3 triệu nên mua điện thoại gì 2022? Top 4 smartphone giá rẻ nên mua 2022

Ngày nay, cuộc đua của công nghệ đang ngày càng sôi nổi. Các dòng smartphone đang được tung ra thị trường với nhiều phân khúc giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy chỉ với 3 triệu nên mua điện thoại gì 2022? Cùng Tung Tăng đi giải quyết vấn đề này này nhé!

Samsung Galaxy A02

Trong phân khúc tầm trung Samsung Galaxy A02 là một lựa chọn đáng chú ý đến nhất. Máy có thiết kế gọn nhẹ với nhiều gam màu bắt mắt để cho người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn. Với những đường vân nổi carbon phía sau mặt lưng giúp cho người dùng cầm, nắm một cách chắc chắn, đồng thời không bị bám mồ hôi, dấu vân tay. Galaxy sở hữu màn hình 6.5 inch, độ phân giải HD+ với thiết kế Infinity-U đặc trưng của dòng A.

Galaxy A02 được trang bị chip MediaTek MTK6739W và RAM 3GB, mặc dù cấu hình của máy không cao nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của một chiếc smartphone như lướt web, xem phim, giải trí chơi game.
Dung lượng pin của Galaxy A02 cũng là một điểm cộng so với dòng smartphone khác trong phân khúc tầm trung này khi mà dung lượng của nó lên đến 5.000 mAh. Với dung lượng pin như thế này bạn có thể thoải mái sử dụng thiết bị sang đến tận ngày hôm sau.

3 triệu nên mua điện thoại gì, mua điện thoại gì 3 triệu, điện thoại giá rẻ 3 triệu, điện thoại giá rẻ

Xiaomi Redmi 9C

Trong phân khúc điện thoại giá rẻ tầm trung không thể không nhắc đến các dòng điện thoại của Xiaomi. Một trong những chiếc điện thoại giá rẻ nên mua nhất của Xiaomi trong năm 2022 đó chính là dòng Xiaomi Redmi 9C. Cũng giống với Samsung Galaxy A02, Redmi 9C có thiết kế khá gọn nhẹ cùng với mặt vân đằng sau giúp cho việc cầm nắm một cách chắc chắn hơn.

Màn hình tràn viền với kích thước lớn 6.53 inch cùng thiết kế giọt nước giúp cho người dùng thoải mái hơn trong các thao tác của mình.

Về cấu hình, Redmi 9C được trang bị con chip MediaTek Helio G35 cùng với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB giúp cho việc chơi game cũng như lưu trữ thoải mái hơn.
Redmi 9C sở hữu dung lượng pin là 5.000 mAh giúp cho người dùng thoải thích lướt web, xem phim, nghe nhạc cả ngày mà không lo bị hết pin giữa chừng.

3 triệu nên mua điện thoại gì, mua điện thoại gì 3 triệu, điện thoại giá rẻ 3 triệu, điện thoại giá rẻ

OPPO A12 3GB/32GB

Với mức giá 3 triệu đồng người dùng có thể sở hữu cho mình chiếc điện thoại OPPO A12 3GB/32GB. OPPO A12 sở hữu màn hình giọt nước tràn viền với kích thước 6.22 inch cùng với độ phân giải HD+ giúp giảm ánh sáng xanh, bảo vệ mắt. Mặt lưng của dòng điện thoại này được thiết kế bằng chất liệu nhựa nhám cùng với những đường cắt kim cương độc đáo góp phần trong việc chống trơn nhám, bám dấu vân tay. Đặc biệt, phía sau còn có cảm biến vân tay giúp cho việc mở khóa được dễ dàng hơn.

OPPO A12 sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Helio P35 8 nhân quen thuộc cùng với RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD với dung lượng lên tới 256 GB, do đó hiệu năng mà nó mang lại không thua gì các dòng điện thoại cùng phân khúc.
Dung lượng pin của OPPO A12 là 4230 mAh, giúp cho bạn thoải mái xem phim, lướt web giải trí cả ngày.

3 triệu nên mua điện thoại gì, mua điện thoại gì 3 triệu, điện thoại giá rẻ 3 triệu, điện thoại giá rẻ

Nokia 3.2 DS 3GB/32GB

3 triệu nên mua điện thoại gì, mua điện thoại gì 3 triệu, điện thoại giá rẻ 3 triệu, điện thoại giá rẻ

Nokia 3.2 DS 3GB/32GB cũng là một sự lựa chọn không tồi trong những dòng điện thoại tầm trung hiện nay. Nokia 3.2 được làm từ chất liệu là nhựa Polycarbonate nên thiết kế có phần cứng cáp hơn so với các dòng khác cùng phân khúc. Màn hình của Nokia 3.2 DS là 6.26 inch với thiết kế giọt nước quen thuộc giúp cho trải nghiệm của người dùng được thoải mái hơn.

Nokia 3.2 sử dụng con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 429 đồng thời kết hợp với RAM 3GB và 32 GB bộ nhớ trong giúp cho người dùng sẽ có trải nghiệm đa tác vụ ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, Nokia trang bị cả mở khóa vân tay và khuôn mặt, giúp người dùng thoải mái và thuận tiện hơn trong việc lựa chọn lớp bảo mật.

Nokia 3.2 có dung lượng pin là 4.000 mAh, dung lượng pin lớn giúp cho bạn thoải mái sử dụng trong suốt cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng.

Đánh giá bài viết này nhé!