Review Trợ lý thiên vương: Phim tình cảm Trung Quốc hài hước hấp dẫn nhất 2022

Bộ phim Trợ lý thiên vương là câu chuyện của một nam thần tượng cùng nữ gia bất đắc dĩ. Hai thái cực đối lập nhau vô tình va vào nhau sẽ mang đến câu chuyện gì mọi người cùng theo dõi nhé!

Nội dung phim Trợ lý thiên vương

Dư Hi (Tôn Trạch Nguyên đóng)  nam ngôi sao đang nổi nhưng văn chương kém và Uất Trì Diểu Diểu (Lư Dương Dương đóng) nữ sinh sinh viên hàng đầu của khoa Lịch sử có cuộc chám trán tình cờ. Nhờ vào gương mặt thanh tú mà Dư Hi nhanh chóng trở thành thần tượng của hàng vạn thiếu nữ.

Tuy nhiên, anh muốn biến mình từ thần tượng trở thành một diễn viên nổi tiếng. Anh tham gia casting vào phim cổ trang nhưng lại làm đạo diễn tức giận vì kiến thức nghèo nàn về văn chương và lịch sử của mình. Vì vậy để giành được vai nam chính trong bộ phim sắp tới công ty quản lý buộc phải cấp tốc tìm một gia sư đến kèm cặp bí mật cho anh. Người được chọn chính là Diểu Diểu, cô sinh viên năm 3 tại đại học Hàng Châu.

Diểu Diểu là người có kiến thức rất sâu rộng về lịch sử, đây là điều mà Dư Hi rất cần để giành được vai chính. Vì vậy, Dư Hi đã bất chấp mọi cách để Diểu Diểu làm gia sư cho mình. Từ đó, hai con người ở hai thái cực đối lập nhau phải ở bên nhau, tưởng chừng họ không thể hòa hợp nhưng cuối cùng lại dần quen với sự xuất hiện của đối phương.

Nhưng Uất Trì Diểu Diểu lại gặp một vấn đề là cô mắc chứng sợ đám đông nghiêm trọng nên việc làm gia sư cho một thần tượng nổi tiếng như Dư Hi khiến cô gặp rất nhiều khó khăn. Cùng đón xem những chuyển biến cảm xúc không ngờ phát sinh trong quá trình hợp tác của cặp đôi này nhé.

Trợ lý thiên vương, review phim trợ lý thiên vương, nội dung phim trợ lý thiên vương, diễn viên phim trợ lý thiên vương

Diễn viên trong Trợ lý thiên vương

Tôn Trạch Nguyên

Tôn Trạch Nguyên sinh ngày 18/11/1996 tại Ninh ba, Chiết Giang, Trung Quốc. Anh vừa là diễn viên, vừa là ca sĩ. Từ nhỏ Tôn Trạch Nguyên đã có niềm đam mê lớn với ca hát. Anh lựa chọn đăng ký các ngành trường âm nhạc và đều nhận được thông báo trúng tuyển. Năm 2017 anh có cơ hội tam gia vào các bộ phim Ước hẹn thanh xuân và từ đó bén duyên với làng giải trí.

Tôn Trạch Nguyên đặc biệt được chú ý đến khi tham gia màu 2 chương trình gameshow Minh Nhật Chi Tử. Nhờ vào gương mặt thanh tú và làn da trắng nổi bật mà anh dần bén duyên với các vai nam thần trong các bộ phim gần đây.

Trợ lý thiên vương, review phim trợ lý thiên vương, nội dung phim trợ lý thiên vương, diễn viên phim trợ lý thiên vương

Một số bộ phim mà Tôn Trạch Nguyên đã tham gia như Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào, Không Thể Ôm Lấy Em.

Với bộ phim Trợ lý thiên vương, Tôn Trạch Nguyên vào vai một nam thần tượng với tính cách ưa sạch sẽ muốn chuyển mình sang làm diễn viên nhưng vấp phải một vấn đề không muốn nhiều người biết đến của mình đó chính là vốn kiến thức hạn hẹp.

Lư Dương Dương

Lư Dương Dương sinh năm 1994, là một diễn viên kiêm ca sĩ người Trung Quốc. Cô theo học tại khoa âm nhạc tại Học viện Sư phạm Sơn Đông. Cô từng đảm nhận  vai trò hát chính và là đội trưởng của nhóm nhạc nữ MIXX. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào, Lư Dương Dương nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Năm 2017 cô đảm nhận vai chính trong bộ phim cuộc phiêu lưu của quân hạ. Sau thời gian hoạt động ở Hàn Quốc cô đã từng tham gia 8 bộ phim lớn nhỏ. Một số bộ phim cô đã từng tham gia như Ước gì anh ở đây, Tôi sẽ không bị con gái bắt nạt đâu, truy cầu, Cùng em đi đến tận cùng thế giới.

Trợ lý thiên vương, review phim trợ lý thiên vương, nội dung phim trợ lý thiên vương, diễn viên phim trợ lý thiên vương

Trong Trợ lý thiên vương, Lư Dương Dương đảm nhận vai Uất Trì Diểu Diểu, một cô sinh viên năm 3 thông minh, tài giỏi. Cô luôn mong muốn trở thành một giáo viên xuất sắc và để giữ được đánh giá 5 sao của mình trên nền tảng gia sư của buộc phải chấp nhận làm gia sư cho Dư Hi.

Đánh giá nội dung phim Trợ lý thiên vương

Thu hút khán giả đên với bộ phim không phải là sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám nào mà là dàn diễn viên trẻ với ngoại hình sáng, cực kì tài năng và được đông đảo khán giả yêu mến. Mặc dù là những diễn viên trẻ nhưng Tôn Trạch Nguyên và Lư Dương Dương đã đảm nhận vai diễn một cách xuất sắc, đem đến cho khán giả một Dư Hi lạnh lùng, khó tính và một Diểu Diểu cực kì thông minh nhưng cũng cực kì nhút nhát.

Bộ phim hướng đến tình tiết nhẹ nhàng, dễ xem dễ thấm, cốt truyện ngọt ngào, tự nhiên, trong sáng chạy theo hai chiều tính cách, cảm xúc và tình cảm đối lập nhau của tuyến nhân vật chính. Không giống với các câu chuyện tình cảm thanh xuân vườn trường hay các câu chuyện tình cảm thần tượng với fan khác, bộ phim mang đến câu chuyện tình cảm lứa đối hoàn toàn mới.

Những chuyển biến cảm xúc của cặp đôi trong khoảng thời gian bất đắc dĩ đó mang đến cho khán giả những thước phim chân thực và nhẹ nhàng. Hoàn cảnh, tính cách đối ngược nhau của cặp diễn viên chính chính là linh hồn của bộ phim.

Trợ lý thiên vương, review phim trợ lý thiên vương, nội dung phim trợ lý thiên vương, diễn viên phim trợ lý thiên vương

Nếu bạn đang tìm một bộ phim tình cảm hài hước thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Trợ lý thiên vương

Lịch phát sóng phim Trợ lý thiên vương

Bộ phim Trợ lý thiên vương chính thức được phát sóng vào ngày 14/2/2022 với tổng cộng là 24 tập phim và thời lượng mỗi tập phim là khoảng 45 phút.

Đánh giá bài viết này nhé!