1998 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc gì?

Có rất nhiều người thắc mắc và chưa biết 1998 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì? Chính vì thế, bài viết dưới đây của Tung Tăng xin chia sẻ cho các bạn những thông tin về vận mệnh người sinh năm 1998, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Người sinh năm 1998 tuổi gì?

Bất kỳ năm sinh nào, muốn biết tuổi gì cần được xác định qua 2 yếu tố chính, đó là Thiên can và Địa chi liên quan đến vận mệnh. Người sinh năm 1998 mang Thiên can Mậu – Địa chi Dần, thuộc hành Mộc. Thế nên, người sinh năm 1998 thuộc tuổi Mậu Dần. 

Dựa theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ, giải nghĩa cho việc cây cối sẽ hút hết chất dinh dưỡng từ đất đai, dẫn đến đất đai khô cằn. Người thuộc mệnh Mậu Dần thường hay gặp khó khăn trong cuộc sống, nhưng nếu biết cách và cố gắng sẽ vượt qua một cách dễ dàng.

1998 mệnh gì, 1998, Mậu Dần

Tính cách của người sinh năm 1998

Như đã đề cập phía trên, người Mậu Dần thuộc mệnh Thổ (hay được gọi là hổ). Họ là những người sống rất thực tế, thế nên không thích sự mơ mộng. Họ là việc một cách chậm rãi và luôn tôn thờ danh dự của bản thân mình. Tuy nhiên, họ kiên định nên đôi khi người Mậu Dần hơi  bảo thủ và cố chấp.

Trong cuộc sống lẫn công việc, người Mậu Dần luôn cần mẫn và đặt trách nhiệm lên hàng đầu, có tính kỷ luật cho bản thân và tích trữ được tiền của. Người sinh năm 1998 đa phần là người yêu công việc, họ chăm chỉ và chịu khó, luôn đặt ra cho mình mục tiêu và kế hoạch, hoàn thành đúng thời hạn đã được dựng nên. 

Bên cạnh đó, họ là những người có khả năng kiểm soát được cảm xúc, thế nên người Mậu Dần ít khi cáu gắt hay tức giận với đối phương. Cho dù cảm xúc hay vấn đề mâu thuẫn có thể căng thẳng nhưng họ biết cách kiềm chế và kiểm soát cảm xúc. Họ còn là người đáng trân trọng khi luôn muốn giúp đỡ những người khó khăn hơn mình. 

1998 mệnh gì, 1998, Mậu Dần

Người sinh năm 1998 hợp tuổi nào?

  • Về công việc, sự nghiệp: Về đường công danh, người Mậu Dần thường sẽ gặp nhiều thuận lợi, đặc biệt là đồng hành cùng với cộng sự ưng ý khi hợp tuổi, cùng nhau giúp đỡ và thăng tiến trong công việc.
  • Về tình duyên: Người hợp tuổi với Mậu Dần dễ dàng thấu hiểu và hòa hợp, duy tì được cuộc sống hôn nhân bền vững và hạnh phúc.
  • Xét theo Can – Chi tương hợp, người Mậu Dần 1998 sẽ tương hợp với những người mang Thiên can năm Quý.

Nam 1998: Về công việc, làm ăn, nam 1998 hợp với tuổi Nhâm Thìn, Ất Mùi và Mậu Tuất. Tình duyên và kết hôn hợp với tuổi Nhâm Thìn, Mậu Tuất,  Ất Mùi. (Kỵ với tuổi Canh Dần, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Mậu Thân, Bính Thân, Giáp Thân, Nhâm Dần)

Nữ 1998: Nữ Mậu Dần hợp với tuổi Kỷ Mão, Quý Mùi và Ất Dậu. Tình duyên, vợ chồng hợp với tuổi Ất Mùi, Đinh Hợi, Đinh Sửu và Ất Hợi. (Kỵ với tuổi Quý Tỵ và Tân Tỵ).

1998 mệnh gì, 1998, Mậu Dần

Sinh năm 1998 hợp màu gì?

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng, đóng vai trò và ý nghĩa trong cuộc sống mỗi người. Nếu biết lựa chọn màu sắc phù hợp với vận mệnh sẽ giúp bạn có thêm nhiều may mắn, tài lộc và cuộc sống hạnh phúc.

Dựa vào ngũ hành tương sinh, Hỏa sinh Thổ và Thổ với Thổ tương hợp, người sinh năm 1998 hợp với màu bản mệnh là Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ. Màu tương sinh là màu màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa. (Kỵ màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc do Thổ khắc Mộc).

1998 mệnh gì, 1998, Mậu Dần

Người sinh năm 1998 hợp với hướng nào?

Ngôi nhà đóng vai trò rất quan trọng, người Mậu Dần cần định hướng ngôi nhà của mình sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc.

Nam sinh năm 1998 (thuộc Tây tứ mệnh):

  • Tây Bắc: Tất cả mọi sự đều ổn định, gia đình hạnh phúc.
  • Đông Bắc: Mọi người được hưởng hạnh phúc yên bình, phúc lộc vẹn toàn.
  • Tây: Có sự che chở nhờ thiên thời địa lợi.
  • Tây Nam: Có quý nhân phù trợ.

Nữ sinh năm 1998 (thuộc Đông tứ mệnh):

  • Bắc: Gia đình hạnh phúc, mọi người yêu thương lẫn nhau.
  • Nam: Cuộc sống gia đình hạnh phúc, mọi người yêu thương nhau.
  • Đông Bắc: Cuộc sống bình yên, phúc lộc vẹn toàn.
  • Tây: Có sự xuất hiện của quý nhân phù trợ.
  • Tây Nam: Làm ăn buôn bán, phát tài phát lộc Có lộc trong làm ăn và buôn bán
1998 mệnh gì, 1998, Mậu Dần
Đánh giá bài viết này nhé!