Review Yêu em từ dạ dày: Mối tình chú cháu ngọt như đường phèn

Yêu em từ dạ dày là bộ phim ngôn tình hiện đại của Trung Quốc với sự tham gia của mỹ nữ xuyên không Triệu Lộ Tư và đánh dấu sự trở lại của Lâm Vũ Thân sau bộ phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Chỉ sau 10 tập đầu tiên, bộ phim Yêu em từ dạ dày đã nhận được những kết quả ấn tượng với 200 triệu lượt xem và đạt 7,3 điểm douban. Vậy nội dung phim Yêu em từ dạ dày là gì? Mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Review Yêu em từ dạ dày, nội dung Yêu em từ dạ dày, Yêu em từ dạ dày, diễn viên Yêu em từ dạ dày

Tóm tắt nội dung phim Yêu em từ dạ dày

Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư) là đầu bếp trẻ nhất tại khách sạn Bauhinia. Vào ngày được bổ nhiệm làm đầu bếp, anh ấy đã bị sa thải vì nấu cơm chiên không đúng cách, gây ra cháy lớn trong bếp. Thật không may, Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân) ông chủ khó tính sắp mua lại khách sạn cũng có mặt ở đấy và chứng kiến vụ việc. Vụ cháy đã khiến khách sạn bị thiệt hại nặng nề và Cố Thắng Nam đã bị sa thải vào ngày hôm đó.

Review Yêu em từ dạ dày, nội dung Yêu em từ dạ dày, Yêu em từ dạ dày, diễn viên Yêu em từ dạ dày

Lộ Tấn là một tín đồ ăn uống và rất sành ăn. Anh không hợp vị với bất kỳ món ăn của đầu bếp nào cho đến khi nếm thử món cơm rang của Cố Thắng Nam. Nhờ việc cải thiện tâm trạng của Lộ Tấn bằng đồ ăn nên Cố Thắng Nam đã được quay trở lại khách sạn làm việc. Quả đứng với câu “Đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày”, Cố Thắng Nam đã chinh phục trái tim và dạ dày của Lộ Tấn. Nhưng vì có nhiều khác biệt về tuổi tác, tầng lớp xã hội, lối sống nên tình yêu của họ không hề dễ dàng. Liệu, cặp đôi “chú cháu” sẽ đấu tranh cho tình yêu của mình như thế nào?

Review Yêu em từ dạ dày, nội dung Yêu em từ dạ dày, Yêu em từ dạ dày, diễn viên Yêu em từ dạ dày

Nhân vật và diễn viên trong phim Yêu em từ dạ dày

Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư)

Cố Thắng Nam là một phụ bếp 21 tuổi làm việc trong một khách sạn 5 sao. Cô là một cô gái bạo dạn và sôi nổi, có tài nấu ăn tài ba và sự sáng tạo khó ai sánh kịp. Cha mẹ ly hôn từ khi Cố Thắng Nam còn bé nên cô sống cùng ông nội.

Review Yêu em từ dạ dày, nội dung Yêu em từ dạ dày, Yêu em từ dạ dày, diễn viên Yêu em từ dạ dày

Triệu Lộ Tư sinh ngày 9 tháng 11 năm 1998 và là nữ diễn viên người Trung Quốc. Năm 2017, cô chính thức bước chân vào sự nghiệp diễn viên với một vai phụ trong bộ phim “Phượng Tù Hoàng”. Một số bộ phim nổi tiếng có sự tham gia của Triệu Lộ Tư như  Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ, Tam Thiên Nha Sát, Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta, Yêu em từ dạ dày, Trường Ca Hành và Vô tình nhặt được tổng tài.

Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân)

Lộ Tấn là Giám đốc điều hành 36 tuổi, giàu có, lạnh lùng và khó tính. Anh ấy là một người đàn ông kiệm lời nhưng tự tin và xuất sắc trong kinh doanh. Lộ Tấn  được đào tạo để sống lý trí và có một chút vô cảm, phù hợp với sự nghiệp kinh doanh của anh ấy. Lộ Tấn cũng là một người kén ăn.

