Giải đáp những thắc mắc liên quan tới VietJack

VietJack là một website mà bạn nên biết đến, bởi vì tại Việt Nam thì VietJack là website giáo dục khá là lớn, mang tới những học bổ ích đến với học sinh. Tuy nhiên thì vẫn còn nhiều người chưa quá nhiều rõ về VietJack, từ đó có những thắc mắc liên quan. Bài viết này chúng ta hãy cùng nhau giải đáp những câu hỏi liên quan tới VietJack để biết và sử dụng được tốt hơn.

Sức hút khó cưỡng đến từ “Gái già lắm chiêu 3”
Google Classroom – Tiện ích lớp học trực tuyến của Google
Cách kiểm tra imei iPhone và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

VietJack là gì?

Đầu tiên là chúng ta cần phải hiểu rõ VietJack là gì? Đây là một website về giáo dục lớn ở Việt Nam, có số lượng người truy cập đông đảo, cung cấp tới người dùng mọi bài học một cách đầy đủ từ bậc tiểu học, trung học cơ sở hay là trung học phổ thông nữa. Thậm chí nếu như bạn là một sinh viên đam mê lập trình viên, cũng hoàn toàn có thể lên VietJack để tìm kiếm và tham khảo tài liệu.

Toàn bộ những bài giảng có ở trên VietJack đều được soạn thảo một cách tối ưu, không chỉ có lý thuyết mà có cả phần thực hành nữa. Đặc biệt là các bạn học sinh, phụ huynh hay là giáo viên đều có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí. Thêm nữa là đối với những bạn học sinh đứng trước các kỳ thi lớn, VietJack sẽ giống như là một trung tâm đào tạo giúp bạn có thêm trang bị kiến thức để vượt qua được bài kiểm tra một cách dễ dàng hơn.

VietJack, website VietJack, ứng dụng VietJack

Nguyên nhân mà VietJack được nhiều người sử dụng, đó là bởi nhiều giáo viên với chuyên môn tốt tại VietJack sẽ luôn sẵn sàng để giúp đỡ các học sinh, giải đáp những thắc mắc và câu hỏi của học sinh hoặc phụ huynh. Các bài tập thì được chỉnh chu và phù hợp với từng lứa tuổi, trình độ khác nhau.

Tại VietJack có những gì?

VietJack là một kho dữ liệu cực kỳ khổng lồ dành cho mọi lứa tuổi học sinh, nhờ vậy mà số lượng người truy cập cũng rất lớn. Tại VietJack có những bài học đủ môn từ toán học, văn học, anh văn, tự nhiên, xã hội…. Bài học được chỉnh lý khoa học, phù hợp với kiến thức được đưa ra bởi bộ giáo dục và đào tạo. Vậy cho nên VietJack sẽ là trợ thủ đắc lực đối với học sinh trong mọi kỳ thi.

Ngoài ra thì VietJack cũng có những bài học liên quan tới công nghệ thông tin như là quản lý cơ sở dữ liệu, xây dựng và phát triển website, lập trình viên… Nếu bạn là một người yêu thích nghề lập trình, bạn có thể tìm được bài học về ngôn ngữ lập trình từ cơ bản cho tới nâng cao tại VietJack. Với sự hỗ trợ của các giáo viên thì tin rằng bạn sẽ nhanh chóng học hỏi được thứ mà mình cần và yêu thích.

Tóm lại là trên VietJack sẽ có:

  • Các video về bài học, hướng dẫn, kiến thức của học sinh các cấp.
  • Thông tin và các khóa học trực tuyến với chất lượng đảm bảo.
  • Các tài liệu liên quan đến học tập, hỗ trợ cho quá trình học hành.
  • Cộng đồng học sinh – giáo viên cùng thảo luận về các vấn đề về học tập.
  • Những bài kiểm tra, bài giảng theo tiêu chuẩn của bộ giáo dục và đào tạo.
VietJack, website VietJack, ứng dụng VietJack

Có khóa học trực tuyến tại VietJack không?

Tại VietJack, bạn cũng có thể tìm được những khóa học trực tuyến với chất lượng cực kỳ tốt. Ngoài việc cung cấp tới mọi người những tài liệu, tài nguyên hỗ trợ cho quá trình học tập một cách miễn phí thì khóa học trực tuyến trả phí sẽ giúp cho bạn học tập được dễ dàng hơn gấp bội. Bạn sẽ được tham gia cùng với những người khác vào trong lớp học chẳng khác gì là học thực tế cả.

Bạn chỉ cần truy cập VietJack, tìm kiếm khóa học dựa theo nhu cầu của mình, sau đó dựa theo hướng dẫn hoặc là liên hệ với nhân viên hỗ trợ để đăng ký khóa học. Việc giảng dạy trực tuyến hiện nay là hết sức phổ biến trong khi VietJack là website giáo dục có lượng người truy cập lớn nhất tại Việt Nam cho nên khóa học trực tuyến là không thể thiếu. Thậm chí nếu như so sánh VietJack với Google Classrooms của Google thì VietJack vẫn có phần nhỉnh hơn.

VietJack có ứng dụng di động không?

Để giúp cho việc học tập và sử dụng tài liệu, trao đổi kiến thức được dễ dàng hơn thì tất nhiên VietJack cũng đưa ra ứng dụng trên thiết bị điện thoại di động. Tỷ lệ người dùng smartphone hiện nay là rất cao, và VietJack thì có tới 2 ứng dụng di động dành cho Android và iOS. Là một website giáo dục lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, có độ uy tín và nổi tiếng cao thì bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ứng dụng của VietJack. Hãy cùng nhau download ứng dụng VietJack về, cài đặt và cùng nhau sử dụng cho mục đích học tập ngay thôi nào.

VietJack nằm ở đâu?

Bạn chỉ cần tìm kiếm VietJack là trên Google thì sẽ dễ dàng thấy được các thông tin về cả địa chỉ cụ thể, website đơn vị, số điện thoại liên hệ… thậm chí là cả bản đồ dẫn đường tới VietJack nữa. Cụ thể là ngõ 18, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội. Nếu bạn muốn liên hệ với đơn vị thì có thể gọi qua số Hotline: 0389933602.

VietJack, website VietJack, ứng dụng VietJack

Hiện nay VietJack chưa có cơ sở hay chi nhánh nào khác ngoài một cơ sở duy nhất với thông tin trên, chính bởi vậy mà nếu bạn thấy quảng cáo VietJack có địa chỉ ở những địa phương khác thì hãy lưu ý và tìm hiểu thông tin chi tiết hơn trước khi đăng ký các khóa học trực tuyến để tránh gặp phải trường hợp lừa đảo.

Trên bài viết là toàn bộ những thắc mắc, cũng như là giải đáp liên quan tới VietJack – website giáo dục lớn nhất Việt Nam hiện nay. Hãy cùng chia sẻ với mọi người để cùng có thêm một website giáo dục bổ ích nhé. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết này nhé!