Saree yêu dấu (Sinaeha Saree): Bộ phim truyền hình Thái Lan mới nhất trong đầu năm 2022

Mới đây, bộ phim truyền hình Thái Lan mới nhất trong đầu năm 2022 Saree yêu dấu chính thức trình làng với khán giả đã nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. 

Không chỉ sở hữu nội dung mới lạ, lôi cuốn. Phim còn có sự xuất hiện của cô nàng “ngọc nữ” Baifern Pimchanok là điều mà khán giả mong chờ. Cùng Tung Tăng khám phá bộ phim Saree yêu dấu qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin phim Saree yêu dấu

Tên khác: Sinaeha Saree 

Quốc gia: Thái Lan 

Năm sản xuất: 2022 

Thể loại: Tình cảm 

Số tập: 20 Tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Đạo diễn: Jariwat Uppakharnchaiyaphat

Diễn viên: Baifern Pimchanok Luevisadpaibul, Richy Oranate D.caballes, Kong Wittaya Teptip, Sean Jindachot,…

Sinaeha Saree, Saree yêu dấu, phim Thái Lan

Nội dung chính của phim Saree yêu dấu

Saree yêu dấu (Sinaeha Saree)ược chuyển thể từ truyện cùng tên trong series tiểu thuyết Lụa của tác giả Pongsakorn. Bộ phim truyền hình Thái Lan nhưng được xây dựng dựa trên bối cảnh và phong cách trang phục của Ấn Độ. Nội dung phim đem đến một làn gió mới bởi những phút giây đầy thư giãn và thú vị.

Phim xoay quanh câu chuyện từ Nuannuerkaew (Baifern Pimchanok đóng) khi cô buộc phải theo em gái của mình là Nilapat (​​Richy Oranate đóng) đến Ấn Độ. Cô em gái Nilapat được gả vào một gia đình hoàng gia để kết duyên cùng với Chaithat (Kong Wittaya đóng).

Câu chuyện chưa dừng lại, Sasiprapai (Mam Kathaleeya) đã từ chối không muốn con gái Thái làm Vương Hậu sau này. Thế nên, họ đã lặng lẽ sắp đặt Savitree (Lily Pantila) cho Chaithat, đây cũng chính là người sẵn sàng phá hoại đám cưới của cả hai.

Bên cạnh đó, bộ phim còn đưa bạn đến với câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn và bất ngờ được số mệnh sắp đặt giữa Nuannuerkaew và Giris (Sean Jindachot đóng), ngoài ra còn khám phá ra những điều bí ẩn được cất giấu trong hoa văn của Saree.

Sinaeha Saree, Saree yêu dấu, phim Thái Lan

Dàn diễn viên “đỉnh của chóp”

Có thể nói, bộ phim đã khéo léo khi lựa chọn dàn diễn viên quá chất lượng cả sắc lẫn tài.

Baifern Pimchanok 

Không thể không nhắc đến cô nàng diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp và nổi tiếng Baifern Pimchanok. 

Baifern Pimchanok tên khai sinh là Pimchanok Leuwisedpaiboon, cô từng có những vai diễn để đời điển hình trong bộ phim First Love (A Little Thing Called Love) sánh đôi cùng nam diễn viên Mario Maurer. 

Sở hữu gương mặt sáng, xinh xắn, cô nàng Baifern Pimchanok nhanh chóng gây được sự chú ý của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, cô bé duyên với nghệ thuật khi trở thành một diễn viên hạnh A của màn ảnh xứ sở Chùa Vàng. 

Trước đó, cô đã nổi tiếng với vai trò là một sao nhí năm 17 tuổi. Càng ngày, cô đã có những đóng góp lớn cho nghệ thuật, dần dần được báo chí và truyền thông săn đón. 

Một số bộ phim mà Baifern Pimchanok đã từng tham gia như: Suddenly It’s Magic (Phép màu bất thình lình), Love Summer (Tình hè), Cat A Wabb (Mèo mai mối),…

Sinaeha Saree, Saree yêu dấu, phim Thái Lan

Richy Oranate

Nữ diễn viên Richy Oranate 25 tuổi sinh ra trong một gia đình danh giá mang trong mình hai dòng máu Philippines và Thái Lan. Richy Oranate từng tốt nghiệp khoa khoa học thể thao, trường đại học Chulalongkorn và hiện tại vẫn đang học thạc sĩ chuyên ngành nhân sự.

Từ lúc 5 tuổi, nữ diễn viên đã có năng khiếu về cầu lông. Đến năm 2019, cô nhận được huy chương vàng tại giải vô địch toàn quốc cùng đội tuyển của trường đại học Ramkhamhaeng. Sau đó, cô bén duyên với nghề diễn xuất trong bộ phim truyền hình “Hide Shadow Love” với vai trò là nữ chính, từ đó cô nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Ngoài ra, bộ phim thành công còn nhờ vào lối diễn xuất tự nhiên của những gương mặt đầy tiềm năng của điển ảnh Thái lan như: Kong Wittaya Teptip, Sean Jindachot,…

Sinaeha Saree, Saree yêu dấu, phim Thái Lan

Mam Kathaleeya

Vào vai nhân vật Hoàng hậu Sasipraphai, nữ diễn viên Mam Kathaleeya đã hoàn thành vai diễn của mình một cách xuất sắc. Nhân vật được hóa thân có tư cách là hoàng hậu của đất nước Sasipraphai, không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, cô còn là một người đầy quyền lực và toan tính.

Thế nên, trách nhiệm của bà chỉnh là chiến đấu với những thế lực thù địch để bảo vệ địa vị cũng như đòi lại danh dự cho dòng dõi hoàng gia.

Sinaeha Saree, Saree yêu dấu, phim Thái Lan

Lịch chiếu phim Saree yêu dấu

Saree yêu dấu là bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự chú ý trong đầu năm 2022, thế nên rất nhiều người quan tâm đến lịch phát sóng của phim.

Bắt đầu từ ngày 02/02, bộ phim Saree yêu dấu sẽ được phát sóng trên TrueID, song song với Thái Lan và Vietnam vào lúc 20 giờ 20 phút, mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. Tung Tăng hy vọng đây chính là siêu phẩm Thái Lan đáng mong chờ nhất đầu năm 2022 không làm các bạn thất vọng.

Sinaeha Saree, Saree yêu dấu, phim Thái Lan
4.2/5 - (13 bình chọn)