Review Yêu em từ dạ dày, nội dung Yêu em từ dạ dày, Yêu em từ dạ dày, diễn viên Yêu em từ dạ dày

Lâm Vũ Thân sinh ngày 23 tháng 10 năm 1980 là một diễn viên Trung Quốc. Lâm Vũ Thân sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, mẹ của anh là biên kịch Lý Tiểu Uyển, người đứng đằng sau thành công của các bộ phim đình đám một thời như: Tân Hồng Lâu Mộng, Mùa Quýt Chín

Một số bộ phim nổi bật của Lâm Vũ Thân có thể kể đến như Nằm Vùng Trở Về (2017), Nếu Paris Không Vui Vẻ (2018), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019).

Đánh giá nội dung phim Yêu em từ dạ dày

Cốt truyện dù hơi sáo rỗng nhưng vẫn hấp dẫn

Mặc dù cốt truyện của Yêu em từ dạ dày có chút sáo rỗng, nhưng bộ phim này không đi theo lối mòn thông thường mà chỉ xoay quanh tình tiết sáo rỗng với một cách thể hiện đầy mới mẻ. Con đường tình yêu của nam nữ chính đầy ngọt ngào và đầy những câu chuyện hài hước.

Với bầu không khí chân thực và tinh tế cùng những câu thoại logic hợp lý, chân thực, bộ phim kể về sự thăng tiến của tình yêu giữa vị chủ tịch ưu tú và cô đầu bếp nhỏ, ngọt ngào đến mức khiến khán giả không thể ngừng xem.

Review Yêu em từ dạ dày, nội dung Yêu em từ dạ dày, Yêu em từ dạ dày, diễn viên Yêu em từ dạ dày

Tạo hình nhân vật hấp dẫn

Tạo hình nhân vật là linh hồn và là nền tảng tạo nên sức sống của mỗi bộ phim. Yêu em từ dạ dày là bộ phim truyền hình ngôn tình hiện đại ngọt ngào với những nhân vật mới và những tình tiết dí dỏm. Nhân vật chính Lộ Tấn đã phá vỡ hình tượng thường thấy của một tổng tài. Tính cách cầu kỳ và sự vụng về trong tình cảm khiến anh ấy trở nên hoạt bát và dễ mến hơn. Và nữ chính Cố Thắng Nam cũng là một cô gái rất thú vị có nụ cười ngọt ngào và tràn đầy sức sống, luôn lạc quan yêu đời và có tình yêu bất tận với việc sáng tạo đồ ăn.

Review Yêu em từ dạ dày, nội dung Yêu em từ dạ dày, Yêu em từ dạ dày, diễn viên Yêu em từ dạ dày

Yêu em từ dạ dày sử dụng các phương pháp tối ưu hóa để tạo đột phá trong cách trình bày nhân vật và sử dụng tích hợp trong cốt truyện. Ba yếu tố tình yêu, ẩm thực và hài kịch kết hợp dung hòa với nhau, giúp bạn có thể thư giãn dạ dày và giảm bớt áp lực. Khán giả được chứng kiến ​​tình yêu và cuộc sống thông qua ẩm thực, hiểu và cảm nhận nhân vật trực quan hơn trong sự cộng hưởng của hài hước, đồng thời đắm mình vào kịch tính để nâng cấp trải nghiệm khi xem phim.

Đối với những bộ phim truyền hình lãng mạn lấy “tình yêu” làm cốt lõi như Yêu em từ dạ dày thì việc xây dựng và miêu tả tình cảm là nền tảng của câu chuyện. Bộ phim Yêu em từ dạ dày đã lồng ghép màu sắc của niềm vui nhẹ nhàng vào tình yêu ngọt ngào, kể về nhịp đập của trái tim với sự hài hước và đóng một vai trò xuất sắc trong việc bổ sung và khuếch đại niềm vui của khán giả khi theo đuổi bộ phim, đồng thời thiết lập hiệu quả phong cách thể hiện của bộ phim. Đồng thời, bộ phim cũng tập trung vào dòng cảm xúc hai chiều giữa cặp đôi Lộ Tấn và Cố Thắng Nam nhìn lại trái tim của họ thông qua nhau, tháo gỡ gông cùm tinh thần và giải phóng tình cảm của họ

Mặc dù chênh lệch tuổi tác giữa Triệu Lộ Tư và Lâm Vũ Thân là 18 tuổi, nhưng phản ứng hóa học của họ trong bộ phim khá tốt. 

Đánh giá bài viết này nhé!