Xuyên qua bóng tối (2022): Hành trình truy lùng kẻ sát nhân của Song Ha Young

Mới đây, bộ phim Xuyên qua bóng tối thuộc thể loại hành động, tâm lý vừa mới ra mắt với khán giả đã nhận được nhiều sự mong chờ nhất. Với sự chỉ đạo của đạo diễn Park Bo Ram, bộ phim đã nhận được nhiều sự ủng hộc từ phía khán giả, tạo nên thành công lớn cho cả bộ phim. Cùng Tung Tăng khám phá và tìm hiểu Xuyên qua bóng tối qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin phim Xuyên qua bóng tối

Tên tiếng Anh: Through The Darkness 

Quốc gia: Hàn Quốc 

Thể loại: Hành động, hình sự, tâm lý

Đạo diễn: Park Bo Ram 

Thời gian khởi chiếu: 14/01/2022

Thời lượng: 12 tập 

Diễn viên: Gong Sung Ha, Kim Nam Gil, Jin Seon Kyu, Ryeoun, Kim So Jin,…

Through The Darkness, Xuyên qua bóng tối, phim Hàn Quốc, phim tâm lý hành động

Nội dung bộ phim Xuyên qua bóng tối

Nội dung xoay quanh nhân vật bí ẩn Red Hat, anh ta luôn rình rập và theo dõi phụ nữ trên đường phố, sau đó tra tấn họ và giết họ bằng những cuộc tra tấn thủ đoạn và dường như không có động cơ khiến cảnh sát phải đau đầu.

Lúc này, trưởng nhóm Phân tích hành vi tội phạm Gook Young Soo (Jin Seon Kyu đóng) đã yêu cầu Song Ha Young (Kim Nam Gil) giúp đỡ, anh là người ít nói nhưng có tư duy tốt và khả năng đọc được suy nghĩ của người khác thế nên anh có biệt danh “Xuyên qua bóng tối”. Lúc này, Gook Young Soo nghĩ rằng đây là phương pháp mới có thể xác định được kẻ giết người hàng loạt.

Vậy, liệu rằng cách tiếp cận này có thể triệt để chống lại tội phạm hay không? Liệu Song Ha Young có đủ kỹ năng để truy lùng được kẻ xác nhân tàn ác? Cùng Tung Tăng tìm hiểu thêm về bộ phim này nhé!

Through The Darkness, Xuyên qua bóng tối, phim Hàn Quốc, phim tâm lý hành động

Diễn viên chất lượng trong phim

Xuyên qua bóng tối sở hữu dàn diễn viên chất lượng từ chính đến phụ, có sự góp mặt của các diễn viên như: Kim Nam-gil, Kim So-jin, Sun-kyu, Ryeoun, Gong Sung-ha, Lee Dae-yeon,… Tất cả đều là những cái tên có kỹ năng diễn xuất khá thu hút, pha chút hài hước, hành động vừa gây cấn vừa thư giản.

Kim So Jin, nữ diễn viên trẻ tuổi sinh năm 1979 sinh ra tại Hàn Quốc. Một trong những giải thưởng được khán giả tán không được về đây. Lấy bối cảnh vào năm 1990 tại Soul, bộ phim Xuyên Qua Bóng Tối – Through The Darkness. Giải thưởng điện ảnh rồng xanh, giải Granh Bell.

Through The Darkness, Xuyên qua bóng tối, phim Hàn Quốc, phim tâm lý hành động

Jin Seon Kyu sinh năm 1997, không chỉ là một diễn viên nhạc kịch tài giỏi, mà anh còn là một diễn viên, diễn viên sân khấu tài năng. Thế nên khi nói về diễn xuất thì không có gì để bàn cãi, anh đã giành được giải thưởng nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại buổi trao giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh (2017) lần thứ 38 trong bộ phim đình đám The Outlaws.

Through The Darkness, Xuyên qua bóng tối, phim Hàn Quốc, phim tâm lý hành động

Nam diễn viên Kim Nam Gil sinh năm 1981, với nhiều năm kinh nghiệm trong diễn xuất, anh luôn được nhiều khán giả mến mộ. Bên cạnh đó, nét đẹp trai phong trần vẫn thể hiện rõ trên thần thái và ngoại hình, thế nên càng được nhiều người chú ý đến. Đặc biệt, ngoài là một diễn viên, anh còn là ca sĩ, nhà từ thiện, nhà sản xuất có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc. Anh biết đến với nhiều vai diễn khác nhau, điển hình như Pandora, The Pirates, The Sameless,…

Through The Darkness, Xuyên qua bóng tối, phim Hàn Quốc, phim tâm lý hành động

Đánh giá bộ phim Xuyên qua bóng tối

Với việc khắc họa rõ nét hình ảnh của những thập kỷ 80, bộ phim đã mang đến nhiều hứa hẹn cho khán giả ngay từ những đoạn đầu của phim. Có thể thấy, từ cấu trúc, tâm trạng đến không khí được nhà sản xuất đầu tư kỹ lưỡng. Sự mới mẻ của bộ phim khi lựa chọn dòng phim tâm lý tội phạm, một thể loại phim mang phong cách độc lạ.

Lịch chiếu phim Xuyên qua bóng tối

Bộ phim Xuyên qua bóng tối sở hữu tổng cộng 16 tập, trong đó mỗi tập kéo dài 60 phút. Hiện tại, phim đang được công chiếu trực tiếp trên sóng đài SBS, vào lúc 22:00, ngày 14/01/2022. 

Nếu ai là một trong những fan của những bộ phim tâm lý, hành động thì không nên bỏ lỡ bộ phim Xuyên qua bóng tối này đâu nhé!

Through The Darkness, Xuyên qua bóng tối, phim Hàn Quốc, phim tâm lý hành động
Đánh giá bài viết này nhé!