WearVn địa chỉ phân phối Converse, Vans chính hãng ghi dấu bởi sự uy tín lâu bền

Bất kỳ một thương hiệu nào, muốn có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người sử dụng, thì đều phải khẳng định được giá trị bản thân trong một quãng thời gian dài. WearVn – địa chỉ phân phối Converse, Vans chính hãng vì thế cũng cực kỳ được lòng khách hàng bởi uy tín lâu bền, chất lượng đảm bảo hơn hết là mang lại giá trị thật giữa thị trường vốn quá nhiều sản phẩm kém chất lượng.

địa chỉ phân phối Converse, địa chỉ phân phối Vans, WearVn

WearVn – vươn lên nổi bật nhờ sự nhanh nhẹn và có tâm với thị trường

Tham gia với tư cách đại lý phân phối chính thức giày Vans, Converse trên thị trường Việt Nam, ngay từ những ngày đầu tiên lên sóng, WearVn đã thể hiện được một sự chuyên nghiệp – đầu tư và đảm bảo hàng đầu khi ngay lập tức liên hệ với thương hiệu chính hãng để được cấp quyền đại lý.

Trong khi khoảng chục năm về trước, đa phần thị trường phân phối giày dép chính hãng ở nước ta vẫn còn hiếm hoi, thậm chí giày chuẩn auth còn không có đất sống bằng giày dép hàng kém chất lượng thì WearVn đã chọn một con đường khó khăn hơn, đó chính là mang lại một kênh phân phối hàng chuẩn – hàng chính hãng với mức giá có phần cao hơn so với những sản phẩm hàng kém chất lượng.

Vượt khó với sự bền bỉ, tận tâm và uy tín nhất, WearVn từng bước từng bước, xuất hiện trên nhiều nền tảng, không chỉ mở thêm các cửa hàng bán lẻ ở Sài Gòn và Hà Nội, mà còn xuất hiện ở hầu hết những sàn thương mại điện tử lớn nhất, giúp người mua có thể thuận tiện lựa chọn cho mình một cách mua hàng phù hợp và ưa thích nhất.

Sự nhanh nhẹn, bắt sóng chuẩn xác cũng như việc luôn luôn tìm tòi cái mới, những thông điệp được nhãn hàng gửi gắm qua sản phẩm, từ đó trở thành người bạn tâm lý nhất, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề từ size giày, màu sắc, các dòng sản phẩm kể cả là ngồi nghe các bạn nói về những item yêu thích của mình, từ đó gợi ý ra các dòng sản phẩm phù hợp mà các bạn chắc chắn sẽ mê mẩn. Mọi điều từ nhỏ nhất, cũng góp phần làm lên tên tuổi của WearVn – địa chỉ phân phối Converse, Vans chính hãng đáng chú ý nhất trên thị trường hiện nay.

địa chỉ phân phối Converse, địa chỉ phân phối Vans, WearVn

WearVn – vui lòng khách đến, hài lòng khách đi

Dù các bạn có lựa chọn hình thức mua hàng nào, kể cả đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua hàng qua các ứng dụng, đặt trên web, thì với tư cách là một chủ nhà hiếu khách, các bạn cũng luôn nhận được thái độ tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp nhất đến từ WearVn.

Không chỉ phân phối những sản phẩm giày Converse và Vans được phân phối trên địa bàn nước ta, WearVn còn cực kỳ chăm chỉ nhập và tìm kiếm các sản phẩm giới hạn, được phân phối trên các thị trường quốc tế, mang lại cho người mua có cơ hội được chạm tay gần hơn vào các sản phẩm mơ ước của mình.

Tất cả những sản phẩm được WearVn phân phối, đều 100% là hàng chính hãng, các bạn hoàn toàn nhận được chế độ bảo hành của hãng cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Hãy để WearVn trở thành người bạn tin cậy, mang tới cho các bạn những sản phẩm nâng niu từng bước chân, tự tin trên mọi chặng đường các bạn nhé!

Đánh giá bài viết này nhé!