha mẹ, họ đã vô tình bỏ quên con cái, để sự vô tâm của mình ảnh hưởng đến con, điều đó trở thành kí ức buồn đối với con trẻ, đặc biệt là sự tan vỡ của hôn nhân. 

Cho dù trong hoàn cảnh nào hay anh em không cùng huyết thống, họ vẫn có thể yêu thương và che chở cho nhau.

Anh hai đến rồi làm sao đây, phim tình cảm, phim Trung Quốc

Diễn viên nổi bật trong phim

Anh cả Dương Thính Phong (diễn viên Hồ Tiên Hú)

Với vai diễn là một người anh cả trong gia đình, diễn viên Hồ Tiên Hú thủ vai nhân vật Dương Thính Phong một cách rõ nét, anh chàng có khiếu hài hước, đôi khi ngốc nghếch nhưng cũng rất đáng yêu.

Nam diễn viên được cho là nam thần tương lai có nhiều triển vọng của màn ảnh Hoa Ngữ. Trước đây, anh đã có nhiều đóng góp trong lĩnh vực diễn xuất của mình, điển hình như bộ phim Như Ý Truyện (vai tứ a ca Vĩnh Thành) hay Kỳ Hồn (vai Thời Quang). 

Anh hai Lý Thánh (diễn viên Trịnh Vĩ)

Trong phim, diễn viên Trịnh Vĩ đảm nhận vai diễn anh hai Lý Thánh, cậu bé có nhiều tài lẻ, nấu ăn ngon và rất tình cảm. Lý Thánh luôn cảm thấy cô đơn khi sống cùng với hai anh em họ Dương, thế nhưng cậu rất quý mến và yêu thương họ. Được biết, Trịnh Vĩ là một trong những diễn viên trẻ đầy tiềm năng, được nhiều khán giả yêu mến.

Em gái út Dương Thính Vũ (diễn viên Đặng Ân Hi)

Với lối diễn vô cùng tự nhiên, nữ diễn viên Đặng Ân Hi là một trong những cái tên được khán giả đánh giá cao về thực lực trong diễn xuất. Trong phim, cô vào vai nhân vật người em gái năng động, tinh nghịch và bướng bỉnh, đôi lúc lại vô cùng đáng yêu. 

Anh hai đến rồi làm sao đây, phim tình cảm, phim Trung Quốc
Đánh giá bài viết này nhé!