‘Cầu mong người trường tồn’ – Phim về danh ca Đặng Lệ Quân nhận được nhiều sự đón nhận từ khán giả

Cầu mong người trường tồn là bộ phim truyền hình được cải biên dựa trên câu chuyện đời thực của giọng ca huyền thoại Đặng Lệ Quân, phim xoay quanh hành trình theo đuổi ước mơ của giọng ca tài năng Đặng Lệ Quân (Trần Nghiên Hy thủ vai).

Xem thêm bài viết liên quan

Phồn hoa (2024): Có gì ở bộ phim Hoa Ngữ hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả

Cây ô liu màu trắng (2024): Phản ứng hóa học của Trần Triết Viễn và Lương Khiết được đánh giá cao

Khi những vì sao lấp lánh (2024): Chuyện tình yêu thời điệp chiến của Lý Hiện và Nhậm Mẫn

Tóm tắt nội dung chính phim Cầu mong người trường tồn

Chuyện phim bắt đầu từ hồi ức của anh ba Đặng Lệ Quân là Đặng Trường Phú. Đặng Lê Quân ra đời vào một buổi sáng mùa đông năm 1953, là đứa con thứ tư trong gia đình. Từ nhỏ, cô đã bộc lộ tài năng ca hát nhưng lúc đó cha của cô là ồn Đặng Khu vẫn còn là một quân nhân nên đã kịch liệt phản đối việc cô đi theo con đường ca hát. Về sau, khi giải ngũ, ông mở sáp bán bánh bao ở chợ, Đặng Lệ Quân đã theo phụ giúp cha của mình.

Đến khi học trung học, Đặng Lệ Quân đã tham gia một cuộc thi hát trên truyền hình, sau đó giành được chiến thắng cao nhất, từ đó cô trở thành thành viên cố định của một chương trình ca nhạc. Con đường âm nhạc của cô cũng bắt đầu từ đây với nhiều khó khăn và thử thách.

Cầu mong người trường tồn, phim Cầu mong người trường tồn, review phim Cầu mong người trường tồn, diễn viên Cầu mong người trường tồn

Trần Nghiên Hy hóa thân thành Đặng Lệ Quân

Trần Nghiên Hy sinh năm 1993, được biết đến với vai trò là một nữ diễn viên, ca sĩ của làng giải trí xứ Trung. Trước khi bén duyên với con đường nghệ thuật, nữ diễn viên đã từng tốt nghiệp Đạo học Nam Calofornia tại Hoa Kỳ với chuyên ngành Marketing.

Năm 2009, Trần Nghiên Hy có được vai diễn đầu tiên, nhưng trong 2 năm đầu cô nàng không tạo được nhiều ấn tượng với khán giả. Đến năm 2011, tên tuổi của cô nàng mới thực sự được nhiều người bến đến khi đảm nhận vai diễn Thẩm Giai Nghi trong bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Bắt đầu từ đây, sự nghiệp của nữ diễn viên bắt đầu có nhiều bước tiến đột phá, cô liên tục được trao cho nhiều cơ hội góp mặt trong nhiều dự án phim lớn.

Cầu mong người trường tồn, phim Cầu mong người trường tồn, review phim Cầu mong người trường tồn, diễn viên Cầu mong người trường tồn

Có thể kể đến một số bộ phim nổi bật như Linh hồn của bánh mì, Hoa dạng, Tân Thần điêu đại hiệp (2014), Tần thời Minh Nguyệt, Ông ngoại tuổi 38, Ấp áp ngọt ngào,.. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt mà Trần Nghiên Hy đã dần chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả.

Được biết Cầu mong người trường tồn là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên sau nhiều năm vắng bóng để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Trong phim cô sẽ hóa thân thành giọng ca Đặng Lệ Quân, để có được màn thể hiện tròn vai nhất Trần Nghiên Hy đã dành nhiều thời gian để tập hát.

Cầu mong người trường tồn, phim Cầu mong người trường tồn, review phim Cầu mong người trường tồn, diễn viên Cầu mong người trường tồn

Cô cũng đi đến Hong Kong để tìm hiểu về những nơi mà nhân vật mình đã đi qua. Ngoài ra, cô còn tìm gặp người anh thứ ba của danh ca Đặng Lệ Quân là ông Đặng Trường Phúc để tìm hiểu thêm về quá trình trưởng thành, tính cách, thói quen,… của nữ danh ca.

Đặng Lệ Quân là ai?

Đặng Lệ Quân sinh ngày 19 tháng 1 năm 1953 và mất ngày 8 tháng 5 năm 1995, bà được biết đến là một diễn viên, nhạc sĩ và là một ca sĩ nổi tiếng người Đài Loan. Đặng Lệ Quân được mệnh danh là nữ hoàng của thể loại nhạc nhẹ với giọng hát ngọt ngào và phong cách biểu diễn đầy cảm xúc.

Cầu mong người trường tồn, phim Cầu mong người trường tồn, review phim Cầu mong người trường tồn, diễn viên Cầu mong người trường tồn

Bà đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong nền âm nhạc Châu Á và trở thành biểu tượng của âm nhạc Đài Loan và Trung Quốc trong thế kỷ 20. Các bài hát của Đặng Lệ Quân vẫn được yêu thích và nghe rộng rãi cho đến ngày nay. Một số bài hát nổi tiếng của bà có thể kể đến như Ánh trăng nói hộ lòng tôi, Bao giờ anh trở lại, Mật ngọt,..

5/5 - (9 bình chọn)